Thanh toán

5 cách làm lành khôn khéo khiến chồng hết giận và yêu thêm

Đăng bởi Marry Doe - 07/11/2016   |   Lượt xem: 514

Có thể nói giận hờn cũng là một trong những gia vị tình yêu mà bất cứ cặp đôi nào cũng phải nếm trải, để sau tất cả họ lại hiểu và cần nhau nhiều hơn. Đôi khi trong những trận cãi vả giữa hai người, bạn không thể điều tiết được cảm xúc dẫn đến có những lời nói hoặc hành động không hay, nên việc mở lời làm hòa với anh ấy càng trở nên khó khăn. Dưới đây là những lời khuyên giúp vợ chồng làm lành sau cãi vả dễ dàng hơn.

Mở đầu bằng lời xin lỗi

Lời xin lỗi luôn là câu nói tốt nhất giúp 2 vợ chồng làm lành sau cãi vả. Trong chuyện tình cảm, đúng sai không quan trọng bằng việc sau tất cả, cả hai vẫn còn muốn bên nhau lâu dài. Vậy nên đừng ngại ngùng nói lời xin lỗi mở đầu câu chuyện khi bạn đã bình tĩnh hơn, đó cũng là cách để anh ấy nói chuyện cởi mở hơn.

Nếu vì tự trọng không thể mở lời thì bạn hãy nhắn cho anh ấy một tin nhắn làm hòa và chờ anh ấy nhắn lại. Chắc chắn không ai muốn giữ lại cái tôi quá lớn của mình sau lời xin lỗi chân thành của đối phương.

Một cái ôm từ đằng sau

Cách làm lành của cặp đôi Hoàng Tuấn – Linh Lam cũng khá thú vị. Hoàng Tuấn kể: “Sau trận cãi nhau gay gắt, cả hai đã quay bước đi vì không muốn nhìn mặt đối phương thì Linh Lam bất chợt quay lại vòng tay ôm chặt và dựa đầu vào lưng mình. Mình vừa thương, vừa thấy bản thân cũng quá đáng, thế là bao nhiêu giận hờn mất hết”. Con gái luôn có cách làm lành rất đáng yêu, chỉ cần cho chàng thấy được tình cảm chân thành của bạn thì trái tim sẽ tan chảy ngay thôi!

Đừng buộc tội anh ấy

Dù anh ấy sai rõ ràng nhưng bạn cũng đừng làm ầm lên hoặc cau có vì càng như vậy, trận chiến sẽ không bao giờ đến hồi kết. “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, nếu bạn biết điều tiết cảm xúc của mình lại, không buộc tội anh ấy với thái độ gay gắt mà hãy nói về lỗi của anh ấy thật nhẹ nhàng thì chàng cũng sẽ xin lỗi bạn ngay thôi.

Nấu những món anh ấy thích

Đây là một trong những cách hay giúp vợ chồng làm lành sau cãi vả nhanh chóng. Bạn hãy nấu một bữa ăn toàn những món anh ấy thích, đừng quên trang trí thêm chút hoa, nến để không gian được lãng mạn hơn và tạo sự bất ngờ cho anh ấy. Chắc chắn cả hai sẽ tìm được tiếng nói chung sau bữa ăn ấm cúng và tình yêu sẽ lại thăng hoa như ngày nào.

 

 

 

Nụ hôn và sex

Không gì tuyệt hơn bằng việc giải quyết mâu thuẫn bằng những nụ hôn và sex… Trong khoảnh khắc ngọt ngào và nồng nàn, mọi mâu thuẫn sẽ trôi qua rất đơn giản.

Chị Lý Thu Hà, nhân viên kế toán (TP. HCM), cũng thường dùng sex như một phương pháp để cầu hòa với đức lang quân sau chiến tranh. Thay vì năn nỉ hay xin lỗi, chị dùng cách quyến rũ chồng và mang lại hiệu quả. Các chuyên gia tâm lý cũng cho rằng: “Thời gian giận dỗi làm cho cảm xúc thèm muốn nhau của vợ chồng tăng lên, việc “yêu” trở lại làm họ thấy hưng phần nên càng muốn yêu thương nhau nhiều hơn”.

Vợ chồng làm lành sau cãi vả không khó, chỉ cần luôn nhớ rằng hai bạn đã yêu nhau như thế nào và còn muốn bên nhau lâu dài hay không? Hãy tham khảo những cách trên đây, rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Bài viết rất hay và hữu ích cho những phái đẹp chúng mình