Thanh toán

5 cách làm mới chuyện chăn gối để "chuyện ấy" vẫn thú vị như ngày đầu

Đăng bởi Marry Doe - 20/07/2020   |   Lượt xem: 1906
Trước khi kết hôn, hai người sẽ có nhiều thời gian vì không có điều gì vướng bận, vì vậy chuyện chăn gối có thể diễn ra trọn vẹn và suôn sẻ như mong muốn. Nhưng sau khi kết hôn, thời gian, công việc, con cái, gia đình, áp lực cuộc sống… sẽ khiến ham muốn “chuyện ấy” giảm dần và có thể khiến chuyện chăn gối trở nên nhàm chán và tẻ nhạt. Điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc vợ chồng. Vì vậy, hôm nay Marry sẽ bật mí cho hai bạn cách làm mới chuyện chăn gối để những "cuộc yêu" của hai người vẫn nồng nàn, mãnh liệt và thú vị như ngày đầu. Theo nhiều chuyên gia tình dục chia sẻ, chuyện phòng the quyết định hơn 70% hạnh phúc gia đình. Với 5 mẹo nhỏ để làm mới chuyện ấy dưới đây, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy hứng khởi và sung mãn hơn khi vào cuộc yêu.

1. Một bộ đồ ngủ gợi cảm đủ “đốt cháy” chàng

Đầu tiên hãy chuẩn bị cho mình những bộ đồ ngủ gợi cảm để thấy mình hấp dẫn hơn trong mắt chồng. Chỉ cần một chiếc váy lụa hai dây ngắn một chút, đủ để khoe bờ vai trần, vòng 1 quyến rũ và đôi chân thon thả để hút hồn anh ấy là được.
Nó không cần là kiểu váy siêu sexy toàn ren hay lưới của các ngôi sao phim người lớn hay mặc bởi vì trang phục quá hở hang đôi khi sẽ khiến chàng choáng và phản tác dụng.
Một bộ váy ngủ ngắn bằng lụa mềm cũng đủ để chàng “phát điên” vì bạn Marry Một bộ váy ngủ ngắn bằng lụa mềm cũng đủ để chàng “phát điên” vì bạn
Nếu còn băn khoăn về chiếc áo ngủ thế nào cho đủ sexy, bạn có thể mặc bất cứ thứ gì cảm thấy mình gợi cảm và tự tin. Áo thun 2 dây, quần sort, váy lụa, áo nâng ngực… đều được. Hãy dành thời gian nhìn lại tủ quần áo và sắm những kiểu trang phục khác nhau để chàng luôn thấy hình ảnh mới mẻ và khác lạ của bạn. Điều đó sẽ khơi gợi cảm xúc và hứng thú của chàng. Một bộ váy ngủ ngắn bằng lụa mềm cũng đủ để chàng “phát điên” vì bạn Marry
Xem thêm: Vợ chồng son phải lưu ý gì khi "yêu" nếu muốn có thai?

2. Một tư thế mới sẽ giúp chuyện chăn gối thêm thú vị

Hầu hết các cặp vợ chồng đều có cùng một tư thế sex giống nhau, vào cùng một thời điểm trong ngày. Giờ đã đến lúc bạn thay đổi để "chuyện ấy" không còn  sự tẻ nhạt nữa. Hãy thử một tư thế mới, không gian mới, điều đó sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến “chuyện ấy” của bạn. Điều mới mẻ có thể đem lại cho cả hai cảm giác lạ và thú vị.
Những tư thế mới góp phần lớn cho cuộc yêu của bạn thêm hứng khởi Marry Những tư thế mới góp phần lớn cho cuộc yêu của bạn thêm hứng khởi
Nếu không có nhiều kinh nghiệm về các tư thế quan hệ vợ chồng. Bạn có thể tham khảo từ các bộ phim người lớn, tạp chí 18+… Đừng mắc cỡ hay ngại ngùng vì bạn đã đủ trưởng thành để làm điều đó nhằm giữ gìn hạnh phúc cùng chàng.

3. Những câu chuyện trên giường

Bạn có thường trò chuyện, tán gẫu trong lúc cả hai làm chuyện chăn gối? Đừng ngại ngùng vì đó là điều hoàn toàn bình thường. Khi chưa quen, cuộc nói chuyện tán gẫu lúc “yêu” sẽ có thể làm bạn cảm thấy ngại ngùng, vụng về.
Thì thầm với chàng những câu nói ngọt ngào quyến rũ Marry Thì thầm với chàng những câu nói ngọt ngào quyến rũ là cách đơn giản nhất để thăng hoa trong tình yêu
Để thay đổi mọi thứ với người đàn ông của bạn, cố gắng thốt ra một cụm từ có sự gợi cảm, hài hước để khiến chàng thêm hứng thú. Đôi khi chỉ cần một hơi thở gấp, một tiếng kêu nhẹ nhàng đầy cảm xúc của bạn cũng đủ làm chàng say đắm rồi đấy!

4. Hãy giành quyền chủ động

Theo quan niệm thông thường, đàn ông thường chủ động trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, nàng hãy thử là người ở thế “tấn công”. Điều này sẽ giúp mang lại cảm giác mới cho cả hai bên. Hai vợ chồng sẽ có cơ hội hiểu nhau hơn và biết cách điều chỉnh cảm xúc của mình sao cho ăn ý với nhau.
Đôi lúc nàng hãy là người ở thế "tấn công" Marry Đôi lúc nàng hãy là người ở thế "tấn công", chàng sẽ vô cùng thích thú đấy
Ngoài ra, trong căn phòng bạn nên chủ động để những bức tranh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của đôi vợ chồng. Chắc chắn khi nhìn vào chàng cũng sẽ bị kích thích và mong muốn cùng bạn vui vẻ, hạnh phúc như thế.

5. Một địa điểm mới cho những cảm hứng mới

Theo lời khuyên của các chuyên gia tình dục, vợ chồng nên thường xuyên thay đổi thời gian và địa điểm “yêu”. Nó giúp bạn mang lại cảm xúc mới cho hôn nhân. Việc sáng tạo ra những bất ngờ sẽ mang lại hiệu quả cao giúp bạn hâm nóng chuyện phòng the.
Một địa điểm mới sẽ giúp bạn nhất nút F5 cho cuộc yêu Marry Một địa điểm mới sẽ giúp bạn nhất nút F5 cho cuộc yêu
Bên cạnh đó, thỉnh thoảng, hai vợ chồng cũng có thể “yêu” nhau khi ở những địa điểm mới. Ví dụ trên ghế sô pha phòng khách, nhà bếp, nhà tắm hoặc nơi cầu thang. Nếu có dịp hãy đi du lịch hay dã ngoại, những địa điểm “yêu” lạ lẫm và mới lạ sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ, tươi mới như thời còn tuần trăng mật.
Với 5 cách làm mới chuyện chăn gối trên đây, Marry hy vọng các chị em có thể hâm nóng lại tình cảm vợ chồng và có thể "trải nghiệm" những "cuộc yêu" một cách trọn vẹn như mong muốn. Xem thêm: 9 nơi cho “chuyện yêu” tuyệt vời hơn cả trên giường

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào