Thanh toán

5 cách lãng mạn nhất để cầu hôn tại nhà

Đăng bởi Marry Doe - 28/03/2022   |   Lượt xem: 19087

Dù không thể ra ngoài, bạn vẫn có thể cầu hôn người yêu của mình bằng cách lãng mạn nhất ngay tại ngôi nhà của mình.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một buổi cầu hôn lãng mạn ngoài bãi biển vào mùa hè này thì mình nghĩ rằng kế hoạch của bạn đã thất bại. Nhưng giãn cách xã hội không có nghĩa là bạn sẽ bỏ qua việc cầu hôn hay hoãn nó. Thật ra thì theo các chuyên gia của Marry, một màn cầu hôn tại nhà không những kém lãng mạn mà còn rất ấm cúng và riêng tư. 

cauhontainha1

1. Trình chiếu về những kỷ niệm của hai bạn

Không điều gì lãng mạn hơn việc cả hai cùng ngồi lại và hồi tưởng những kỷ niệm đã có với nhau. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy chiếu hay đơn giản là một cái TV cùng một căn phòng yên tĩnh. Dành một ít thời gian để biên tập lại những hình ảnh và video cũ của hai bạn cùng những bản nhạc mà cả hai đã nghe cùng nhau và phát chúng lên. Tập hợp những chiếc gối đáng yêu và êm ái nhất để ôm trên chiếc ghế sofa của bạn hay chính chiếc giường quen thuộc, bạn cũng có thể thắp vài ngọn nến để tăng thêm cảm giác đặc biệt và ấm áp. Chắc chắn rằng, không một rạp chiếu phim nào có thể tuyệt vời bằng chính ngôi nhà của bạn. 

cauhontainha2Không có một rạp chiếu phim nào có thể thoải mái và lãng mạn như chính căn phòng của bạn

2. Nấu bữa ăn với những món yêu thích

Nếu kế hoạch cầu hôn tại nhà hàng của bạn đã tan vỡ thì đừng lo, bạn vẫn có thể tái hiện những món ăn trong kết hoạch của bạn ngay tại nhà. Nếu đồ Ý là món ăn yêu thích của cả hai thì đừng ngần ngại xắn tay áo lên và làm một món Saghetti cùng một ly rượu. Người yêu của bạn không những sẽ rất cảm kích mà sẽ còn rất trân trọng công sức của bạn đấy. 

cauhontainha3Con đường đến trái tim nhanh nhất chính là từ dạ dày

3. Tổ chức một buổi tiệc Cocktail online 

Có rất nhiều cặp đôi tổ chức một buổi cầu hôn riêng và sau đó là một buổi tiệc ăn mừng cùng bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh các buổi tụ tập không được cho phép thì bạn vẫn có thề tổ chức buổi tiệc online cùng người thân bạn bè của mình. Hãy mời những người thân thiết nhất của bạn tham gia một cuộc gọi video và nhắc họ chuẩn bị một loại đồ uống yêu thích. Cảm giác cùng mọi người nâng ly và chúc mừng chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. 

cauhontainha4

Tips: Nếu bạn tổ chức một buổi tiệc online, đừng quên để nghị khách mời của bạn mặc quần áo đẹp. Trong khi đã lâu không ai được ra khỏi nhà của mình thì khi được diện một bộ quần áo đẹp cùng dẽ khiến tâm trạng của mọi người tốt hơn (đặc biệt là những người làm việc tại nhà). Cách này cũng sẽ khiến buổi tiệc của bạn trở nên trang trọng hơn. 

4. “Du lịch” tại nhà 

Khi bạn không thể đi du lịch trong thời gian này thì hãy mang địa điểm đó về ngôi nhà của bạn. Cách đơn giản nhất để “du lịch” tại nhà đó chính là nấu các món ăn đặc trưng tại địa phương đó và trang trí căn phòng theo phong cách ở nơi bạn muốn đến, bật các bản nhạc gắn liền với văn hoá của nơi này cũng là một các tuyệt vời để bạn thay đổi không khí. Nếu bạn không thể cầu hôn ở Paris, bạn vẫn có thể mang Thành phố tình yêu về nhà với những bức tranh, món ăn và những ca khúc du dương lãng mạn đến từ thành phố này. 

cauhontainha5

5. Thuê một ban nhạc hát online

Việc hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương lúc này cũng rất quan trọng. Vì vậy nếu bạn không thể nghe bạn nhạc yêu thích của mình tại quán bar mà cả hai cùng lui tới thì bạn hoàn toàn có thể thuê nhóm hát cho bạn vài bài qua Skype, Zoom hay Google Meet. Người yêu của bạn sẽ rất vui và hành phúc khi được lắng nghe những giai điệu yêu thích và đặc biệt này. Doanh nghiệp cũng sẽ cảm kích và bất ngờ vì hành động của bạn. 

cauhontainha6

cauhontainha7