Thanh toán

5 câu hỏi giúp bạn hiểu tâm lí đàn ông hơn

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 2476

Đó là những câu hỏi nào. Cùng tìm hiểu nhé!

Câu hỏi 1: Kể cho em nghe về nụ hôn đầu tiên của anh nhé

Đây là một cách hiệu quả để bạn vừa hiểu tâm lý đàn ông hơn vừa đánh giá mức độ lãng mạn của anh ấy. Nếu anh ấy kể một cách ngu ngơ về mùi hương dâu tây vương trên môi cô gái ấy, đây là một anh chàng ngọt ngào và nghiêm túc trong tình yêu. Còn nếu anh ấy đùa cợt rằng lần hôn đó vụng về lắm, anh chàng này ắt hẳn không coi trọng nụ hôn đầu tiên lắm.

Câu hỏi 2: Chiến thắng lớn đầu tiên trong đời của anh là gì?

Bạn đừng quá bận tâm đến câu trả lời là một giải thi đấu lớn hay một trận chơi thể thao thường ngày với bạn bè. Quan trọng muốn nắm bắt tâm lý đàn ông, bạn nên để ý đến cách anh ấy đón nhận chiến thắng đó như thế nào. Nếu chàng coi đó là một điều dĩ nhiên đạt được, anh ấy hơi tự cao quá đấy. Ngược lại, anh ấy nhắc đến sự hợp tác của bạn bè hoặc cổ vũ của người thân, anh chàng này là người khiêm tốn và biết trước biết sau trong cuộc sống lẫn tình yêu.

Câu hỏi 3: Anh đã dùng số tiền mình tự kiếm được để mua món đồ nào đầu tiên?

Có thể là anh ấy mua điện thoại, mua xe hoặc để dành tiền đi học thêm. Dựa vào câu trả lời của anh ấy, bạn có thể đoán được anh ấy ưu tiên điều gì trong cuộc sống và loại tài sản nào.

Câu hỏi 4 để hiểu tâm lý đàn ông: Anh thích đi phượt hay đi du lịch theo tour hơn?

Câu hỏi nảy khá quan trọng, không chỉ giúp phụ nữ hiểu về đàn ông hơn mà còn cho bạn quyền tự đánh giá: Mình và anh ấy “hợp cạ” đến đâu. Nếu thích đi phượt, anh ấy là người tự do, phóng khoáng, thích khám phá, còn nếu là anh chàng thích đi tour, anh ấy chắc hẳn có phần nguyên tắc và mong muốn sự an toàn. Nếu bạn cùng gu đi du lịch với anh ấy, chẳng có gì phải nói, còn ngược lại, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi cùng chàng du lịch nhé.

Câu hỏi 5: Người nào ảnh hưởng đến cuộc đời của anh nhất?

Có thể là cha, mẹ hoặc anh, chị em, chàng đích thị là chàng trai của gia đình và giàu tình cảm. Nếu đáp án hoàn toàn khác, có thể là thầy cô hoặc một vĩ nhân, người thành đạt nào đó, bạn sẽ thú vị khi biết thêm một khía cạnh khác trong con người anh ấy.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
chắc cũng hơi khó hiểu đây, không hẳn ai hỏi cũng sẽ có được câu trả lời và sẽ hiểu được rõ người đối phương nhỉ. Hãy cố gang bạn sẽ hiểu được chàng suy nghĩ gì