Thanh toán

5 Con giáp không nên đi đường xa trong tháng 8 để khỏi gặp chuyện không may giữa đường

Đăng bởi Marry Doe - 08/08/2018   |   Lượt xem: 612

Theo tử vi tướng số, để giữ an toàn cho mình thì những con giáp dưới đây không nên đi đường xa trong tháng 8 này để bảo toàn sức khỏe. Hãy cùng xem bạn có nằm trong danh sách "không vui" này không nhé!

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con ngựa cần hạn chế đi đường xa trong tháng 8 này bởi đây là thời điểm tương hại, mà Ngọ lại thuộc vận thế kém nên rất dễ gặp tai họa trên đường. Nếu bắt buộc phải đi xa hãy chú ý tay lái thật vững, chỉ đi khi tinh thần thật thoải mái, tỉnh táo. Tránh những nơi địa hình hiểm trở, không nên lái xe ban đêm.

Ngoài ra, những người tuổi Ngọ cũng nên chú ý lời nói của mình kẻo xảy ra xung đột với bạn bè, đồng nghiệp, ảnh hưởng lớn đến công việc và tài vận.

Top 5 con giáp không nên ra đường vào tháng 8

Tuổi Dần

Tháng 8 là tháng tương khắc nên những ai cầm tinh con cọp cũng cần chú ý với xe cộ. Nếu có thể nên tránh đi đường xa để tránh họa vô đơn chí. Nếu bắt buộc phải đi, những người tuổi Dần cũng không nên cầm lái.

Ngoài ra, trong công việc, những người tuổi Dần cũng dễ gặp trở ngại nên cảm thấy áp lực vô cùng. Nên khôn khéo trong thời điểm này bởi nếu nóng giận có thể khiến những người tuổi Dần mất tất cả.

Tuổi Mão

Tháng 8 này, những người cầm tinh con mèo cũng có xung khắc nên sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện không mong muốn. Nếu gần đây thường xuyên thấy bất an, nôn nóng thì đó chính là dấu hiệu cảnh báo cho người tuổi mão những chuyện không may đang đến gần.

Thời gian này, tốt nhất là không nên đi chơi xa, nếu nhất định phải đi thì nên chú ý an toàn là số 1. Hãy kiểm soát cảm xúc, gặp chuyện gì cũng phải bình tĩnh, suy xét cho thật kỹ. Nếu đã dùng bia rượu thì tuyệt đối đừng cầm lái bởi lúc nào nguy hiểm cũng cận kề bên cạnh đấy!

Top 5 con giáp không nên ra đường vào tháng 8

Tuổi Tuất

Theo tử vi tướng số, những người tuổi Tuất cũng dễ gặp sự cố ngoài ý muốn trong tháng 8 này, chính vì vậy cần tránh đi xa. Nếu đi ắt gặp phải nhiều biến cố khó lường, đặc biệt là sát thân.

Ngoài ra, cho dù ở nhà thì những người tuổi Tuất cũng nên cẩn thận khi dùng dao hoặc lên xuống cầu thang, khi đi làm thì cần cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo xảy ra xung đột với bạn bè, đồng nghiệp.

Tuổi Sửu

Những người cầm tinh con trâu cũng thuộc con giáp tránh đi xa trong tháng 8. Con giáp này vốn giàu năng lượng, thích đi đó đây, thế nhưng vào thời điểm này thì nên hạn chế do bị sao xấu chiếu rọi gây thị phi và mất may mắn.

Nếu bắt buộc phải đi thì tuyệt đối tránh đi đêm và đi vào 12g trưa vì đây được cho là giờ xấu, dễ gặp hoạ. Hoặc những người tuổi Sửu cũng nên mang theo một số vật phẩm phong thủy để an toàn, may mắn hơn.

Top 5 con giáp không nên ra đường vào tháng 8

Tất nhiên những thông tin về vận mệnh tương lai như trên chỉ mang tính chất tham khảo, thế nhưng dân gian vẫn thường bảo rằng: "Có thờ có thiêng - có kiêng có lành", tốt nhất là nên cẩn thận vẫn hơn bạn nhé! 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào