Thanh toán

5 con giáp nữ khó thoát ế : Tuổi Dậu thường " kén cá chọn canh"

Đăng bởi Marry Doe - 24/10/2020   |   Lượt xem: 3766

Vì thường đưa ra yêu cầu khá cao về người bạn đời, lại hay có thói quen "kén cá chọn canh" nên trong 12 con giáp thì Dậu cùng các nàng giáp dưới đây thường lập gia đình hơi muộn, thậm chí còn rất khó "thoát ế".

Ngày nay, có thể do cuộc sống quá bận rộn nên nhiều người thường có xu hướng lập gia đình khá muộn, thậm chí họ còn cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ khi lựa chọn cho mình một cuộc sống "độc thân vui tính". Tuy nhiên, tử vi cho biết, với tuổi Dậu và các nàng giáp dưới đây, vì nhiều lý do khác nhau nên họ hay "kén chọn" trong việc lựa chọn bạn đời cho mình và vì vậy nên rất khó "thoát ế".
5 con giáp nữ khó thoát ế : Tuổi Dậu thường " kén cá chọn canh" Marry Với tuổi Dậu và các nàng giáp dưới đây, vì nhiều lý do khác nhau nên họ thường rất "kén chọn" trong việc lựa chọn bạn đời.

Tuổi Dậu

Thường các cô gái cầm tinh con gà khá kỹ tính và cầu toàn trong cuộc sống, và tất nhiên, chuyện yêu đương của nàng giáp này cũng không phải là vấn đề ngoại lệ. Thế nên, đa phần những cô gái tuổi Dậu rất khó tính trong tình cảm và việc lựa chọn đối tượng xứng đôi vừa lứa cho mình. Việc "kén cá chọn canh" ấy của nàng Dậu xuất phát từ nguyên nhân thực tế rằng, con giáp này muốn tìm kiếm cho mình một người vừa có thể thấu hiểu lại vừa biết quan tâm, chăm sóc và sẻ chia.
5 con giáp nữ khó thoát ế : Tuổi Dậu thường " kén cá chọn canh" Marry Càng trưởng thành và "ế" càng lâu thì các cô nàng tuổi Dậu lại càng "khó tính" trong tình yêu.
Cũng vì mang trong mình tình cách đặc trưng như thế nên khi bước chân vào chuyện yêu đương thì các nàng tuổi Dậu thường đưa ra những tiêu chí khá cao. Thế nên, nếu không phải là đối tượng mà họ cảm thấy thích thì dù người ấy có cố công tán tỉnh bao lâu nàng giáp này vẫn chẳng mảy may xúc động và chẳng dễ dàng mở lòng mình. Thậm chí, càng trưởng thành và "ế" càng lâu thì các cô nàng tuổi Dậu lại càng "khó tính" trong tình yêu.

Tuổi Tý

Tử vi cho biết, với những cô nàng cầm tinh con chuột thì có vẻ như lý do "kén cá chọn canh" của họ trong tình yêu hơi khác hơn đôi chút so với các nàng giáp như trên. Nghĩa là, có thể, do đã từng phải trải qua những sóng gió trong tình yêu nên nàng giáp này rút kinh nghiệm và dần trở thành những người khó tính trong chuyện tình cảm.
5 con giáp nữ khó thoát ế : Tuổi Dậu thường " kén cá chọn canh" Marry Các nàng luôn hiểu rằng, thà sống cuộc đời độc thân còn hơn phải đồng hành cùng một người nào đó suốt đời mà giữa hai người không thật sự phù hợp.
Với các cô nàng tuổi Tý, chỉ khi nào cảm thấy thật sự phù hợp và thấu hiểu nhau họ mới có thể gật đầu đồng thời tiến xa hơn với đối phương. Nhưng một khi cảm nhận thấy mối quan hệ ấy chẳng đi đến đâu, họ sẽ buông tay ngay mà chẳng hề đắn đo hay suy nghĩ nhiều. Các nàng cầm tinh con chuột luôn hiểu rằng, chậm mà chắc, thà sống cuộc đời độc thân còn hơn phải đồng hành cùng một người nào đó suốt cuộc đời mà giữa hai người không thật sự phù hợp, thậm chí còn xảy ra mâu thuẫn triền miên.

Tuổi Thìn

Bên cạnh các nàng tuổi Dậu, tuổi Mùi thì những cô gái cầm tinh con rồng đa phần đều là người có xu hướng kết hôn khá muộn. Thậm chí, với con gái tuổi Thìn, càng lớn tuổi và "ế" càng lâu thì họ càng có nhiều yêu cầu hơn trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Nhiều người hay lầm tưởng với vẻ ngoài của con gái tuổi Thìn kiểu như ngoan ngoãn, hiền lành, dễ gần và dễ mến... nhưng kỳ thực nàng giáp này lại là những cô nàng rất sắc sảo và chín chắn trong suy nghĩ, nhưng đặc biệt hơn cả là rất kén chọn khi tìm kiếm đối phương.
5 con giáp nữ khó thoát ế : Tuổi Dậu thường " kén cá chọn canh" Marry Khi các nàng tuổi Thìn thành đạt hơn, chín chắn hơn thì cũng là lúc họ khắt khe hơn trong tình cảm.
Ngoài ra, với các cô nàng tuổi Thìn, đã không đến với nhau thì thôi, còn một khi mở lòng ra với nhau thì phải thật nghiêm túc và rõ ràng. Với nàng giáp này thì đây còn như là "kim chỉ nam", là nền tảng vững chắc để hai người cùng tạo dựng cuộc sống gia đình trong tương lai hạnh phúc hơn. Thế cho nên, thời gian dần trôi đi, khi các nàng tuổi Thìn càng thành đạt hơn, chín chắn hơn và khắt khe hơn thì cũng là lúc các chàng càng khó lọt vào mắt xanh của họ.

Tuổi Mùi

Với những cô nàng cầm tinh con dê, tuy vẫn có chút xao động hoặc sốt ruột vì chưa thể "thoát ế" trong khi tuổi tác càng ngày càng cao, nhưng nếu chưa tìm được đối tượng phù hợp thì nàng giáp này chưa thể gật đầu bừa để rồi dễ khiến mọi chuyện dở dở ương ương. Đặc biệt, tử vi cho biết, với chuyện yêu đương thì các cô nàng tuổi Mùi luôn là những người rất kiên định trong suy nghĩ của mình. Thế nên, dù bạn bè hay gia đình có thúc giục bao nhiêu thì nàng giáp này vẫn tỏ ra rất dửng dưng và chẳng hề quan tâm hoặc lo lắng gì.
5 con giáp nữ khó thoát ế : Tuổi Dậu thường " kén cá chọn canh" Marry Đôi khi các cô nàng tuổi Mùi còn cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống độc thân của mình.
Thậm chí, đôi khi các cô nàng tuổi Mùi còn cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống độc thân của mình. Với tuổi Mùi, thay vì cứ để tâm đến chuyện độc thân hoặc lập gia đình thì nên tập trung cho công việc và cuộc sống cùng những mối quan hệ trong hiện tại sẽ tốt hơn. Thế cho nên càng trưởng thành thì yêu cầu về nửa kia của các cô nàng tuổi Mùi lại càng cao, thậm chí, đối phương phải là người hoàn hảo nhất mới có thể lọt vào mắt xanh của họ.

Tuổi Sửu

Thoạt trông vẻ ngoài của các cô nàng cầm tinh con trâu dễ khiến nhiều người nghĩ rằng họ rất nhu mì, nết na và hiền dịu, tuy nhiên, nói về chuyện yêu đương thì con giáp này cũng thường đưa ra tiêu chuẩn về người bạn đời rất cao. Có lẽ do mang trong mình tính cách hơi cứng đầu, bướng bỉnh cộng thêm tham vọng nên các cô gái tuổi Sửu không bao giờ có tư tưởng "yêu đại" một người nào đó rồi từ từ thấu hiểu nhau sau.
5 con giáp nữ khó thoát ế : Tuổi Dậu thường " kén cá chọn canh" Marry Với các cô nàng tuổi Sửu, chuyện lập gia đình là chuyện hệ trọng cả đời, thế nên không thể lựa chọn qua loa.
Với nàng giáp này, chuyện lập gia đình cũng là chuyện hệ trọng cả đời, thế nên không thể đến với nhau chỉ qua một vài ánh mắt hoặc lời nói, càng không thể lựa chọn qua loa cho mình. Cũng vì lẽ đó mà các cô nàng tuổi Sửu chẳng ngại "ế", thậm chí hợp nhau thì đến, còn không hợp thì dù có phải "ế chỏng ế chơ" với họ cũng chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng. Các nàng tuổi Sửu vẫn cảm thấy vui vẻ với cuộc sống không ràng buộc chuyện gia đình của mình và thoải mái sống một cuộc đời của riêng mình. Tất nhiên, những thông tin về tình duyên tương lai của con giáp như trên chỉ có ý nghĩa tương đối và chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nha. Chính vì vậy mà nếu thuộc một trong những con giáp như trên thì bạn cũng đừng bận tâm nhiều, hãy tự tin vào bản thân mình. Đến thời điểm thích hợp hạnh phúc sẽ tìm đến bạn thôi. >>> Xem thêm: Tuổi đại hạn của 12 con giáp, ai cũng cần biết để đề phòng
Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào