Thanh toán

5 cung hoàng đạo “thẳng như ruột ngựa”, chẳng sợ mất lòng ai

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2017   |   Lượt xem: 1123

Dưới đây là những chòm sao có tính cách thẳng thắn và thật thà nhất. Tính cách này đôi lúc làm cho họ bị rắc rối với mọi người xung quanh nhưng rồi cũng được giải quyết êm gọn, nhanh chóng và lại được mọi người yêu quý

Kim Ngưu

Kim Ngưu là một người rất thật thà, phải nói là “thật như đếm”. Họ luôn biết cách khiến cho người khác phải hoàn toàn tin tưởng ở mình. Kim Ngưu làm việc khá cẩn thận, trung thực và thẳng thắn nên thường đạt được kết quả cao, được mọi người xung quanh thán phục và nể sợ.

Chơi với Kim Ngưu bạn sẽ không phải lo lắng vì sợ họ lừa mình, Kim Ngưu khá thật thà và luôn tìm cách để giúp đỡ bạn bè khi cần thiết.

Cự Giải

Cự Giải là cung hoàng đạo đứng đầu về sự chung thủy, họ không bao giờ nói dối, kể cả trong ý nghĩ. Cự Giải thật thà đến nỗi, khi bạn không yêu cầu, Cự Giải cũng vẫn sẽ nói ra điều mà họ nghĩ là bạn cần biết. Bạn có thể sẽ rất “sốc” và bị tổn thương khi nghe được sự thực, nhưng yên tâm Cự Giải sẽ là chỗ dựa và sẵn sàng nghe bạn dốc bầu tâm sự đó.

Sư Tử

Sư Tử là người nóng tính, không thể nào chịu nhịn được. Khi bạn có bất kì điểm xấu nào, Sư Tử sẽ là người đứng ra vạch mặt đầu tiên. Sự thật dù có mất lòng và gây tổn thương người khác đến mức nào đi chăng nữa thì họ vẫn quyết định nói ra vì muốn bạn tốt hơn.

Bạn có thể sẽ rất ngưỡng mộ Sư Tử bởi đơn giản họ không sợ hãi và luôn dũng cảm để nói lên những điều bản thân cho là cần thiết. Đối với Sư Tử thẳng thắn là cách để họ tôn trọng người đối diện.

Thần Nông

Thần Nông là người bạn đích thực, có bất kì điều gì, Thần Nông cũng đều chia sẻ với bạn. Đau thương buồn bã đến thế nào nhưng họ vẫn sẽ đối mặt vì che giấu cũng không đem lại điều gì tốt đẹp, chỉ càng thêm thất vọng mà thôi.

Nhân Mã

Không phải Nhân Mã muốn nói thật với bạn mà ngược lại, họ không thể nói dối. Nếu họ cố gắng thì nhất định bạn sẽ phát hiện ra ngay thôi. Nói dối không nằm trong những tài lẻ của chòm sao này, họ quá thoải mái và vô tư đến độ việc phải suy nghĩ xem nói dối sao cho logic đúng đắn sẽ khiến họ phát điên trong mệt mỏi. Đấy cũng là một điều hay vì để nắm bắt được một người ưa tự do như Nhân Mã chẳng hề dễ dàng, may là họ thành thật.

Con người sống với nhau là phải thẳng thắn và thật thà, điều đó giúp họ dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống. Nếu bạn không thuộc top 5 chòm sao phía trên thì cũng không sao, mỗi người một tính mà. Tuy nhiên nếu được bạn nên tập nói thẳng thắn với đối phương để tránh lòng mang muộn phiền nhé!

Sưu Tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
vì thế đôi khi hay mất lòng người khác
D
đúng là Nhân Mã tính thẳng thắn thật
M
thẳng quá cũng để mất lòng em hả
R
Kim Ngưu thì thẳng khỏi nói luôn
M
hỉ, thấy cũng đúng với mình nè