Thanh toán

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã tìm thấy một nửa đích thực

Đăng bởi Marry Doe - 26/03/2016   |   Lượt xem: 2470

Chàng chấp nhận điểm chưa hoàn hảo của bạn, thậm chí chàng sẵn sàng thừa nhận mình sai và xin lỗi khi cần - dấu hiệu bạn đã tìm thấy Mr.Right!

1. Gia đình, bạn bè của bạn đều ủng hộ chàng

Gia đình và bạn bè có thể ví như người đồng hành quan trọng trong chuyến đi xuyên suốt cuộc đời bạn. Không ai hiểu rõ bạn hơn họ, vì vậy họ sẽ biết ai, cái gì là tốt nhất cho bạn. Nếu họ đồng thuận với lựa chọn của bạn về ai đó, đây đích thị là dấu hiệu đáng mừng.

2. Bạn có thể vô tư chia sẻ mọi điều với chàng

Nếu thấy mệt mỏi, căng thẳng vì "ngày đèn đỏ", bạn vẫn có thể chia sẻ nỗi niềm này với người ấy. Thậm chí, chàng sẽ đáp lại bằng cách rất hài hước để bạn không thấy ngại ngùng.

Dấu hiệu ấy cho thấy "gấu" của bạn thông minh, mà cũng rất tinh ý. Người ấy hiểu được hiệu quả giao tiếp là chìa khóa cho một mối quan hệ hạnh phúc. Có nghĩa chàng sẽ luôn là người lắng nghe, cùng bạn giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống.

yeu-a-8672-1409191401.jpg

3. Chàng không ngại ngần thừa nhận mình sai và xin lỗi

Khi phạm sai lầm, thay vì trốn tránh, giấu giếm, chàng sẽ thẳng thắn thừa nhận và xin lỗi. Như vậy, ở chàng luôn tồn tại lòng trắc ẩn, biết cảm thông, chứ không phải một con người gia trưởng, chỉ biết nghĩ cho bản thân.

4. Bạn có thể gọi cho chàng bất cứ lúc nào

Vào bất kỳ lúc nào, bạn không phải e ngại khi nhấc điện thoại lên để gọi, gửi cho người ấy một loạt tin nhắn để kể về những ấm ức hay điều sâu kín trong lòng. Thay vì lờ bạn đi hay cảm thấy bực bội vì bị làm phiền, Mr.Ringht sẽ an ủi và động viên "Mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp, em ạ".

5. Chàng chấp nhận điểm chưa hoàn hảo của bạn

Một nửa đích thực của nhau là phải biết chấp nhận sự thiếu hụt và bù đắp cho nhau. Nếu người ấy thấy khó chịu vì tính cách vụng về hay một điểm xấu nào đó của bạn, thì hãy xem lại đó đã phải là Mr.Right chưa nhé!

Khi dành tình cảm chân thành cho bạn, người ấy sẽ học cách chấp nhận những thứ thuộc về bạn, dù tốt hay xấu. Thậm chí, chàng còn thay đổi bản thân để có thể thích nghi tốt hơn với bạn.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào