Thanh toán

5 điều cần quan tâm khi chụp hình cưới

Đăng bởi Marry Doe - 26/09/2016   |   Lượt xem: 1764

Chụp ảnh cưới là một trong những việc làm quan trọng của cả một đời người. Đây được coi như những viên gạch đầu tiên xây nên tổ ấm hạnh phúc cho gia đình nhỏ của bạn. Và dĩ nhiên, cặp đôi nào cũng mong muốn có một bộ ảnh cưới đẹp ghi lại khoảnh khắt đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Nhưng để có một bộ ảnh cưới đẹp lung linh không phải là một điều dễ dàng, đôi bạn đâu phải là những người mẫu ảnh? Dưới đây là một số điều cần quan tâm để giúp cho đôi bạn có một ablum ảnh cưới tuyệt vời nhất nhất có thể.

1. Chọn mùa chụp ảnh cưới Nếu đôi bạn muốn chụp ảnh cưới dã ngoại ngoài trời thì mùa đẹp nhất là mùa xuân và thu. Mùa xuân sẽ đem lại vẻ tươi mới, trong xanh cho những bức ảnh cưới của CD-CR, còn mùa thu đem lại sự lãng mạn với lá vàng rời, với đất trời thu dịu êm. Bên cạnh đó, thiên nhiên, thời tiết cũng ủng hộ bạn rất nhiều. 2. Lựa chọn trang phục chụp cưới phù hợp Để có một bộ hình cưới đẹp thì điều quan trọng là hai nhân vật chính trong bức ảnh phải đẹp. Người ta nói: Người đẹp vì lụa, muốn cho bức ảnh cưới đẹp thì CD-CR cần chọn cho bản thân những set đồ phù hợp nhất. Thông thường, chú rể sẽ mặc vest và cô dâu sẽ mặc váy cưới. Một bộ vest vừa với kích cỡ, màu sắc phù hợp với làn da dành cho chú rể và một chiếc váy cưới có thể che đi những khuyết điểm, tôn vinh vẻ đẹp của cô dâu sẽ góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho bộ ảnh cưới. Ngoài ra, CD-CR có thể phá cách để giúp bộ ảnh cưới của mình trở lên đặc biệt hơn. Chẳng hạn như trang phục đi biển, trang phục đi chơi hằng ngày... 3. Cô dâu càng trang điểm tự nhiên sẽ càng đẹp Không phải cái gì nhiều cũng tốt, cô dâu nếu trang điểm quá nhiều sẽ khiến cho khuôn mặt của mình trở nên già hơn khi vào ảnh. Trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên vừa đủ che đi khuyết điểm trên khuôn mặt sẽ khiến cho gương mặt cô dâu toát nên được vẻ tự nhiên, trẻ trung, vui tươi và hạnh phúc của mình. Bạn sẽ trở thành một cô dâu có nét đẹp giản dị không cần son phấn. 4. Cách làm việc với nhiếp ảnh gia Các cặp đôi cần lưu ý một điều: Các bạn nên có một cuộc trò chuyện nho nhỏ với nhiếp ảnh gia trước khi chụp hình cưới. Vì qua cuộc trò chuyện ngắn này. CD-CR có thể hiểu được ý đồ của nhiếp ảnh gia khi lên một concept, cũng như đôi bạn có thể chia sẻ những điều mà mình muốn thể hiện qua bức ảnh. Khi chụp hình, các bạn nên ưu tiên những dáng tự nhiên nhất vì đó sẽ là những bức ảnh đẹp nhất. 5. Địa điểm đẹp sẽ làm nên một chuyện tình lãng mạn Chọn địa điểm chụp ảnh đẹp sẽ góp phần tô thêm màu sắc cho bức ảnh của đôi bạn. Một địa điểm đẹp, phù hợp với sở thích của các bạn sẽ là niềm cảm hứng tạo nên những bức ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất. ————————————-

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
chính xác nè, tâm đắc nhất là bộ ảnh cưới mà
T
Chụp ảnh cưới như bước khởi đầu hạnh phúc cho đôi vợ chồng, nó rất ý nghĩa, để lưu lại làm kỉ niệm, cho dù tốn kém cũng nên chụp cho mình bộ ảnh ưng ý . Miễn sao chi phí hợp lý là được .
H
Mình sẽ chụp hình cưới vào mùa thu, sẽ lãng mạn lắm