Thanh toán

5 gợi ý cho ngày giáng sinh thêm ý nghĩa

Đăng bởi Marry Doe - 24/11/2017   |   Lượt xem: 589

Bạn và người yêu chưa biết nên đi chơi đâu, làm gì đêm Giáng sinh, đây là ý tưởng hẹn hò đêm Noel dành cho bạn. Bạn và người thương hãy cùng tận hưởng thời gian vui vẻ này trong năm nhé.

 

  • Ngắm đèn Giáng sinh

    Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng hẹn hò đêm Noel thì bạn nên nghĩ đến việc ngắm phố phường và những địa điểm rực rỡ đèn Giáng sinh. Bạn có thể đi bất cứ đâu để hòa mình vào không khí Giáng sinh bên nhau. Trong ngày lễ đặc biệt đó, rất nhiều tuyến đường, đặc biệt là các con phố lớn sẽ được trang hoàng vô cùng lung linh và lộng lẫy. Ánh sáng rực rỡ sẽ thay thế cho khói bụi của ban ngày. Còn gì tuyệt vời hơn khi nắm tay nhau dạo bước khắp các con phố rực rỡ như trong truyện cổ tích nhỉ?

    Những ý tưởng hẹn hò đêm Noel cho các cặp đôi

     

    Nắm tay nhau dạo phố là ý tưởng hẹn hò đêm Noel tuyệt vời đấy

 

  • 2

    Shopping Giáng sinh

    Biến việc mua sắm thành buổi hẹn hò đêm Noel cũng là cách hay để dành thời gian bên nhau trong đêm Noel. Nếu ngày thường cả hai bạn quá bận rộn thì đây sẽ là một ý tưởng rất hay ho đấy. Một công có thể giải quyết cùng lúc cả hai việc, mua sắm và hẹn hò. Bạn có thể tự tay chọn cho người yêu những món đồ hợp ý nhất. Một gợi ý cho bạn là hãy đến mua sắm ở các khu trung tâm thương mại, bởi đó là các địa điểm sẽ được trang hoàng rất đẹp trong ngày lễ đặc biệt này đấy!

 

  • 3

    Tình nguyện

    Hãy biến buổi hẹn hò đêm Noel của hai bạn trở nên thật ý nghĩa với những hoạt động thiện nguyện. Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với những việc làm quen thuộc, thì hãy thay đổi một chút. Đi tình nguyện trong ngày Noel là một ý tưởng độc đáo, không chỉ ý nghĩa mà còn mang lại niềm hạnh phúc cho rất nhiều người. Bạn có thể tới tặng quà cho các em nhỏ tại các trung tâm xã hội, tới thăm người già neo đơn... Chắc chắn nó sẽ trở thành đêm giáng sinh đáng nhớ nhất của hai bạn đấy.

 

  • 4

    Cùng nhau làm bánh giáng sinh

    Vào bếp cũng người ấy cũng là một ý tưởng không tồi chút nào. Bạn có thể chuẩn bị nguyên liệu rồi cùng người yêu hẹn hò đêm Noel với những chiếc bánh mà hai bạn tự tay làm ra. Điều đó sẽ rất tuyệt đấy, ấm áp và lãng mạn phải không nào? Vậy chần chừ gì nữa mà không học ngay những công thức làm bánh giáng sinh để có một buổi hẹn hò tuyệt vời với người ấy.

    Những ý tưởng hẹn hò đêm Noel cho các cặp đôi-2

    Hai bạn cũng có thể cùng nhau làm những chiếc bánh giáng sinh ngon tuyệt

 

  • 5

    Xem phim Giáng sinh

    Trong ngày lễ giáng sinh sẽ có rất nhiều bộ phim hay được trình chiếu. Đi xem phim cùng người yêu trong ngày lễ ngày cũng sẽ rất tuyệt nhé. Đó không phải là một ý tưởng quá độc đáo, nhưng chỉ cần hai người ở bên nhau, cùng thưởng thức một bộ phim tuyệt vời thì buổi hẹn hò vẫn sẽ đáng nhớ phải không nào?

st 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Noel sẽ vô cùng ấm áp lắm đây
L
thích nhất là ngắm đèn hoặc xem phim trong dịp giáng sinh.hihi.
M
các cặp đôi đang yêu sẽ thích điều này
M
những việc này làm cùng nhau thì hai người sẽ tăng thêm tình cảm và có những kỉ niệm đáng nhớ
N
Những hoạt động thú vị đêm noel có thể tham khảo