Thanh toán

5 khát khao thầm kín của nàng

Đăng bởi Marry Doe - 08/05/2014   |   Lượt xem: 6622

“Đàn ông không bao giờ hôn chúng tôi khi quan hệ. Tôi ghét điều đó. Hơn nữa, có một thực tế là chúng tôi khó “lên đỉnh” hơn đàn ông, và các anh luôn luôn “về đích” trước cả khi chúng tôi cảm thấy “ẩm ướt”.” Đó là một lời phàn nàn điển hình của các nàng về các chàng. Và sau đây là những khát khao thầm kín của nàng.

Trong cuộc ân ái, nàng cũng có những khát khao thầm kín mong chàng hiểu và đáp ứng. Đó là những khát khao nào, và có quá khó để đáp ứng không? Cùng Marry khám phá nhé! Tập trung, tập trung, tập trung… Nàng sẽ trở thành người đàn bà hạnh phúc nhất thế gian khi chàng tập trung, nâng niu và vuốt ve từng milimet trên cơ thể nàng. Nàng muốn, thích, và khao khát được chàng vuốt ve, khơi gợi cảm giác từ những vị trí khác trên cơ thể, chứ không chỉ chăm chăm vào “cô bé” của nàng.

man-woman-kiss-bed-400a061807

Bằng khúc dạo đầu mơn man, nàng cũng dễ dàng nhập cuộc và “lên đỉnh” hơn khi ân ái.

Oral sex lâu hơn chút nữa Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, phụ nữ còn khát khao “oral sex” nhiều hơn cả đàn ông. Nghệ thuật giúp nàng “lên đỉnh” có thành công hay không còn phụ thuộc rất lớn vào việc bạn có thể khiến nàng phải rên rỉ hoặc hét lên sung sướng khi bạn đang mơn trớn vùng nhạy cảm của nàng hay không. Bằng miệng, tay, và đôi khi là “cậu bé”, rồi quay lại với miệng… Bạn sẽ khiến nàng cực kỳ cực kỳ khao khát đấy!  “Cưỡng bức” nàng Có đôi khi nàng thấy cảm giác được làm “nữ hoàng” trên giường ngủ thật nhàm chán. Nàng khao khát chút cuồng nhiệt, phóng đãng. Như trong một thước phim ngắn, chàng gặp nàng chỉ để ân ái và chỉ ân ái, không quan tâm đến điều gì khác, chàng cưỡng đoạt nàng một cách bạo liệt và không cho nàng bất cứ cơ hội chống cự nào. Chàng cưỡng bức bạn! Và bạn đạt “cực khoái”!

5 khao khát thầm kín của phụ nữ

Sự ham muốn của người phụ nữ luôn mãnh liệt hơn sự thể hiện bên ngoài của họ

Tuy nhiên, phần lớn phụ nữ đều giấu kín khao khát đó trong trí tưởng tượng, bởi họ lo sợ chàng sẽ bắt đầu đối xử với họ không khác gì những cuộc yêu “ăn bánh trả tiền”. Vì thế họ im lặng. Quan tâm đến nàng Nàng vô cùng biết ơn, và sẽ yêu chàng gấp trăm lần, khi chàng có thể quan tâm đến những cảm xúc của nàng trong cuộc ân ái. Khi nàng thích thú, khi nàng đau đớn, khi nàng khao khát, khi nàng tận hưởng… chàng đều nắm bắt và có sự điều chỉnh thích hợp để không khiến nàng phải sợ hãi khi nghĩ đến lần quan hệ tiếp theo.

5 khao khát thầm kín của phụ nữ 4

Nên thể hiện cho người phụ nữ của bạn thấy họ được yêu thương, nâng niu chứ không phải chỉ là hành động giải tỏa sinh lý

Chăm sóc nàng, ngay cả sau khi “yêu” Biết là chàng đã vắt kiệt sức lực sau cuộc yêu, chàng rất mệt mỏi. Nhưng có khó khăn gì đâu một nụ hôn dịu dàng kèm lời nói “cảm ơn em”, một bờ vai rộng ôm choàng lấy nàng và để nàng tận hưởng cảm giác được chiều chuộng đầy êm ái.

5 khao khát thầm kín của phụ nữ 5

Sau khi ân ái, phụ nữ luôn cần sự âu yếm của đối phương để tránh cảm giác bị hụt hẫng

Phụ nữ cảm thấy hụt hẫng, buồn nhất là khi người đàn ông của đời mình “xong việc chỉ lăn ra ngủ, không màng đến cảm giác của nàng, thậm chí không hôn nàng được một lần”. Nàng cảm thấy bị bỏ rơi chẳng khác gì “gái làng chơi”, và nàng chán chường vì thế.

Zuu

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
bài viết hay lắm
J
Bài viết chia sẻ rất đúng và hay
V
Cam on bai chia xe