Thanh toán

5 kiểu đàn ông phụ nữ chẳng hẹn hò...

Đăng bởi Marry Doe - 12/03/2018   |   Lượt xem: 539

Nghe thì có vẻ phũ quá phũ, nhưng nếu là bạn thì bạn có muốn hẹn hò với những mẫu đàn ông được liệt kê dưới đây không?

Khi hẹn hò và tìm hiểu một ai đó, chúng ta đều sẽ vô tình hình dung ra một hình mẫu nhất định. Có thể là một mẫu người vô cùng hoàn hảo, nhưng cũng có thể là một người vừa đủ tốt, sở hữu những tính cách phù hợp với bản thân chúng ta để dung hòa cùng nhau.

Chính vì thế, bên cạnh những yêu cầu về mặt ưu điểm, chúng ta cũng sẽ có những khắt khe nhất định về mặt nhược điểm. Và dưới đây là một vài nhược điểm tồn tại trong cánh đàn ông mà các cô gái cho biết rằng họ không sẵn sàng để hẹn hò, nếu như anh chàng đó sở hữu những điều sau:

1. Đàn ông mất vệ sinh

Con gái cực kỳ không thích gần gũi hay hẹn hò với những anh chàng "ở dơ". Có thể bạn chơi thể thao và đổ nhiều mồ hôi, nhưng sẽ chẳng là vấn đề gì hết nếu bạn tắm gội sạch sẽ thơm tho và chỉn chu quần áo khi đi gặp các cô gái.

Còn ngược lại, nếu bạn là tuýp người đeo một đôi vớ (tất) cả tuần không giặt, hoặc quần áo bẩn vương vãi khắp nhà… thì đảm bảo với bạn là các cô gái sẽ chạy khẩn trương trước khi bạn kịp đến gần nàng đấy!

5 kiểu đàn ông mà có tặng thêm tiền con gái cũng chẳng muốn hẹn hò

2. Đàn ông không có gì hứa hẹn

Con gái thích những anh chàng có tương lai, có chí tiến thủ. Câu nói thông thường của các nàng chính là: "không sợ đàn ông nghèo, chỉ sợ đàn ông không có ý chí."Vậy nên nếu bạn thuộc kiểu người lười vận động, lười tư duy, chỉ muốn ôm cây đợi thỏ hoặc chờ sung rụng thì chắc có lẽ bạn cũng biết lý do vì sao mà mình vẫn phòng không gối chiếc rồi.

3. Đàn ông… thấp hơn

Mặc dù chiều cao không phải là yếu tố chủ quan mà bạn có thể làm khác đi được. Nhưng sự thật là con gái vẫn có chút e dè, ngại ngùng khi đi/đứng cạnh một anh chàng còn thấp hơn cả mình.

Mà bạn biết đấy, bình thường con gái còn hay đi thêm giày cao gót, việc làm quen với bạn nghĩa là cô ấy phải chấp nhận thiệt thòi rồi. Tất nhiên, điều này vẫn có thể thay đổi nếu bạn đối xử với cô ấy chân thành và cô ấy cũng có tình cảm đặc biệt với bạn.

5 kiểu đàn ông mà có tặng thêm tiền con gái cũng chẳng muốn hẹn hò

4. Đàn ông phiền phức

Trong nhiều trường hợp, câu nói"đẹp trai không bằng chai mặt"có thể sẽ đem lại hiệu quả tốt. Nhưng cũng có nhiều trường hợp, việc bạn quá "chai mặt" sẽ phản tác dụng, dễ khiến cô gái bạn theo đuổi có cảm giác bạn là một kẻ phiền phức, thậm tệ hơn còn có thể là một kẻ biến thái nữa.

Chẳng có ai thích đàn ông đàn ang cố chấp đeo bám theo mình dù mình đã tỏ ý không thích cả bạn ạ.

5. Đàn ông so đo, tính toán

"Vắt cổ chày ra nước" hay"đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành"chính là những câu phù hợp nhất để nói về kiểu đàn ông này. Con gái thường thích những chàng trai có tính khí hào sảng, phóng khoáng, được mọi người nể trọng hơn là những chàng trai quá chi li.

Khi bạn chi li quá mức sẽ tạo cho họ một ấn tượng xấu, từ đó họ có thể hình dung ra viển cảnh sau này cùng bạn về chung một nhà sẽ bị bạn kiểm soát từng vấn đề chi tiêu, và tất nhiên, đối với mỗi cô gái đó sẽ là một cơn ác mộng kinh hoàng.

Trinh Leng Keng

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Ai cũng sợ những người như này nhỉ?
D
bài viết rất hay rất đáng đọc