Thanh toán

5 kiểu phụ nữ dễ gặp phải đau khổ và thất bại sau khi kết hôn

Đăng bởi Marry Doe - 18/10/2018   |   Lượt xem: 809

Người phụ nữ tự tin là người xinh đẹp nhất, phàm chuyện gì cũng lạc quan đón nhận mới mang lại sự tích cực cho người khác. Nhưng nếu như có một ngày bạn biến thành kiểu phụ nữ ngược lại thì phải làm sao?

Làm phụ nữ chẳng ai muốn mình sẽ trở thành một người vợ hay oán giận, luôn không vui vẻ hay sầu não, muộn phiền. Nhưng nếu như có một ngày bạn biến thành kiểu người không mong muốn đó thì phải làm sao? Những kiểu người nào sẽ dễ trở thành người vợ hay oán giận, dễ khiến bản thân đau khổ và thất bại trong hôn nhân nhất?

Nên nhận ra những dấu hiệu này từ sớm và thay đổi cách suy nghĩ sẽ có ích cho hôn nhân tương lai của bạn hơn vì đàn ông họ thật sự chán ngán nếu như người phụ nữ mà họ yêu lại mang trong mình những tính xấu dưới đây:

5 kiểu phụ nữ dễ gặp phải đau khổ và thất bại sau khi kết hôn

1. Người phụ nữ tự ti

Phụ nữ xinh đẹp nhất khi họ sống tự tin, và cũng chỉ có người phụ nữ tự tin mới có thể lan toả được mặt tích cực, tươi sáng cho những người xung quanh. Bởi vì cho dù xảy ra bất kì chuyện gì đi nữa thì họ luôn dùng tâm thái lạc quan, vui vẻ đón nhận tất cả.

Nhưng phụ nữ không tự tin thì sẽ thường hay phàn nàn, than thở, trách cuộc đời mắc nợ họ, nghi ngờ đàn ông đã thay lòng đổi dạ với họ.

2. Người phụ nữ hay ghen

Những người quá để tâm đến người đàn ông của mình sẽ rất dễ trở nên ghen tuông. Trong tình yêu, họ cũng là những người rất ích kỉ, luôn hi vọng nửa kia đối với mình nhất nhất một lòng. Cho dù người đàn ông của mình tiếp xúc với đồng nghiệp hay bạn cũ cũng có thể phát điên lên chứ đừng nói gì là người yêu cũ. Hơn nữa lúc nào cũng tìm kiếm dấu vết ngoại tình trên người đàn ông mình yêu, điều này chỉ khiến cho họ cảm thấy mệt mỏi. Họ sẽ dễ thấy chán ngán và không muốn tiếp tục mối quan hệ này.

5 kiểu phụ nữ dễ gặp phải đau khổ và thất bại sau khi kết hôn

3. Người phụ nữ quá lãng mạn

Trời sinh phụ nữ vốn lãng mạn, nhưng đối với mỗi việc nên học cách thích ứng. Hôn nhân và tình yêu có một sự cách biệt rõ rệt, nếu như lúc yêu bạn luôn có thể cảm thấy ở bên nhau cả ngày không chán, nhưng kết hôn rồi còn phải đối diện với rất nhiều vấn đề khác. Cho nên giữa hai người không phải không còn sự lãng mạn, mà là nó đã thay đổi theo một hướng khác.

Khi yêu, nửa kia sẽ tặng bạn những món quà để làm vui lòng bạn. Sau khi kết hôn, mỗi ngày đều bận rộng với vòng xoáy của cơm áo gạo tiền, tâm trí đâu mà lo cho những điều đó nữa. Cho nên, nếu như bạn cứ cả ngày nghĩ rằng anh ấy đã thay lòng, không còn lãng mạn nữa, thì những ngày tháng đó sẽ trải qua càng thêm phiền muộn hơn mà thôi.

5 kiểu phụ nữ dễ gặp phải đau khổ và thất bại sau khi kết hôn

4. Người phụ nữ thích bắt bẻ

“Không ai hoàn hảo”, nếu như bạn yêu anh ấy vì những ưu điểm của chàng, vậy thì bạn cũng phải học cách yêu cả những khuyết điểm của anh ấy. Đàn ông không tỉ mỉ như phụ nữ, cũng sẽ không quá quan tâm đến những tình tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống. Thỉnh thoảng nhắc nhở anh ấy là ý tốt, nhưng cứ vô lý mà bới móc những khuyết điểm của chàng thì chỉ tạo thêm rắc rối. Như vậy sẽ khiến cho người đàn ông của bạn có ý nghĩa, nếu biết kết hôn phiền thế này anh ấy thà sống một mình còn tự do tự tại hơn.

Cho nên, hãy thả lỏng tâm hồn mình một chút, việc gì phải tạo cho bản thân và người bạn đời của mình những phiền não như thế.

5. Người phụ nữ dễ đa sầu đa cảm

Kiểu phụ nữ lúc nào cũng cần sự quan tâm của nửa kia, đến nỗi chỉ cần anh ấy có một chút xíu không quan tâm liền cho rằng anh ấy không còn yêu mình nữa. Họ cũng sẽ không trực tiếp nói cho nửa kia biết mình muốn gì, cần gì mà muốn để người đàn ông tự đi tìm hiểu tâm trí của họ. Ví dụ khi họ chỉ cần nhíu mày thì nửa kia phải ngay lập tức hỏi thăm dịu dàng rằng: “Em không khoẻ ở đâu à?”.

5 kiểu phụ nữ dễ gặp phải đau khổ và thất bại sau khi kết hôn

Lúc nào cũng biến mình trở thành một cô bé nhõng nhẽo, thích than ngắn thở dài, hi vọng người đàn ông sẽ tốn nhiều tâm tư cho mình hơn hết thảy. Nếu người đàn ông tỏ vẻ khó chịu hay phản đối, vậy thì họ sẽ dùng cách hành hạ bản thân để dằn vặt nửa kia. Gặp phải kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ cảm thấy mỏi mệt cả tâm trí lẫn thể xác.

 

Thử xem bạn có dấu hiệu của những kiểu phụ nữ này không nào!

Đôi khi hạnh phúc mỉm cười với bạn, cho bạn gặp được một người đàn ông thật sự tốt, thật lòng yêu thương bạn. Nhưng hạnh phúc này có tồn tại vĩnh hằng hay không, còn phải phụ thuộc một phần vào bạn nữa đấy. Đừng để đời sống hôn nhân trở thành địa ngục chỉ vì những suy nghĩ ích kỉ hay lo lắng hão huyền bạn nhé.

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào