Thanh toán

5 kiểu tóc mùa thu khiến hội con gái ‘chết mê chết mệt’, cứ cắt là xinh hết phần thiên hạ

Đăng bởi Marry Doe - 21/09/2018   |   Lượt xem: 674

Mái tóc quyết định 50% diện mạo của bạn, cùng tham khảo ngay các gợi ý dưới đây để lựa chọn cho mình một kiểu hoàn hảo nhất nhé!

1. Tóc lob mái thưa 

Tóc lob có tính ứng dụng cao, cho dù theo đuổi phong cách nào thì chúng cũng giúp bạn tôn lên đúng cá tính đó. Mái thưa duyên dáng giúp ‘ăn gian’ tuổi một cách tinh tế, tạo cảm giác dễ thương cho con gái, khuôn mặt sẽ thon nhỏ và cân đối hơn rất nhiều. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai rất dễ tạo kiểu, không kén mặt, bạn có thể lựa chọn cách tỉa layer từng lớp mềm mại hoặc uốn cụp đuôi tóc.

kieu-toc-blogtamsuvn9

kieu-toc-blogtamsuvn10

kieu-toc-blogtamsuvn8

2. Tóc bob uốn xoăn

Đây là kiểu tóc lý tưởng cho bạn gái trong mùa thu lãng mạn như thế này, khi lần đầu cắt ngắn thì tóc bob sẽ rất an toàn, việc uốn xoăn nhẹ khiến bạn không bị ‘sốc’ với sự thay đổi bất ngờ của độ dài mà vẫn giữ được sự nữ tính ngọt ngào. Mang đến bạn một ngoại hình mới thời trang, hiện đại, đồng thời ‘đánh lừa’ thị giác của người khác, trông bạn sẽ cao hơn khá nhiều.

kieu-toc-blogtamsuvn1kieu-toc-blogtamsuvn3kieu-toc-blogtamsuvn4

3. Tóc dài xoăn sóng nước to

Chẳng cần phải cắt xén thêm chút nào mà vẫn có được mái tóc yêu thích, xoăn lọn to tự nhiên làm nên sự bồng bềnh, lãng mạn, sang chảnh giúp bạn ‘ghi điểm’ trọn vẹn cả khi đi chơi lẫn dự tiệc. Tùy vào sở thích, bạn có thể rẽ mái ngôi 7:3, 5:5 hoặc cắt bằng đều phù hợp.

kieu-toc-blogtamsuvn6

kieu-toc-blogtamsuvn14kieu-toc-blogtamsuvn15

4. Tóc ngắn chạm cằm 

Kiểu tóc ngắn chấm vai, bồng ở phần đuôi thêm phần tự nhiên sẽ che đi bầu má ‘bánh bao’ hoặc xương quai hàm góc cạnh một cách tinh tế. Điểm cộng cho mái tóc này là rất hợp với thời tiết, toát lên vẻ cá tính, trẻ trung và năng động, dễ dàng thu hút người đối diện. Đừng lo tóc ngắn sẽ khó tạo kiểu, bạn vẫn làm xoăn, uốn cụp được thoải mái.

kieu-toc-blogtamsuvn5

kieu-toc-blogtamsuvn11kieu-toc-blogtamsuvn12

5. Tóc dài qua vai uốn cụp

Tóc dài lưng lửng qua vai nếu được uốn phồng đuôi sẽ tạo cảm giác dày dặn hơn, điệu đà và ngọt ngào hơn hẳn việc để thẳng. Đây cũng là kiểu tóc không kén mặt, phù hợp với mọi cô gái, mọi phong cách từ thanh lịch, tinh tế đến năng động, thời thượng.

kieu-toc-blogtamsuvn2kieu-toc-blogtamsuvn16

kieu-toc-blogtamsuvn20

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào