Thanh toán

5 kiểu váy cưới tuyệt đẹp dành cho đám cưới cuối năm

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 25/11/2020   |   Lượt xem: 3081

Những kiểu váy cưới hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong tháng cuối năm nay, bạn đã biết chưa?

Cô gái nào mà chẳng mong muốn trở thành Cô Dâu quyến rũ và rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của bản thân. Ngoài một chiếc váy cưới phù hợp với mình, những Cô Dâu cũng cần phải quan tâm đến cảnh hoàn cảnh và thời điểm mặc chúng để vừa giúp bản thân thấy thoải mái, vừa không làm mất đi sự trang nhã, kiêu sa. Từ đơn giản đến cầu kỳ,  Marry gợi ý bạn 5 kiểu váy cưới tuyệt đẹp dành cho đám cưới cuối năm để giúp bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp bạn nhé!

   Váy cưới là một phần rất quan trọng trong lễ cưới 

1. Váy cưới khoét lưng trần

Dù bạn là tuýp người ưa chuộng phong cách quyến rũ hay chỉ là đang tìm kiếm sự phá cách, mới mẻ cho diện mạo của mình trong ngày trọng đại, kiểu váy cưới khoét lưng trần sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Chúng sẽ giúp bạn khoe được tấm lưng cùng những đường cong hút mắt trên cơ thể, bởi thiết kế phần lưng với những đường cut-out phá cách, táo bạo. Tuy nhiên, kiểu váy cưới này vẫn giữ được sự tinh tế, không hở hang quá nhiều gây phản cảm.Hiện nay, xu hướng váy cưới khoét lưng trần được áp dụng trong rất nhiều kiểu váy cưới. Từ kiểu váy cưới có độ sâu kéo dài từ bờ vai tới tận thắt lưng, giúp khoe trọn tấm lưng, phù hợp với những Cô Dâu có thân hình mảnh mai, dáng cao, bờ vai thon nhỏ. Đến kiểu khoét hình “giọt lệ” giữa sống lưng, với độ hở không quá nhiều, thích hợp cho những Cô Dâu theo phong cách truyền thống. Ngoài ra, còn có kiểu váy cưới khoét lưng trần có pha ren được biến tấu dành cho những Cô Dâu vừa muốn tạo nét quyến rũ mà vẫn giữ được sự kín đáo. Marry tin rằng kiểu váy cưới này sẽ giúp các nàng thêm tự tin, rạng rỡ trong ngày cưới.

vay-cuoi-khoet-lung 

Váy cưới khoét lưng trần

2.  Váy cưới pastel

Bạn không muốn diện một chiếc váy trắng đơn thuần cho ngày cưới của mình? váy cưới pastel sẽ là kiểu váy cưới rất đáng để bạn lựa chọn cho mùa cuối năm. Tông màu pastel sẽ đem lại vẻ ngọt ngào, nữ tính cho Cô Dâu.  Với gam màu hồng kẹo ngọt, màu bạc hà dịu mát hay màu tím pastel mộng mơ, những chiếc váy cưới pastel sẽ là một trong những kiểu váy cưới đẹp dành cho đám cưới cuối năm đáng để bạn lựa chọn.

vay-mau-pastel 

Váy cưới màu pastel 

3. Váy cưới dài tay thêu ren trong suốt

Với những Cô Dâu còn đang tự ti với phần bắp tay to hay e ngại khoe dáng, đây là kiểu váy cưới rất đáng để lựa chọn. Phần ống tay dài thêu ren không chỉ che đi nhược điểm phần tay mà còn tăng sự gợi cảm tinh tế. Kiểu váy cưới này cũng rất thích hợp cho Cô Dâu ưa chuộng sự kín đáo.

vay-cuoi-tay-ren 

Váy cưới tay thêu ren trong suốt 

4. Váy cưới kiểu choàng vai

Kiểu váy cưới này sẽ phù hợp với tiết trời se lạnh. Phần vải choàng lên vai hầu hết sẽ được làm từ chất liệu vải trong suốt, mỏng nhẹ mang đến sự mềm mại cho bờ vai của cô dâu. Đôi khi, sẽ có một số thiết kế phá cách, thay đổi vải choàng vai bằng lông để mang đến vẻ đẹp sang trọng. Để tạo được nét độc đáo, ấn tượng cho chiếc váy cưới, Cô Dâu có thể chọn những gam màu mang sắc tương phản hoặc ánh kim cho phần vải choàng vai của mình.

vay-cuoi-kieu-choang-vai 

Váy cưới kiểu choàng vai

5. Váy cưới cao cổ

Nếu bạn là một tuýp người truyền thống, hay bạn thiếu tự tin về phần lưng và vai của mình, thì đây đích thực là kiểu váy cưới tuyệt đẹp dành cho cho bạn. Đừng ngại rằng kiểu váy cưới này sẽ đem lại cảm giác già dặn, lạc hậu; chỉ cần biến tấu một chút thôi, bạn sẽ có một chiếc váy cưới đẹp cho đám cưới của mình bạn nhé!

vay-cuoi-cao-co 

Váy cưới cao cổ

Hy vọng với những chia sẻ về 5 kiểu váy cưới tuyệt đẹp dành cho đám cưới cuối năm, các Cô Dâu sẽ lựa chọn được bộ cánh ưng ý cho ngày cưới của mình nhé!