Thanh toán

5 kiểu váy hở lưng khoe trọn làn da trắng sáng mịn nàng nào cũng nên thử

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2018   |   Lượt xem: 815

Không phải vòng 1 hay vòng 3 như các nàng vẫn lầm tưởng, thực tế, tấm lưng ong mới chính là điểm nhấn quyến rũ và gợi cảm nhất của người phụ nữ. Đó cũng là phần cơ thể bạn có thể dễ dàng "khoe" ra nhất mà không hề phản cảm.

Nhắc đến thiết kế hở lưng, nhiều nàng còn khá e dè vì nghĩ ngay đến những chiếc váy áo khoét sâu khoe gần như trọn vẹn tấm lưng trần. Tuy nhiên, hiện nay những mẫu áo váy hở lưng đã có nhiều sáng tạo và biến tấu độc đáo để phù hợp hơn với mọi cô gái. 

Bạn không nhất thiết phải để hở toàn bộ lưng, chính yếu tố nửa kín nửa hở lại tạo nên nét gợi cảm tinh tế, nhẹ nhàng đầy nữ tính. 

 

#1 Hở chữ V 

Đây là kiểu thiết kế hở lưng kinh điển nhất và đã trơ nên quen thuộc với bất cứ ai yêu thích đồ hở lưng. Phần cổ V khoét sâu xuống tận eo, thậm chí là tới ngang hông là đặc trưng của kiểu "khoe lưng" này. 

5 kiểu hở lưng 13

5 kiểu hở lưng 9

Thiết kế hở chữ V khoét sâu phù hợp với những cô gái tự tin với tấm lưng mịn màng không tì vết vì khi lựa chọn nó bạn phải xác định khoe trọn phần lưng của mình. Bạn nên lưu ý cách lựa chọn áo ngực phù hợp tránh gây phản cảm khi lộ ra phần quai ngang dọc rất lôi thôi của áo bra cổ điển. Miếng dán nhũ hoa hay bra dạng túi silicon là lựa chọn thông minh hơn cả.

5 kiểu hở lưng 29

5 kiểu hở lưng 12

5 kiểu hở lưng 23

5 kiểu hở lưng 24

 

#2 Dây buộc cổ

Giống như kiểu chữ V khoét sâu, về cơ bản thiết kế này cũng thuộc dạng "hở bạo". Tuy nhiên, phần hở được "lấp liếm" chút ít bằng dải dây buộc hững hờ đầy nữ tính từ cổ xuống. 

5 kiểu hở lưng 40

5 kiểu hở lưng 2

5 kiểu hở lưng 1

 5 kiểu hở lưng 4

5 kiểu hở lưng 30

 

#3 Dây đan

Biến tấu từ kiểu dây buộc cổ, chúng ta có những kiểu đan dây hoặc dây buộc nối "kín đáo" hơn dành riêng cho những nàng còn e dè hay chưa tự tin lắm vào làn da lưng mịn màng. 

5 kiểu hở lưng 27

5 kiểu hở lưng 33

5 kiểu hở lưng 3

5 kiểu hở lưng 6

5 kiểu hở lưng 16

5 kiểu hở lưng 21

5 kiểu hở lưng 32

 

#4 Bandeau

Giống như một chiếc bandeau quây che đúng phần vòng 1 nhưng là phiên bản sau lưng, kiểu thiết kế này rất được yêu thích. Có thiết kế vừa gợi cảm vừa tiện lợi lại không quá hở nên bandeau được nhiều cô gái lựa chọn.

5 kiểu hở lưng 5

5 kiểu hở lưng 26

Đặc biệt, với kiểu váy áo này bạn không nhất thiết phải thay đổi kiểu áo ngực vì phần bắt ngang lưng vẫn đủ che đi phần áo ngực phía sau. 

5 kiểu hở lưng 8

5 kiểu hở lưng 15 

5 kiểu hở lưng 19

5 kiểu hở lưng 31

5 kiểu hở lưng 28

 

#5 Dây bắt chéo

Có thiết kế giống như một chiếc váy yếm, bạn nên mặc thêm một chiếc áo quây bên trong nếu ngại. Phần dây mảnh hay to bản tuỳ vào sở thích của từng người. 

5 kiểu hở lưng 17

5 kiểu hở lưng 20

Kiểu thiết kế này phù hợp với những nàng trung thành với phong cách khoẻ khoắn một chút những vẫn thích thử trải nghiệm thiết kế hở lưng.

LP/TTVH

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Phải lưng thon hở mới đẹp, có mấy ảnh mặc áo hở lưng mà để lộ dây áo ngực ở lưng là mất điểm rồi, nhất là mặc váy màu đen, để lộ dây màu trắng ngay lưng