Thanh toán

5 Kinh nghiệm chụp ảnh cưới mùa khuyến mãi

Đăng bởi Marry Doe - 02/04/2018   |   Lượt xem: 1723

Vào mùa cưới, các ảnh viện đồng loạt tiến hành các chương trình khuyến mãi, giảm giá với nhiều ưu đãi đi kèm. Bạn đang có kế hoạch chụp ảnh cưới và bị hoa mắt với thông tin các gói chụp ảnh cưới giá rẻ ngập tràn trên facebook và internet? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn gói chụp nào cho phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của mình?

Vào mùa cưới, các ảnh viện đồng loạt tiến hành các chương trình khuyến mãi, giảm giá với nhiều ưu đãi đi kèm. Bạn đang có kế hoạch chụp ảnh cưới và bị hoa mắt với thông tin các gói chụp ảnh cưới giá rẻ ngập tràn trên facebook và internet? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn gói chụp nào cho phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của mình? Hãy để Yêu Media đưa ra cho bạn một số lời khuyên để “quách tỉnh” trong mùa khuyến mãi và có được bộ ảnh cưới ưng ý nhất! Tại sao có chương trình “khuyến mãi khủng”? Vào mùa cưới, mùa cao điểm trong năm, các studio triển khai các chương trình giảm giá với mục đích hút khách hàng. Giữa bao la các ảnh viện mọc lên như nấm, độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt, để duy trì và phát triển các studio, họ tiến hành giảm giá nhằm: - Khuyến mãi theo đợt: thường là do các studio uy tín, có ekip chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt. Với những ảnh viện này đã có thương hiệu riêng, họ có lượng khách hàng thường xuyên do họ được khách hàng cũ giới thiệu cho bạn bè, người thân,… - Cạnh tranh: thường là các studio mới hoạt động, kinh nghiệm còn hạn chế, chưa có quá trình xây dựng thương hiệu, họ cần một lượng khách hàng lớn để bắt đầu xây dựng thương hiệu và duy trì hoạt động. Vì vậy, các ảnh viện này sẽ hút khách hàng bằng cách cạnh tranh về giá với nhiều khuyến mãi tặng kèm. Bên cạnh các nguồn thông tin đa dạng, hãy lấy kinh nghiệm từ bạn bè, người thân, các cặp đã kết hôn để biết thêm vầ studio có khuyến mãi để đưa ra lựa chọn hợp lý. Kinh nghiệm chụp ảnh cưới mùa khuyến mãi Chụp ảnh cưới mùa khuyến mãi giúp cô dâu chú rể tiết kiệm được chi phí Tìm hiểu kĩ các chương trình khuyến mãi Thông thường, nếu thấy gói chụp có giá rẻ quá, các bạn sẽ khó tin và tìm hiểu kĩ về studio cũng như các gói chụp. Tuy nhiên, vẫn cần phải thật tỉnh táo để tránh tiền mất tật mang vì chụp ảnh cưới chỉ có một lần trong đời. Đầu tiên, bạn nên tới tận ảnh viện để tìm hiểu kĩ về câc gói khuyến mãi, giá cả, khuyễn mãi đi kèm, chú ý hỏi càng kĩ càng tốt.
  • Ví dụ về điểm chụp: chụp mấy điểm, cô dâu chú rể được chọn những điểm nào,…
  • Trang phục đi kèm: có mấy bộ váy cưới, vest chú rể thay đổi, xem qua chất lượng váy cưới, áo vest xem ổn hay không,.. Nên nhớ trang phục ảnh hưởng nhiều tới chất lượng bộ ảnh, trang phục đẹp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp, sự trang trọng cho hai bạn và ngược lại.
  • Thợ chụp ảnh: Cần tìm hiểu về tay nghề của nhiếp ảnh gia, khả năng xử lý ảnh, sản phẩm mà người đó đã thực hiện.
  • Trang điểm: Với những gói chụp giá rẻ bạn cần chú ý để không làm ảnh hưởng tới bộ ảnh.
  • Chất lượng Album: hãy đề nghị studio cho bạn xem sản phẩm album mẫu của gói chụp này, thấy ổn thì mới quyết định chụp.
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới mùa khuyến mãi Tham khảo, tìm hiểu kĩ các gói chụp ảnh cưới để có được album ưng ý nhất Tìm hiểu các ưu đãi, quà tặng kèm theo Tùy theo gói dịch vụ mà các studio sẽ có các quà tặng và ưu đãi đi kèm. Thực chất là một chiêu hút khách, những ưu đãi này đã bao gồm trong chi phí rồi. Vì vậy, bạn cần chú ý tới chất lượng quà tặng hoặc dịch vụ được tặng để đảm bảo quyền lợi của mình.
  • Quà tặng: Chúng tôi khuyên bạn nên xem qua các sản phậm tặng kèm để kiểm tra chất lượng quà tặng. Thông thường các ảnh viện sẽ tặng áo vest chú rể, váy cô dâu, thêm ảnh phóng,…
  • Trang điểm ngày cưới: tặng trang điểm tận nhà ngày cưới, trang điểm ăn hỏi, trang điểm mẹ cô dâu,… Bạn cần hỏi rõ người trang điểm là ai, để tránh tiếc nuối nếu đó là thợ trang điểm ít kinh nghiệm.
Phụ phí và những vấn đề phát sinh khác Khi tới khảo giá bạn cần hỏi rõ chi phí này đã trọn gói chưa? Có chi phí phát sinh khác không? Hỏi kĩ phí phim trường, phí di chuyển, phí vào cửa các địa danh là bên nào trả? Một số studio không uy tín thường có hiện tượng ghép các đôi chụp ảnh với nhau, một ekip sẽ phục vụ nhiều cặp đôi, ngồi chung xe, khiến bạn không thoải mái, thái độ phục vụ không nhiệt tình, ảnh hưởng tới tâm trạng của cô dâu chú rể. Vì vậy khi tìm hiểu cần hỏi rõ vấn đề này trước khi quyết định. Kinh nghiệm chụp ảnh cưới mùa khuyến mãi Cần chú ý tới các phụ phí, chi phí phát sinh khi chụp ảnh cưới Đưa ra quyết định Sau khi đã tìm hiểu và khảo giá về các gói khuyến mãi của các studio, cô dâu chú rể đã có thể đưa ra quyết định lựa chọn cho mình studio cũng như gói chụp vừa ý nhất. Việc chọn studio bạn có thể tham khảo bạn bè, các cặp đôi đã kết hôn để có được những kinh nghiệm cưới hỏi quý báu. Cuối cùng, chúc bạn có được một album ảnh cưới ưng ý nhất.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Mình sẽ lưu lại rồi sau này dùng