Thanh toán

5 loài hoa thường được sử dụng trong trang trí đám cưới phương tây

Đăng bởi Marry Doe - 10/08/2016   |   Lượt xem: 2025

Một lễ cưới hoàn hảo được tạo thành bởi nhiều yếu tố và trong đó không thể không nhắc tới sự đóng góp của những bó hoa cưới đẹp và đầy ý nghĩa.

Một bó hoa cưới cầm tay đẹp không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho cô dâu trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mà nó còn chứa đựng những thông điệp, ý nghĩa mà cô dâu muốn gửi đến chú rể của mình. Chính vì thế, việc lựa chọn một mẫu hoa cưới cầm tay đẹp và ý nghĩa là điều vô cùng quan trọng.

Dưới đây là những loài hoa thường được sử dụng trong trang trí và thiết kế hoa cho đám cưới đã được shop hoa tươi Saigon Roses tổng hợp và gửi đến các bạn trong bài viết này.

1. Hoa hồng

Việc hoa hồng đứng đầu trong danh sách nhữn g loài hoa thường được dùng để trang trí lễ cưới là điều không mấy ngạc nhiên. Hoa hồng là nữ hoàng của những loài hoa và được xem là loài hoa biểu tượng cho tình yêu, sắc đẹp và sự kiêu sa. Ngoài việc được sử dụng trong trang trí lễ cưới thì hoa hồng cũng được sử dụng nhiều trong thiết kế hoa sinh nhật, hoa tặng 14-2 hay 8-3.

2. Hoa Tulips

Đây là loài hoa biểu tượng cho tình yêu và sự đam mê và thường được sử dụng trong việc trang trí hoa cưới ở các lễ cưới truyền thống phương tây. Còn ở Việt Nam, hoa tulips vẫn chưa được dùng nhiều trong trang trí đám cưới.
 

3. Hoa cẩm tú cầu

Trong những năm gần đây, hoa cẩm tú cần dần trở nên quen thuộc và được sử dụng nhiều trong trang trí lễ cưới. Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sự thấu hiểu và sự chân thành trong tình yêu.


 ​
4. Hoa Lily

Hoa Lily là loài hoa sở hữu một vẻ đẹp kiêu sa, tráng lệ như những cô gái kiêu kỳ đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, hoa Lily còn được xem là biểu tượng của sự gắn kết bền chặt trong tình yêu.
 ​

5. Hoa linh lan (lan chuông)

Đây là loài hoa mang ý nghĩa sự trở về của hạnh phúc. Với màu trắng cùng hương thơm dịu ngọt, linh lan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô dâu muốn tô điểm cho đám cưới thật hoàn hảo.
 

Trên đây là 5 loài hoa rất được ưa chuộng trong việc trang trí hoa cho lễ cưới ở các nước phương tây. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho đám cưới của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
hoa hồng với hoa LiLy là phổ biến nhất