Thanh toán

5 lỗi cô dâu thường mắc phải khi trang điểm cưới

Đăng bởi Marry Doe - 22/10/2018   |   Lượt xem: 969

Chạy theo xu hướng makeup đang 'hot', trang điểm đậm quá khác ngày thường... sẽ khiến người thân khó lòng nhận ra bạn.

Đặt lịch makeup cưới mà chưa xem qua ảnh trang điểm mẫu

Việc chọn chuyên gia makeup mà chưa hề xem qua hình ảnh cô dâu được anh/cô ấy trang điểm là một quyết định táo bạo. Từng phong cách trang điểm đều có nét đặc trưng riêng và mỗi chuyên gia makeup lại có cách thể hiện khác nhau. Một số người nổi bật với phong cách trang điểm sàn diễn trong khi số khác lại chọn kiểu trang điểm tự nhiên. Do đó, bạn cần tham khảo ảnh trang điểm mẫu trước khi đặt lịch hẹn với chuyên gia. Hãy đọc các đánh giá của cô dâu trên trang web, facebook hoặc instagram của chuyên gia trang điểm cưới. Nhờ đó, bạn sẽ tìm được người đem đến phong cách trang điểm mà bạn muốn.  

Chạy theo xu hướng trang điểm mới, lạ mà không nghiên cứu kỹ

Nếu bạn yêu thích kiểu trang điểm tông nude, môi dày của Kylie Kardashian hoặc makeup lộ vết tàn nhang của Meghan Markle, đừng hấp tấp mà hãy nhờ chuyên gia trang điểm tư vấn xem gương mặt bạn có hợp với phong cách đó không. Trong khâu trang điểm cô dâu, mạo hiểm là điều mọi cô gái nên tránh. Do đó, cô dâu cần có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ càng hơn là chọn lựa những phong cách khác lạ. 

Trang điểm quá đậm

Nếu ngày bình thường bạn chỉ thoa chút son hồng thì việc đánh khối dày, bự phấn, gắn mi giả, son đậm sẽ khiến không chỉ người thân mà đến chính bạn cũng không nhận ra mình trong gương. Xu hướng trang điểm cô dâu nhẹ nhàng đang chiếm ưu thế, giúp tân nương có được vẻ đẹp rạng rỡ và tươi sáng. Bạn có thể dùng mascara thay thế mi giả, lớp nền mịn màng giúp gương mặt căng bóng. 

Quên trang điểm thử 

Hãy mạnh dạn đề nghị một buổi trang điểm thử để bạn không gặp phải bất kỳ rủi ro nào trong ngày cưới. Tất nhiên, chi phí sẽ cao hơn nhưng kết quả mà bạn có được sẽ vô cùng xứng đáng. Bạn cần chụp ảnh gương mặt đã trang điểm dưới ánh mặt trời, lúc chạng vạng tối để đánh giá hiệu quả makeup. Bên cạnh đó, việc này sẽ giúp chuyên gia makeup có thời gian để chuẩn bị thêm đồ trang điểm nếu cần thiết. Một gợi ý dành cho bạn là nên đặt lịch làm tóc, trang điểm thử vào cùng một ngày để biết trước diện mạo ngày cưới của mình.    

Tự trang điểm cưới 

Bạn đi làm vài năm và có ngần ấy thời gian tự trang điểm cho bản thân. Bạn đã học hỏi và xem hướng dẫn makeup cưới trên youtube và nghĩ mình có thể tự trang điểm cưới cho bản thân. Nhưng hãy khoan, diện mạo ngày cưới sẽ là kỷ niệm theo bạn suốt đời. Chắc chắn bạn sẽ không muốn nhìn lại hình ảnh bản thân với cặp mắt mèo sắc lẹm cùng đôi môi đỏ rực, hoặc tệ hơn là nhan sắc bị lấn át bởi dàn phù dâu. Giải pháp dành cho bạn là hãy đặt lịch sớm với chuyên gia trang điểm. Điều này sẽ giúp bạn bớt lo âu vào ngày cưới khi biết rằng sẽ có người lo cho mái tóc và gương mặt của bạn. 

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào