Thanh toán

5 lỗi làm tóc cưới cô dâu thường mắc trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 19/07/2017   |   Lượt xem: 2036

rong ngày cưới cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, vì hôm đó cô dâu sẽ là tâm điểm của sự chú ý, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về một phía. Nhưng đôi khi chỉ một chút sơ suất nhỏ cũng khiến bạn kém xinh, đặc biệt khi kiểu tóc ngày cưới bạn chọn không phù hợp, sẽ khiến bạn bị già, lộ khuyết điểm trên gương mặt cũng như sẽ làm hỏng vẻ đẹp của chiếc váy cưới. Dưới đây sẽ là những nguyên nhân, những lỗi làm tóc cưới mà cô dâu thường mắc phải.

1.Cắt tóc sát ngày cưới

Chỉ nên cắt tóc trước từ 1 đến 2 tháng vì nếu cắt quá sát ngày cưới thì bạn sẽ rất khó định hình được kiểu tóc mà mình muốn làm trong ngày cưới. Nếu như không may cắt hỏng thì mọi chuyện càng khó khăn hơn. Không cô dâu nào muốn trong ngày cưới lại đội tóc giả phải không.

Lưu ý khi làm tóc cưới

Cô dâu không nên cắt tóc khi ngày cưới đang đến gần

2. Thời gian nhuộm tóc

Cũng giống như thời gian để cắt tóc. Cô dâu nên nhuộm tóc trước từ 1 đến 2 tháng nếu nhuộm sát ngày thì màu tóc vẫn còn rất rực rỡ, và thường điều đó không hợp với trang phục cưới. Cô dâu hãy lưu ý đến điều này nếu muốn tóc cưới của mình ăn nhập với váy cưới nhé.

3. Tham khảo ý kiến

Hiện nay, cô dâu có rất nhiều kênh tin tức để tham khảo những xu hướng cưới mới nhất, kiểu tóc ngày cưới đang thịnh hành nhất. Nhưng bên cạnh việc tìm ra ưu và nhược điểm của mỗi kiểu tóc thì nhiều cô dâu vì quá yêu thích mẫu tóc đó nên đã dập khuôn làm y chang kiểu tóc đó. Dù trên thực tế bạn không hề phù hợp với kiểu tóc ấy. Vì thế trước khi chọn kiểu tóc cô dâu nên tham khảo trước ý kiến của người thân, bạn bè cũng như nhà tạo mẫu tóc nhé.

Hãy cân nhắc những mẫu tóc bạn thích, hãy tìm ra ưu nhược điểm của chúng xem có thực sự phù hợp với bạn

4. Phù hợp với váy cưới

Trước khi chọn kiểu tóc cưới hãy chọn váy cưới. Mái tóc được xem như là một món đồ trang sức tô điểm cho vẻ ngoài xinh đẹp của cô dâu, tôn nên gương mặt rạng rỡ của bạn gái. Trước khi làm tóc bạn hãy cho người thợ xem chiếc váy cưới, thông thường bạn sẽ mặc váy cưới trước khi làm tóc.

5. Quan tâm đến chú rể

Bên cạnh cô dâu lúc nào cũng có chú rể vì thế khi chọn tóc ngày cưới, vì thế bạn cũng cần phải chú ý nhiều hơn. Nếu bạn và chú rể có chiều cao tương đương nhau thì cô dâu không nên chọn kiểu tóc búi cao. Vì lúc đó bạn đang “dìm hàng” đức lang quân của mình.

Khi chọn kiểu tóc cưới cô dâu cũng nên cân nhắc đến chiều cao của chú rể nhé

Trang sức cưới tin rằng những chia sẻ trên đây về tóc cưới sẽ giúp cô dâu có được sự lựa chọn hợp ý nhất. Một vài chi tiết nhỏ cũng đã giúp bạn có thể trở nên xinh đẹp và thời thượng hơn rất nhiều rồi.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
gần sát ngày cưới không nên cắt tóc, nhuộm tóc nhé
Y
bài chia sẻ rất hữu ích
V
đọc và tránh mắc những lỗi này nha