Thanh toán

5 Lưu Ý Chớ Nên Chủ Quan Khi Trang Điểm Cô Dâu

Đăng bởi Marry Doe - 04/11/2017   |   Lượt xem: 756

Không dùng mỹ phẩm chứa SPF, đánh son nhiều lớp và sử dụng giấy thấm dầu... là những cách giúp bạn bảo vệ lớp trang điểm hoàn hảo.

1. Không dùng sản phẩm chứa SPF

Đây là ngày duy nhất trong năm bạn cần tránh các sản phẩm chứa SPF bởi vì nó gây ngột ngạt, cồng kềnh cho bề mặt da. Quan trọng hơn, mỹ phẩm chứa SPF dễ bắt sáng, bị lộ dưới ánh đèn flash. Trong khi đèn máy ảnh bật sáng, các phân tử kẽm trong SPF phản chiếu với ánh sáng, khiến làn da trở nên trắng bạch và ma quái. Để bảo vệ hình ảnh trong ngày cưới, bạn nên loại bỏ mỹ phẩm chứa SPF và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.
 


2. Không dùng mi giả

Lông mi giả chỉ phù hợp đám cưới buổi tối, nó sẽ làm mất đi nét tinh tế của cô dâu. Hầu hết đám cưới diễn ra vào ban ngày, nên bạn chỉ cần chuốt mascara là đủ để đôi mắt nổi bật, giảm bớt cảm giác nặng nề.

3. Không dùng phấn nâu quá nhiều

Có cô dâu thích tạo làn da khỏe khoắn, rám nắng bằng cách phun phấn nâu lên da. Tuy nhiên, điều này sẽ gây ảnh hưởng nhiều tới chiếc váy cưới trắng vì sẽ tạo độ tương phản lớn, dễ dính phấn nâu lên trang phục.

4. Đánh son nhiều lớp

 


Đám cưới kéo dài quá lâu, cộng với việc uống nước, thấm mồ hôi hay hôn chú rể cũng dễ khiến màu son bị phai đi ít nhiều. Bạn nên sử dụng nhiều tầng son để tạo độ bền trong ngày cưới.

5. Dùng giấy thấm dầu

Ngày cưới sẽ là một ngày dài và việc da đổ dầu, gây ảnh hưởng lớp phấn trên mặt là không tránh khỏi. Bạn nên chuẩn bị một tờ giấy thấm dầu phù hợp để dễ dàng loại bỏ dầu mà không làm hỏng lớp phấn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cô dâu ai cũng dùng mi giả bạn nhỉ, nhưng nếu bạn thấy mi mình cũng dài thì có thể không dùng để đỡ đau mắt, vì dùng mi giả thường mắt rất khó chịu
N
Mình có thể tự làm là nhờ họ đánh nhiều lớp son và dùng giấy thấm dầu hi
M
nếu các bạn tự trang điểm hay rành về trang điểm thì chú ý, cũng sẽ hiểu rõ hơn. Chứ như mình thì giao hết cho nhân viên trang điểm à
M
mình thấy nhiều người trang điểm đều dùng mi giả cho cô dâu mà, khi dùng mi giả thì đôi mắt sẽ long lanh hơn
N
Những lưu ý quan trọng lắm nè