Thanh toán

5 lý do các cặp đôi nên tổ chức tiệc cưới tại Grand Palace

Đăng bởi Lại Thị Mỹ Duyên - 15/06/2023   |   Lượt xem: 3909

Grand Palace là một trung tâm hội nghị tiệc cưới lý tưởng để tổ chức tiệc cưới trong mơ với mức chi phí hợp lý cho các cặp đôi. Sở hữu không gian lãng mạn theo kiến trúc cung điện hoàng gia đã làm nơi đây được nhiều cặp đôi tin chọn là nơi diễn ra sự kiện quan trọng của cuộc đời.

Vị trí địa lý thuận lợi

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 1,5km - Grand Palace nằm trên con đường hai chiều Cộng Hòa thuộc quận Tân Bình sầm uất, rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Tuy nằm trên trục đường chính nhưng với tổng diện tích 17.000 mét vuông, Grand Palace có bãi giữ xe máy và ô tô khá rộng rãi, không gây ùn tắc giao thông. Nơi đây nhìn chung là một vị trí đắc địa khi giáp nhiều quận lân cận như Quận 3, 10, Gò Vấp, Bình Tân, Tân Phú, Bình Thạnh, các quận khác di chuyển chưa đến 1 giờ đồng hồ trong giờ cao điểm. Mặt tiền khá dễ tìm kiếm tiện lợi cho khách mời di chuyển ở mọi thời điểm trong ngày.

Không gian sang trọng

Đúng như tên gọi “Grand Palace”, với gam màu trắng tinh khôi chủ đạo, nơi đây là một không gian Tây Âu yên bình thu nhỏ rất thích hợp để tổ chức những tiệc cưới tinh tế, lãng mạn và đầy ý nghĩa. Kiến trúc cung điện được thiết kế sang trọng cho toàn bộ toà nhà, kết hợp với các chi tiết nội thất bên trong tạo nên một không gian đẳng cấp.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace sở hữu 6 sảnh lớn với 6 tên gọi Platin - Venus - Elite - Mercury - Pavilon - Fontana đều được bày trí theo phong cách Châu Âu sang trọng, ấm cúng. Sức chứa của mỗi sảnh khá lớn dao động khoảng từ 20 - 40 bàn tiệc/ sảnh. Diện tích sảnh có thể mở rộng linh hoạt với sức chứa lên đến 1500 khách (150 bàn).

Sảnh Platin sức chứa khoảng 20-26 bàn tiệc với phong cách Châu Âu sang trọng

Sảnh Venus với sức chứa từ 30-40 bàn trên nền vàng ấn tượng

Các sảnh Elite, Mercury, Pavilon, Fontana với sức chứa từ 30-40 bàn tiệc/sảnh, không gian tinh tế với các tone màu trắng - xanh

 

Chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp hàng đầu

Tư vấn và điều phối

Tại Grand Palace, đội ngũ quản lý và tư vấn viên luôn tích cực chăm sóc, tư vấn cho khách hàng các thông tin về trung tâm cũng như việc tổ chức tiệc cưới. Với kinh nghiệm tổ chức Tiệc cưới - Hội nghị - Sự kiện chuyên nghiệp đa quy mô của trung tâm trong những năm qua, các cặp đôi khi tổ chức lễ cưới tại Grand Palace luôn nhận được nhiều sự ưu đãi cũng như hỗ trợ tối ưu.

Tổ chức tiệc tại Grand Palace luôn giúp các cặp đôi tận hưởng giây phút ý nghĩa một cách trọn vẹn

Vận hành tiệc

Đội ngũ nhân viên được đào tạo về phong cách phục vụ tiêu chuẩn trong ngành Nhà hàng - Khách sạn, Grand Palace luôn đem đến cho quý quan khách tham dự yến tiệc là sự hài lòng, tin tưởng. Nghi thức khai tiệc được chuẩn bị chỉn chu từ nhân sự cũng là một món quà Grand Palace đặc biệt dành tặng cho cô dâu chú rể.

Chất lượng ẩm thực

Một yếu tố quan trọng để các cặp đôi tin chọn Grand Palace là nơi “ghi dấu cho hạnh phúc trọn đời” chính là chất lượng thực đơn mà nhà hàng đem lại. Grand Palace sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ đa dạng các món ăn Á - Âu sang trọng. Thực khách ngoài việc trải nghiệm không gian và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Grand Palace sẽ làm hài lòng tất cả những vị giác khó tính.

Grand Palace sở hữu các menu đa dạng, chất lượng

Trang trí tiệc trọn gói

Để một tiệc cưới diễn ra trọn vẹn ý nghĩa, đêm tiệc không thể thiếu sự lung linh của những chi tiết trang trí theo phong cách. Grand Palace hỗ trợ cô dâu chú rể chuẩn bị toàn bộ không gian. Tiệc cưới trong mơ của bạn sẽ được Grand Palace trang hoàng ấn tượng qua gói trang trí đặc biệt