Thanh toán

5 mẫu đàn ông đáng để hẹn hò trong năm 2020

Đăng bởi Marry Doe - 03/12/2019   |   Lượt xem: 1758
Bạn đã tìm được cho mình 1 trong 5 mẫu người dưới đây chưa?

Người có học thức

Chưa bao giờ việc chọn một người có học thức làm người yêu là sai cả. Một người đàn ông được trang bị nhiều kiến thức xã hội sẽ không phải lúng túng khi gặp phải những tình huống khó khăn. Họ sẽ biết cách đặt ra những mục tiêu cho cuộc đời mình, đồng thời hiểu như thế nào để xây dựng một mối quan hệ bền vững cho hai đứa. Sự am hiểu khiến họ cởi mở hơn trong việc tìm hiểu về đối phương, nhờ vậy mà cuộc hẹn trở nên thú vị và không rơi vào tình trạng “quen mọt sách nhàm chán” như bạn vẫn thường nghĩ đâu nhé!

Người đàn ông chưa lập gia đình

Có vẻ như thoáng qua điều khoảng này giống như một lẽ tất nhiên và có đôi phần hài hước. Tuy nhiên, rất nhiều bạn nữ hiện nay mắc vào tình cảnh quen “hoa đã có chủ”, mà “chủ” này thì đã “để chậu” hẳn hoi. Hơn thế nữa, họ tin những người đàn ông khi đã lập gia đình sẽ hiểu tâm lí chị em phụ nữ hơn và cứ thế mà bám víu lấy như sợi dây mỏng manh duy nhất của cuộc đời. Lầm to nhé, đấy là một mối đe dọa cho bạn nhiều hơn là hạnh phúc. Đàn ông có thể “ham phở” nhưng sẽ chẳng bao giờ “bỏ cơm” đâu, con gái ạ!

Người đa tài

Đây là kiểu đàn ông thứ hai sau dạng người có học thức luôn được phụ nữ ngưỡng mộ. Nếu như khi còn trẻ, con gái thường chạy theo những chàng trai mang vẻ bề ngoài bảnh bao, lịch lãm, tóc vuốt gel dựng đứng thì khi cô nàng đã bước qua giai đoạn ấy, thường là chừng vài ba năm khi còn ngồi ở ghế đại học, “gout” đàn ông cũng sẽ dần thay đổi. Họ sẽ chú trọng hơn vào những chàng trai đa tài và không bao giờ chối từ việc hẹn hò với anh ta. Khi hẹn hò với kiểu đàn ông này, họ sẽ không bao giờ lấy đi bất cứ điều gì được cho là quý giá đối với bạn, bên cạnh đó họ sẽ khuyến khích, động viên bạn thoải mái sáng tạo để hoàn thiện mình nhiều hơn. Ngoài ra, anh ta cũng luôn tìm mọi cách để hỗ trợ bạn phát triển từ phía sau để bạn không mang cảm giác bị gó bó trong khuôn khổ.

Người chung thủy

Không phải dễ dàng trong việc tìm kiếm một người đàn ông chung thủy trong những lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, nếu sau một khoảng thời gian tìm hiểu và bạn có thêm niềm tin về nửa kia của mình thì hãy cố gắng nắm lấy những loại người chung thủy. Về công việc, với bạn bè, dạng người này luôn trung thành, sống thật lòng và hết mình vì những người xung quanh. Nếu người đàn ông lăng nhăng luôn khiến bạn lo lắng, tìm cách níu giữ anh ta thì với người chung thủy, bạn sẽ cảm thấy an tâm với tình yêu của mình nhiều hơn. Bạn sẽ hạn chế được việc nghi ngờ và đối diện với những nỗi sợ hãi lo lắng dao dẳng.

Người hòa hợp về tính cách

Hòa hợp về tính cách không có nghĩ rằng bạn sẽ cố gắng tìm kím cho mình một người có cùng những tính cách y hệt như bạn. Điều đó đôi khi là quá sức và quá hoang tưởng. Điều bạn cần chính là tìm một người có thể dung hòa được những tính cách của bạn và anh ta làm một và lấy đó là động lực trong tình yêu để cả hai cùng gìn giữ cũng như trân trọng. Với kiểu đàn ông này, hẳn là chàng đã có một thời gian nhất định đề tìm hiểu sơ qua về con người bạn, vậy nên khi hẹn hò với họ, bạn cũng không mất thời gian để thích nghi với quá nhiều khác biệt. Thời gian sẽ là thước đo tình cảm tốt nhất dành cho bạn ở khoảng này. Một người đến với bạn chỉ vì vẻ bề ngoài hay vì một lí do gì đó nhất định thì chỉ có thể tồn tại trong một khoảng thời gian “tỉ lệ thuận” tương ứng. Còn một khi bạn đã tìm đúng người phù hợp, tình yêu của hai người chắc chắn sẽ bền vững qua năm tháng, qua những khó khăn lẫn thử thách.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào