Thanh toán

5 mẫu váy cưới sang trọng cho cô dâu trong mùa cưới đầu năm

Đăng bởi Marry Doe - 20/03/2018   |   Lượt xem: 710

Sunny Bridal Việt Nam giới thiệu các mẫu váy đuôi cá, chân váy bồng bềnh hay nhiều sắc màu... giúp các tân nương 'tỏa sáng' trong ngày trọng đại.

Váy đuôi cá: kiểu váy này là sự lựa chọn thú vị cho những cô dâu có dáng người đẹp, ưa thích sự quyến rũ. Thiết kế cách tân, đơn giản, đường may khéo léo của váy đuôi cá sẽ giúp bạn khoe khéo đường cong. 

Váy đuôi cá: kiểu váy này là sự lựa chọn thú vị cho những cô dâu có dáng người đẹp, ưa thích sự quyến rũ. Thiết kế cách tân, đơn giản, đường may khéo léo của váy đuôi cá sẽ giúp bạn khoe khéo đường cong. 

5 XU HƯỚNG VÁY CƯỚI ĐÌNH ĐÁM KHUẤY ĐẢO NĂM 2018 (cho em xin edit) - 1

Những chi tiết hoa văn được thêu sống động trên thân váy hay các lớp vải xếp ly khéo léo, lượn sóng, mang đến sự lộng lẫy, duyên dáng.

5 XU HƯỚNG VÁY CƯỚI ĐÌNH ĐÁM KHUẤY ĐẢO NĂM 2018 (cho em xin edit) - 2

Váy cưới bồng bềnh: mang phong cách cổ điển nên váy cưới dáng xòe thích hợp cho những cô dâu có tính cách nhẹ nhàng, trầm lắng và ưa chuộng phong cách sang trọng, kiêu sa.

5 XU HƯỚNG VÁY CƯỚI ĐÌNH ĐÁM KHUẤY ĐẢO NĂM 2018 (cho em xin edit) - 3

Chân váy cưới xòe, bồng bềnh và không kém phần thướt tha thích hợp cho cô dâu khi bước vào thánh đường hay trong tiệc đãi khách.

5 XU HƯỚNG VÁY CƯỚI ĐÌNH ĐÁM KHUẤY ĐẢO NĂM 2018 (cho em xin edit) - 4

Váy cưới chất liệu satin: mẫu váy cưới này hiện được nhiều cô dâu "săn đón". Sự kết hợp ưu điểm của hai chất liệu lụa và taffeta tạo nên một chiếc váy cưới vừa có nét sang trọng, vừa có độ bóng, cứng cáp vừa phải để giữ đứng dáng váy.

5 XU HƯỚNG VÁY CƯỚI ĐÌNH ĐÁM KHUẤY ĐẢO NĂM 2018 (cho em xin edit) - 5

Nhà thiết kế Sunny biến tấu khéo léo chiếc váy cưới bằng cách thắt nơ ở phần trước ngực nhằm tạo điểm nhấn kéo dài xuống eo cùng với thiết kế cúp ngực độc đáo, giúp cho cô dâu vừa giữ được nét dịu dàng mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.

5 XU HƯỚNG VÁY CƯỚI ĐÌNH ĐÁM KHUẤY ĐẢO NĂM 2018 (cho em xin edit) - 6

Váy cưới sắc màu: Áo cưới màu xanh ngọc nhẹ nhàng, lãng mạn thích hợp với nhiều màu da, không quá chói mà vẫn tạo nên sự đặc biệt, lộng lẫy. Họa tiết ren nổi màu xanh ngọc kết hợp pha lê đính khắp thân và tà váy càng làm bộ váy cưới thêm nổi bật. Mẫu váy này thích hợp cho đám cưới mùa xuân - hè hay không gian tiệc cưới trên biển.

5 XU HƯỚNG VÁY CƯỚI ĐÌNH ĐÁM KHUẤY ĐẢO NĂM 2018 (cho em xin edit) - 7

Váy cưới dài tay: Mẫu váy kín đáo nhưng vẫn toát lên nét đẹp quyến rũ và quý phái. Chiếc tay áo được may bằng ren, đính cườm hoặc kết kim sa.

5 XU HƯỚNG VÁY CƯỚI ĐÌNH ĐÁM KHUẤY ĐẢO NĂM 2018 (cho em xin edit) - 8

Phần chân váy xòe bồng được may bằng những chất liệu cao cấp để làm nổi bật dáng váy và sự sang trọng. Thân váy được tạo phom nhiều lớp (layer) càng tôn lên vẻ đẹp của cô dâu.

(Nguồn: Sunny Bridal Việt Nam)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
xinh muốn xỉu luôn, hí hí
T
xinh lộng lẫy luôn bảo sao không mê nè
T
không biết có đắt lắm không
T
kiểu nào cũng xinh cũng dễ thương
C
Váy cưới nào cũng đẹp đến mê người!
C
Bộ váy nào cũng đẹp mê ly
N
Mọi cô gái đều thích, đẹp quá mà
Y
đep tuyệt đỉnh luôní, chắc chắn cô dâu nào cũng muốn khoát lên mình bộ váy cưới lộng lẫy này