Thanh toán

5 mẹo hay giúp cô dâu 'ăn ảnh'

Đăng bởi Marry Doe - 10/11/2017   |   Lượt xem: 1194

Không phải cô dâu nào cũng đẹp khi lên ảnh nhưng hiểu rõ ưu điểm của bản thân và chuẩn bị kỹ càng giúp giấu được nhược điểm.

1. Tạo dáng nghiêng đầu

Khuôn mặt của tất cả mọi người thường không cân đối và chỉ có một (hoặc một vài) góc mặt đẹp. Do vậy, trước khi chụp ảnh, cô dâu nên tạo dáng thử trước ống kính và hỏi người chụp ảnh xem góc mặt nào là đẹp nhất. Lựa chọn đúng góc mặt, cô dâu có thể giấu được nhược điểm trên khuôn mặt mình.

2. Cười tươi nhưng không mở miệng

Khi chụp ảnh, các cô dâu luôn được khuyến khích cười tươi tự nhiên (nhưng không quá đà). Nụ cười đẹp nhất là khi cô dâu để lộ được hàm răng trên (không hở lợi).

Tạo dáng nghiêng đầu và mỉm cười tự nhiên giúp cô dâu có được nét rạng rỡ khi lên hình. Ảnh: KCW.

3. 'Tút tát' vẻ đẹp của hàm răng

Bên cạnh việc đi spa chăm sóc làn da, mái tóc, cô dâu đừng quên đến phòng khám để "tút tát" cho hàm rằng trắng sáng, đồng thời hạn chế các đồ uống làm xỉn màu răng như trà, cafe... Ngoài ra, có một mẹo nhỏ là trong khi chụp ảnh, cô dâu nên di chuyển lưỡi lướt qua mặt ngoài của răng, giúp cho răng ẩm và trở nên sáng bóng hơn.

4. Sử dụng son màu đậm và có độ bóng nhẹ

Màu son đậm, sáng, sắc nét và phù hợp với làn da sẽ làm sáng khuôn mặt, nụ cười của cô dâu. Những màu son này cũng giúp ảnh cưới đẹp hơn khi in ra.

5. Thay đổi tư thế

Xu hướng chụp ảnh cưới bây giờ thiên về phong cách tự nhiên. Vì thế, cô dâu chú rể không cần tạo dáng đứng im như tượng gỗ mà cứ thoải mái đi lại, nói cười để thợ chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc gần gũi, thân thuộc nhất.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
một nụ cười tươi tự nhiên sẽ giúp bức ảnh đẹp hơn đó
M
những bí quyết rất hay
N
Răng đẹp, nụ cười duyên là lên hình rất xinh, cố gắng chăm sóc răng hi