Thanh toán

5 thiết kế váy cưới hot nhất 2020 có thể làm tan chảy trái tim bất kì cô dâu nào

Đăng bởi Marry Doe - 26/05/2020   |   Lượt xem: 1389

Chưa cần ngắm nhìn cả thiết kế, chỉ đơn thuần những chi tiết nhỏ trên mẫu váy đã khiến bạn ngẩn ngơ trước sự cầu kỳ, lộng lẫy của những thiết kế váy cưới hot nhất 2020 tại Tuần lễ Thời trang váy cưới đầu năm nay.

Tuần lễ thời trang váy cưới - Bridal Fashion Week 2020 đã giới thiệu tới giới hâm mộ rất nhiều mẫu váy cưới lộng lẫy cho mùa Xuân/Hè sắp tới. Nổi bật trong số đó là 5 thiết kế tiêu biểu đại diện cho các xu hướng được quan tâm nhất hiện nay. Những mẫu váy cưới này có thể khiến mọi quý cô nao lòng và là gợi ý tham khảo để các nàng chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của mình. Những mẫu váy hay phụ kiện cài tóc được săn đón nhiều nhất trong tuần lễ vừa qua không còn đi theo xu hướng tối giản mà thay vào đó là những chi tiết cách điệu lạ mắt, ấn tượng nhưng không kém phần tinh tế và trang nhã.

Thiết kế khoe lưng trần nuột nà

Thiết kế váy cưới hot nhất 2020 khoe lưng trần nuột nà Marry

Xu hướng váy cưới năm nay tập trung khai thác những khoảng hở ngọt ngào như bờ vai trần mềm mại hay tấm lưng ong nuột nà. Ngay cả khi không sở hữu những đường cong hút mắt hay vòng 1 gợi cảm thì những khoảng hở tinh tế này cũng giúp cô dâu trông gợi cảm, quyến rũ hơn bội phần. Bên cạnh đó, việc để lộ nguyên tấm lưng ong hoặc nhấn nhá chi tiết ren xuyên thấu yểu điệu mơ màng, chắc chắn cũng sẽ khiến ai ngắm nhìn cũng sẽ không thể làm ngơ trước sức hút đầy mê hoặc này.

Thiết kế váy cưới hot nhất 2020 khoe lưng trần nuột nà Marry

Vai phồng ngọt ngào nữ tính

Vai phồng ngọt ngào nữ tính Marry

Thiên về phong cách điệu đà nữ tính, những thiết kế váy cưới điểm xuyến thêm chi tiết vai phồng bồng bềnh tạo hiệu ứng kiêu kỳ, ngọt ngào cho cô dâu thêm vẻ xinh đẹp trong ngày trọng đại. Ngoài ra, những phần trễ vai, cúp ngực được lồng ghép một cách đầy nghệ thuật với chi tiết vai bồng cổ điển nữ tính. Với chất liệu ren yêu kiều có kiểu dáng tối giản hoặc cầu kỳ hơn một chút, các nhà thiết kế đã tạo nên những thiết kế cổ điển lãng mạn và làm say lòng người.

Vai phồng ngọt ngào nữ tính Marry

Điểm xuyến chi tiết xẻ cao hút tầm mắt

Điểm xuyến chi tiết xẻ cao hút tầm mắt Marry

Giống như những khoảng hở ở lưng hay vai, thiết kế váy cưới hot nhất 2020 điểm thêm chi tiết xẻ cao hút tầm mắt của người nhìn giúp phô diễn đôi chân thon dài của người mặc. Đây cũng là một tuyệt chiêu để các cô dâu khoe khéo vóc dáng cùng sự nóng bỏng gợi cảm của mình. Không bồng bềnh như thiết kế váy công chúa, váy cưới xẻ cao lại tiết chế độ xòe rộng, ôm lấy body để tôn vinh tất cả những đường nét gợi cảm nhất. Quan trọng hơn cả, những đường xẻ này còn có khả năng "hack" dáng cực cao tay. Cô dâu thấp bé cũng trở nên cao ráo quyến rũ hơn hẳn chỉ nhờ thiết kế khoe chân thon lấp ló này.

Đường viền ngực khoe khéo vẻ gợi cảm

Đường viền ngực khoe khéo vẻ gợi cảm Marry  

Không gì gợi cảm, quyến rũ hơn những thiết kế váy cưới điểm thêm chi tiết cúp ngực hay cổ chữ V khoét sâu hờ hững này. Các cô dâu sở hữu vòng 1 gợi cảm sẽ hợp với thiết kế cúp ngực trong khi váy cổ chữ V lại như thể dành riêng để tôn vinh những cô nàng có vòng 1 mảnh mai nhẹ nhàng. Vóc dáng bạn như thế nào thì vẫn chọn được những thiết kế váy cưới đẹp và "sang chảnh" nhất cho riêng mình.

Đính tua rua hoặc voan bồng bềnh

Đính tua rua hoặc voan bồng bềnh Marry

Mong manh thuần khiết và vô cùng nữ tính ngọt ngào chính là những gì bạn cảm nhận được từ xu hướng váy cưới này. Thiết kế tầng tầng lớp lớp cầu kỳ nơi đuôi váy tạo hiệu ứng bồng bềnh vô cùng kiêu sa, hay những mẫu váy điểm tua rua mềm mại toát lên nét mới lạ và quyến rũ hơn hẳn so với những thiết kế váy cưới thường thấy. Nếu như các đường xẻ trên váy giúp cô dâu gợi cảm quyến rũ hơn thì những chi tiết bồng bềnh này lại như biến cô dâu thành nàng công chúa kiều diễm trong chính ngày trọng đại đang đón chờ chàng hoàng tử của riêng mình.

Xem thêm: 30 mẫu váy cưới màu tím cực lãng mạn cho những cô dâu hiện đại

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào