Thanh toán

5 thói quen xấu làm tổn thương mối quan hệ

Đăng bởi Marry Doe - 09/03/2018   |   Lượt xem: 529

Đàn ông không bao giờ muốn cảm thấy mình đã làm sai mọi việc. Vì vậy dù anh ấy có làm gì bạn cũng không nên mắng nhiếc và đổ lỗi cho anh ấy. Cảm giác uất ức và tổn thương sẽ khiến anh ấy rời xa bạn.

Bạn sẽ không dễ dàng nhìn thấy thói quan xấu của mình và đối phương khi yêu bởi vì tình cảm thường dễ làm bạn nhìn mọi thứ với con mắt màu hồng. Tuy nhiên, về lâu về dài một số hành động sẽ khiến tình yêu của bạn rạn nứt và đổ vỡ. Hãy cố gắng hạn chế những điếu sau đây càng nhiều càng tốt. 

1. Không nói cảm ơn

Ảnh sưu tầm trên Internet.

 

Dù bạn và anh ấy yêu nhau thì việc anh ấy quan tâm và chăm sóc bạn cũng không phải là một điều hiển nhiên. Bạn nên thường xuyên nói cảm ơn anh ấy mỗi khi anh ấy giúp đỡ bạn điều gì đó như chở bạn đi làm, mua đồ ăn sáng cho bạn. Một lời nói cảm ơn tuy đơn giản những sẽ giúp anh ấy cảm thấy được khích lệ và có động lực để tiếp tục giúp đỡ bạn.

2. Hờn dỗi quá hiều

Việc bạn thường xuyên hờn dỗi để bắt anh ấy chú ý không phải là phương án hay. Trong thời gian đầu của mối quan hệ thì việc này có thể giúp cho bạn kiểm tra được tình cảm thực sự của đối phương nhưng khi mối quan hệ đã ổn địn và bền vững hơn thì bạn nên hạn chế nó. Nếu không anh ấy sẽ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu vì có một cô người yêu quá nhõng nhẽo và phiền phức.

3. Đổ lỗi cho anh ấy

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Đàn ông không bao giờ muốn cảm thấy mình đã làm sai mọi việc. Vì vậy dù anh ấy có làm gì bạn cũng không nên mắng nhiếc và đổ lỗi cho anh ấy. Cảm giác uất ức và tổn thương sẽ khiến anh ấy rời xa bạn.

4. Im lặng không đúng lúc

Khi hai bạn cãi nhau, bạn có thể lựa chọn im lặng để không nói lời tổn thươngđối phương. Tuy nhiên, bạn cần giải thích với anh ấy rằng bạn không muốn nói chuyện lúc này vì sợ sẽ lỡ lời làm tổn thương anh ấy chứ không phải vì bạn giận dỗi điều gì. Khi đã bình tĩnh trở lại bạn có thể chủ động liên lạc lại với anh ấy để hòa giải. Như vậy sẽ tốt hơn là việc bạn cứ im lặng mãi và từ chối mọi cố gắng nói chuyện của người kia.

5. Cãi vã nơi công cộng

Một trong những lỗi ngớ ngẩn của các cặp tình nhân là cãi vã nơi công cộng hoặc mang chuyện nhà lên facebook. Điều này sẽ khiến cho thể diện của anh ấy bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mà đàn ông thì không ai muốn người khác bàn tàn về chuyện của mình. Vì vậy bạn nên hạn chế cãi nhau trước mặt người lạ hoặc nói xấu anh ấy trên mạng. Nếu có gì không vừa lòng bạn có thể chọn lúc ở riêng hai người để trao đổi.

Lê Ánh

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Tốt nhất đừng để nó thành thói quen.