Thanh toán

5 thực phẩm làm đẹp da cô dâu.

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2015   |   Lượt xem: 2391

Bằng cách chú ý vào chế độ ăn uống, cô dâu dễ dàng có được làn da sáng, láng mịn khi ngày cưới đang cận kề

Dưới đây là top 5 thực phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, đẩy lùi tình trạng căng thẳng mệt mỏi của làn da, che đi những quầng thâm hay nếp nhăn, để cô dâu có diện mạo tươi tắn nhất trong ngày vu quy.

1. Cải bó xôi

1.caoboxoi.jpg

Giống như các loại rau lá xanh khác, cải bó xôi rất giàu chất chống ô-xy hóa, thường được biết đến là lutein. Cải bó xôi không những giúp đôi mắt khỏe mạnh, mà còn rất ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả bằng việc duy trì độ đàn hồi, cũng như độ ẩm của làn da. Loại thực phẩm này có hàm lượng vitamin K và C khá cao, do đó có khả năng hạn chế các quầng thâm dưới mắt hiệu quả. Thường xuyên ăn cải bỏ xôi, bạn sẽ có được làn da tươi tắn hơn.

2. Hàu

1.hau.jpg

Hàu là khắc tinh của làn da tái xám, nhợt nhạt hoặc hiện tượng thâm quầng mắt xuất hiện do thiếu B12 hoặc sắt. Vì thế, hãy tích cực ăn hàu để đẩy lùi tình trạng thiếu sức sống của làn da. Ngoài ra, trước đám cưới, bạn nên thưởng thức các loại thực phẩm khác như rong biển, sò và trai. Chúng cũng rất tốt cho làn da của bạn. 

3. Tỏi

1.lamdepdacodau.jpg

Tỏi khá nặng mùi, và nhiều người khá khó chịu vì điều này. Tuy nhiên, đây lại là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da. Như một kháng sinh tự nhiên, tỏi giúp làm sạch máu, kháng khuẩn và duy trì huyết áp. Mặt khác, tỏi là thực phẩm có khả năng làm giảm sưng, chống viêm, chữa trị trứng cá hiệu quả khi ăn sống hoặc nghiền nát. 

4. Quả bơ

1.lamdepcodau1.jpg

Bơ chứa hàm lượng chất béo cao, vì thế nhiều cô gái khá đắn đo khi chọn mua loại quả này. Tuy nhiên, các chất béo lành mạnh  trong quả bơ thực sự có thể làm nên những điều diệu kỳ cho làn da thiếu nữ. Axit béo omega 3 trong trái bơ có tác dụng tăng cường collagen cả bên trong và bên ngoài, giúp hạn chế nếp nhăn. Mặt khác, bơ có hàm lượng vitamin E cao duy trì làn da khỏe mạnh, chống lão hóa hiệu quả. 

5. Chuối

1.lamdepdacodau3.jpg

Chuối là loại quả khá phổ biến, giá rẻ tại các quốc gia khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Hàm lượng kali cao trong chuối giúp cô dâu tương lai tránh được tình trạng phù nề do ăn quá nhiều muối. Bên cạnh chuối, bạn có thể bổ sung kali bằng cách ăn các loại quả khác như đu đủ, dưa hấu hoặc đu đủ. Thường xuyên ăn salad trái cây với những loại quả tươi khác nhau, bạn sẽ có được gương mặt hạnh phúc, đặc biệt tỏa sáng trong ngày cưới.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Mình cũng nghĩ bạn nói rất chính xác
L
Đắp cái này hồng hào và da đẹp lắm
L
Hii..lúc trước làm cô dâu không biết những cách này tiếc quá
L
Đúng rồi đó mom, mùa này bơ quá nhiều luôn nè, ăn cũng tốt mà đắp mặt nạ cũng đẹp nữa
L
Uh, để ngày mai chị qua bình chọn cho em nha
M
xin chào! em có tham gia cuôc thi thử làm cô dâu, các anh chị qua bình chọn cho em nhé!
http://www.marry.vn/cau-hoi/88888-tri-nh-thi-lien-0918122391
thanks all!
N
cảm ơn bạn đã chia sẻ nhéq
N
da mịn và sáng lên đúng không bạn
N
bơ và chuối làm mặt nạ hoa quả được đó, giờ còn đang mùa bơ nữa nè, các cô dâu tranh thủ nhé
N
những thông tin rất hay dành cho những bạn sắp làm cô dâu