Thanh toán

5 thương hiệu trang trí tiệc cưới tại Hà Nội cho bạn một đám cưới trong mơ

Đăng bởi Marry Doe - 08/03/2019   |   Lượt xem: 2073

Nhu cầu cưới hỏi tăng cao kèm theo sự ra đời của hàng loạt các dịch vụ trang trí tiệc cưới khác nhau. Làm sao để chọn được một thương hiệu uy tín và mang lại hiệu quả cho bản thân là điều không ít cặp vợ chồng sắp cưới đau đầu?

Nhu cầu cưới hỏi tăng cao kèm theo sự ra đời của hàng loạt các dịch vụ trang trí tiệc cưới khác nhau. Làm sao để chọn được một thương hiệu uy tín và mang lại hiệu quả cho bản thân là điều không ít cặp vợ chồng sắp cưới đau đầu?

Cụm từ wedding planner trở nên quen thuộc ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Thị trường này ngày càng hot và có sức cạnh tranh lớn. Bằng chứng là hàng loạt các planners được thành lập, trải dài các gói dịch vụ có giá từ rẻ đến đắt. Điều này khiến các thương hiệu uy tín phải gia tăng sức hút từ đa dạng dịch vụ cho đến liên tục update những mẫu décor phong cách và phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Bài viết này giúp bạn tìm ra top 5 nhà cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới có uy tín, hiệu quả và phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau.  

Hajime Wedding & Events
Đây là một trong những thương hiệu cao cấp trong ngành décor tiệc cưới tại Hà nội. Nổi tiếng bởi phong cách sang trọng, hiện đại và đẳng cấp, Hajime trở thành sự lựa chọn của khách hàng phân khúc tầm cao, đặc biệt là các ca sĩ diễn viên nổi tiếng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Hajime là cái tên bảo chứng cho rất nhiều đám cưới tổ chức tại các nhà hàng, khách sạn sang trọng bậc nhất.

Các sản phẩm và dịch vụ mà Hajime cung cấp bao gồm tư vấn, lên ý tưởng theo yêu cầu của cô dâu chú rể, lập kế hoạch và dự trù chi phí, lên các hạng mục trang trí cho đám cưới, cung cấp thợ trang điểm, làm tóc, chụp ảnh theo yêu cầu, xây dựng kịch bản và đưa ra các chỉ đạo từ đón khách, xếp chỗ ngồi, hỗ trợ âm thanh ánh sáng cho hôn lễ.

Phong cách décor tiệc cưới của Hajime chủ yếu là hoa tươi, với các thiết kế trẻ trung và thanh lịch và có ý tưởng độc đáo.

Phi Điệp Wedding
Là một wedding planner nổi tiếng với mô hình one-stop shop, Phi điệp hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng về mọi nhu cầu về cưới hỏi dù là nhỏ nhất từ lễ ăn hỏi trọn gói, trang trí nhà ngày cưới, đến lên kế hoạch kịch bản tổng thể và các gói quay chụp phóng sự trong hôn lễ. Các sản phẩm thiết kế của Phi Điệp là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống đám cưới Việt và sự hiện đại, trang trọng mà giới trẻ hướng đến hiện nay.

Các gói dịch vụ của thương hiệu này trải dài từ thấp đến cao phù hợp với chi phí của các phân khúc khách hàng khác nhau. Tùy theo nhu cầu cá nhân và từng hạng mục trang trí cụ thể, cô dâu và chú rể có thể chọn nhiều phong cách đa dạng và phong phú. Thành lập từ năm 2012, Phi Điệp Wedding sở hữu đội ngũ năng động và nhiều kinh nghiệm trong ngành cưới.

Song Anh Wedding & Events
Được mệnh danh là “Phù thủy décor tiệc cưới” Hà Thành, Song Anh nổi lên không bởi tính chất truyền thông hoa mỹ, tô vẽ thương hiệu mà từ sự truyền miệng từ các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ. Đây là điều mà mỗi khách hàng mới đều có thể nhận ra nếu ghé qua trang fanpage của Song Anh Wedding & Events khi đọc những lời tâm sự feedback cực kì có tâm từ các cặp đôi.

Theo đuổi phong cách décor Châu Âu hiện đại, các mẫu thiết kế trang trí tiệc cưới của Song Anh mang vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và đơn giản mà giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng. Song Anh tập trung với xu hướng décor bằng nguyên liệu hoa lụa, mỗi sản phẩm đều được phù thủy décor tiệc cưới biến hóa theo ý tưởng riêng độc đáo và phù hợp với yêu cầu của hai bên gia đình. Đây là đơn vị từng đã đảm nhận trang trí lễ ăn hỏi cho cô dâu hot girl MU Tú Linh.

Dịch vụ của Song Anh cũng rất đa dạng và trọn gói từ lễ dạm ngõ, ăn hỏi cho đến ngày tổ chức lễ cưới. Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm 20 năm trong ngành cưới, tất cả nhân viên đều đã có gia đình, không khó để Song Anh hiểu rõ những băn khoăn và thắc mắc của các bậc làm cha làm mẹ và cả các cặp vợ chồng sắp cưới.

WedinStyle
Khởi đầu là một công ty tổ chức sự kiện và du lịch, Weding Style là một thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới. Thành lập từ năm 2009, đúng như tên gọi “the stylish wedding planner of Vietnam”, các mẫu sản phẩm décor tiệc cưới của Wedin đều sở hữu phong cách chất lừ với tiêu chí “tạo nên cá tính riêng cho tiệc cưới của bạn”. Nếu yêu thích những đám cưới mang hơi hướng phương Tây mới mẻ, thì WedinStyle là sự lựa chọn của bạn.

Bên cạnh tổ chức các đám cưới thông thường, Wedin Style còn có kinh nghiệm trong tổ chức đám cưới kết hợp du lịch. Rất phù hợp với những cặp đôi mong muốn kết hợp đám cưới và kì nghỉ trăng mật. Không chỉ dừng lại ở dịch vụ tổ chức và trang trí tiệc cưới, Wedin còn có Shop in style dành cho các nàng dâu muốn tự tay lên kế hoạch trang trí phòng cưới, nhà ngày cưới cho riêng mình.

Bluebird Wedding & Event Decoration
Biệt đội chim xanh không còn là cái tên quá xa lạ đối với những người hoạt động trong ngành sự kiện cưới. Phong cách hiện đại và trang nhã, các sản phẩm décor từ Bluebird mang màu sắc kết hợp giữa phương Đông và phương Tây. Dịch vụ của thương hiệu này rất đa dạng từ trang trí lễ ăn hỏi, lễ cưới đến các điểm tiệc tổ chức tại nhà hàng khách sạn.

Cô dâu và chú rể cũng có khá nhiều sự lựa chọn xu hướng trang trí tiệc cưới tùy thuộc vào chi phí và nhu cầu. Bluebird tập trung vào cả hai nguyên liệu hoa tươi và hoa lụa với các gói dịch vụ đa dạng và phù hợp.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào