Thanh toán

5 tình huống lãng mạn dở khóc dở cười

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 581

Dưới đây là những tình huống lãng mạn dở khóc dở cười. Cùng kiểm chứng xem có không bạn nhé!

1. Đối phương nghĩ bạn đang đùa vì sến “quá nhiều”

Điệu bộ ngại ngùng, câu chữ lung tung và vẻ mặt lúng túng của bạn khi cố tạo bầu không khí lãng mạn với nào là bông, là hoa, là rượu và cả nến nữa khiến cô ấy bật cười không ngớt vì cô ấy đã quen với hình ảnh một anh chàng có phần hơi tiết kiệm lời nói và ít khi “bày trò” thế này.

2. Bạn khá căng thẳng nên nói năng lung tung

Một chàng trai luôn nghiêm túc với công việc, kí kết được bao nhiêu hợp đồng với khách hàng nhưng đứng trước mặt người yêu để nói những lời “hoa mỹ” có phần sến súa lại vô cùng ngượng ngùng, chữ này nhầm qua chữ khác thật đáng yêu và dĩ nhiên cũng sẽ khiến cô ấy vô cùng thích thú.

3. Đám bạn không “hợp tác”

Khi cô nàng mà bạn đang âm thầm mên mến đi chơi cùng bạn và hội bạn thân. Trong khi bạn đang cảm thấy tụi nó hết sức phiền toái và như “kì đà cản mũi” khiến bạn không thể trò chuyện được nhiều với nàng thì tụi nó cứ ngồi lì ở đấy, có nháy mắt cả trăm lần thì tụi nó vẫn cứ trơ ra, không “hợp tác” gì cả.

4. Đến nơi tụ tập quen thuộc của đối phương để có thể…tình cờ nhìn thấy nàng mà thôi

Nhưng chẳng may, hôm nay nàng…đổi chỗ hẹn. Vì thế, bạn đành ngậm ngùi ngồi đấy, uống hết ly capuchino “đắng nghét” rồi lẳng lặng ra về.

5. Không nắm bắt được sở thích của đối phương

Hí ha hí hửng mua cả bó bông hồng đem đến nhà tặng cô gái mà bạn đã “thầm thương trộm nhớ” bấy lâu và bạn cũng đã chuẩn bị tinh thần để…tỏ tình nữa cơ đấy! Nhưng than ôi! Đâu phải cô gái nào cũng thích hoa hồng, dù cho bạn đã lấy hết tất cả sự dũng cảm từ lúc sinh ra cho đến nay để nói những lời tận sâu đáy lòng thì vẫn thất bại chỉ bởi…cô ấy cực ghét nhận hoa vào các dịp đặc biệt.

*Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Phải nghiên cứu kỹ rồi mới có thể lãng mạn được nhỉ?