Thanh toán

5 Years Anniversary With love!

Đăng bởi Marry Doe - 24/04/2016   |   Lượt xem: 4426

Tôi tin vào vị cay đắng của tình yêu - cái dư vị khó nuốt ấy tưởng chừng như có thể phá vỡ tất cả nhưng lại cũng rất cần thiết cho những ai biết kiên nhẫn chờ đợi và mở rộng lòng đón nhận nó như một thử thách của tình yêu

Gửi em .. một cô nhóc .. lóc chóc trong mưa! https://www.youtube.com/watch?v=yYwh0YqxqLk
______________
               Cái tựa đề có lẽ đây là lần đầu tiên tôi gặp được em … cái kỹ niệm dường như xóa nhòa với thời gian nhưng không phải vậy .. một cô nhóc thích mưa, thích lắm ..thích cho đến tận bây giờ khi thấy mưa em lại trở thành một đứa con nít như xưa tôi từng gặp. Không hiểu sao cái hình ảnh đó lại làm tôi nhớ mãi .. hình ảnh một cô nhóc đáng yêu đùa giỡn trong mưa..!! Đó là em của ngày xưa … còn bây giờ thì cô nhóc đó đã trưởng thành rồi, đã bước chân vào con đường đại học .. con đường mà em phải cố gắng để vượt qua nó.. Tôi yêu em .. yêu em trong một khoảng thời gian không dài nhưng cũng đủ làm cho tôi thay đổi…!! Em là một cô nhóc bướng bĩnh, vui vẽ, hòa đồng … còn tôi thì lại là một người lạnh lùng, nghiêm khắc .. tôi lại không đẹp trai như những người khác .. và cũng chính vì điều đó nên tôi chưa bao giờ nghĩ là sẽ thổ lộ cho em biết tình cảm của tôi .. cái tình cảm đó dường như phát triển theo từng ngày, từng giờ … đến lúc làm cho tôi không chịu nỗi, tôi đã từng từ bỏ e, đã cắt đứt liên lạc với e … TÔI ĐÃ SAI.. Tôi không thể quên được em… tôi lại nuôi cái hi vọng mong manh đó, cái hi vọng để được một lần được nói yêu em.. tôi với em ngày càng thân nhau hơn, tâm sự với nhau nhiều hơn, hiểu nhau hơn.. vì lúc đó e xem tôi là 1 người anh trai .. người anh trai mà em “thương nhất”, tôi cảm thấy vui vì điều đó .. Thời gian trôi qua xung quanh em lại càng có nhiều vệ tinh … tôi sợ mất em nên cuối cùng tôi đã thổ lộ cùng với em..!! một câu trả lời đơn sơ, ngắn gọn “em vui” cũng đủ làm cho anh bay bỗng, hạnh phúc dân trào, tôi muốn đập tan bầu không khí im lặng giữa màn đêm lúc ấy!! ^^! Và cũng chính lúc đó tôi mới biết chắc được một điều là em cũng yêu tôi..!!


            Tôi đến với em không quá ồn ào, náo nhiệt mà đến với nhau một cách nhẹ nhàng..!! Không gọi là tỏ tình, cũng càng không có bông hồng.. ^^! Em hay giỡn với tôi kêu tôi tỏ tình với em đi .. tuy là câu nói đùa nhưng làm tôi giật mình. Có lẽ em cảm thấy buồn, tủi vì điều đó.. tôi cảm thấy mình thật vô tâm.. chưa bao giờ tặng em cho dù đó chỉ là một cành bông hồng..! mà em yêu à! Đừng buồn vì những điều đó nhá! Anh sẽ làm cho e hạnh phúc khi ở bên cạnh anh..


            Có lúc em đã hỏi tôi tại sao “anh lại không viết bài blog nào về em?” … E ngốc lắm, thật sự rất ngốc ..!! Có ai đang vui mà lại thức trắng đêm để viết nên những dòng tâm sự như thế này đâu em à!! Chúng mình giận nhau bao lần rồi em nhỉ? tôi tin chắc rằng em cũng không thể nào nhớ nổi con số đó là bao nhiêu đâu, phải không em? Bởi đã quá nhiều, nhiều, nhiều lắm. Và có thể với mọi người, sự giận dỗi khiến cho họ mệt mõi và rạn nứt tình cảm. Còn với tôi – em thì nó chính là vị cay nồng của ớt, của tiêu, … khiến cho món ăn tình yêu của tụi mình thêm cao trào, ý vị và sẽ bớt nhạt nhẽo hơn.


             Bởi sau mỗi lần giận dỗi, tôi lại thấy yêu em nhiều hơn và em cũng vậy. Tình yêu của hai chúng mình lại như được làm mới từ đầu, em lại dịu dàng gọi tôi với những ngôn từ thương yêu nhất nào là “anh yêu”, rồi “ngốz của em” hay “heo ơi”. Nghe sao ấm áp lạ thường! Thích lắm!


            Tôi tin vào vị cay đắng của tình yêu - cái dư vị khó nuốt ấy tưởng chừng như có thể phá vỡ tất cả nhưng lại cũng rất cần thiết cho những ai biết kiên nhẫn chờ đợi và mở rộng lòng đón nhận nó như một thử thách của tình yêu? Nó tuy cay đấy nhưng thiếu nó cuộc sống của chúng ta tẻ nhạt biết chừng nào! Giờ đây, tôi lại muốn nói lời cảm ơn vì đã sinh ra những giận hờn để tình yêu của chúng mình thêm “bốc lửa”.


                  Còn bây giờ thì .....................................

Hân à ..!! heart

Lần đầu tiên được nhìn thấy em cười .. Anh đã biết sẽ có ngày hôm này ..


Nhưng anh không nghĩ là nó lại tuyệt vời đến như thế này ..


Và ..... em là điều quý giá nhất của đời anh..


Anh muốn bên em suốt đời, muốn em là người tình duy nhất như ngày này 5 năm về trước anh đã nói ..
.

Làm vợ anh nhé!! heart https://www.youtube.com/watch?v=yYwh0YqxqLk

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chúc bạn may mắn, vote cho mình với http://www.marry.vn/cau-hoi/72993_nguyen-anh-khoa_thu-lam-co-dau
N
100 ời nè a A^n rụng hè
L
tung bông tung hoa ...................................!!
N
Đang nhậu mà cũng k yên nữa à!! Kkk .. vui ve nha kung!
T
Chúc 2 đưa bây hp!
N
Chúc anh chị mãi hạnh phúc ạ.. anh chị đẹp đôi quá.. ^^
B
=)) T chịu 2 đưa bây rồi
L
a Ân rụng. 1 mem nè
T
chúc 2 người mãi mãi hphúc nhá ^.^
L
Chúc 2 bạn mãi hạnh phúc như thế này nhé^^