Thanh toán

Không chỉ có cảnh nóng, 50 Sắc thái - Tự do còn "hot" nhờ một chiếc váy cưới

Đăng bởi Marry Doe - 03/03/2018   |   Lượt xem: 3156

Khép lại series 50 Sắc Thái với phần 3 Fifty Shades: Freed, bộ phim điện ảnh này tiếp tục nhận ý kiến trái chiều về kịch bản, những cảnh quay nhạy cảm... Tuy nhiên phim còn được chú ý ở phục trang nhờ chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy của nhân vật Anastasia Steele.

Trong phần 3 - 50 Sắc thái: Tự Do, nhân vật do nữ diễn viên Dakota Johnson thủ vai chính thức trở thành bà Grey trong một hôn lễ hoành tráng. Chiếc váy cưới đẹp lung linh của nữ chính Anastasia Steele đã trở thành ước mơ của nhiều cô gái khi xem bộ phim này.

Được thực hiện bởi nhà thiết kế tài ba

Chiếc váy lộng lẫy kể trên là một sản phẩm của nhà thiết kế nhà thiết kế áo cưới nổi tiếng Monique Lhuillier. Không chỉ phụ trách trang phục của phần 3, cô còn đảm nhận thực thiện lễ phục hóa trang cho các nhân vật chính ở phần 2 50 Sắc thái: Đen. Monique Lhuillier (sinh ngày 15 tháng 9 năm 1971 ở Cebu City , Philippines). Cô là một nhà thiết kế thời trang và giám đốc sáng tạo nổi tiếng với thương hiệu thời trang cưới, trang phục may sẵn và và phong cách sống ở Philipine-Mỹ.
50 sắc thái 9 Monique Lhuillier được đã tham gia thiết kế trang phục cho 2 phần của series phim 50 Sắc thái
Năm 1996, cô tung ra thương hiệu thời trang mang tên mình Monique Lhuillier. Kể từ đó cô đã thành lập hãng thời trang đại diện ở Los Angeles, California, New York... nơi cô chủ yếu làm việc và sinh sống. Giới thời trang Quốc tế công nhận là Monique Lhuillier một trong những nhà thiết kế hàng đầu của Mỹ. Năm 2003, Lhuillier được mời tham gia Hội đồng Thiết kế Thời trang Hoa Kỳ .

50 sắc thái 8

Cô đã nhận Huân chương khen thưởng của Tổng thống Philippine Gloria Macapagal-Arroyo vào năm 2006. Sau đó một năm, nhà thiết kế tài năng này đã giành được giải thưởng Best Bridal Fashion Show tại Wedding Elle International.

Váy cưới trong phim 50 Sắc Thái trở thành hiện tượng

Mẫu áo cưới đẹp lung linh của nhân vật Anastasia Steele  có phôm dáng cổ điển vừa vặn với hình thể người mặc. Cổ áo được kết một đường ren óng ánh cùng lớp vải tulle phủ toàn thân váy rất tinh tế.
50 sắc thái 1 Khi được đăng trên mạng xã hội, bộ váy được rất nhiều bạn gái yêu thích và khao khát
Nó gợi lên nét đẹp hiện đại và hợp xu hướng toàn cầu mà nhà thiết kế nổi tiếng mong muốn. Một số cải tiến mới mẻ có thể thấy như kỹ thuật đính hạt pha lê và hạt boleros ngọc trai trên áo.

50 sắc thái 5

Tuy đây là trang phục thiết kế riêng cho phim nhưng cách bạn gái yêu thích mẫu váy cưới lộng lẫy này vẫn có thể sở hữu những sản phẩm tương tự. Tất cả sẽ nằm trong bộ sưu tập áo cưới mùa Xuân 2018 của thương hiệu Monique Lhuillier.

Bộ sưu tập của những chiếc áo cưới trong mơ

Bộ sưu tập áo cưới mùa xuân của thương hiệu Monique Lhuillier đã được trình diễn tại The Proposal Bridal -Singapore. Mỗi chiếc áo như báo hiệu sự trở lại của xu hướng cổ điển.

50 sắc thái 4

Nó là nét đẹp vượt thời gian của các đám cưới truyền thống với những hoa văn đậm chất retro và các loại vải lãng mạn tinh tế. Một số phụ kiện mới như găng tay và thậm chí là áo choàng càng tôn lên nét quyến rũ sang trọng của những mẫu váy cưới.

50 sắc thái 3

Lhuillier chia sẻ: "Tôi mong mỗi chiếc váy của mình sẽ làm mỗi cô dâu trở nên nổi bật nhất, giống như nhân vật Anastasia trong 50 Sắc thái: Tự do . Nó sẽ phù hợp với không gian đám cưới trong mơ mà bạn hằng mơ ước!" Tất cả tâm huyết của chúng tôi đều dành cho những chiếc váy cưới này. Tôi muốn những cô dâu mặc nó sẽ đại diện cho nét đẹp đặc trưng của váy cưới Monique Lhuillier. Đó là sự mơ mộng, lãng mạn, siêu nữ tính và tinh tế trường tồn qua thời gian.

50 sắc thái 7

Có thể thấy xu hướng cổ điển, sang trọng đang phủ sóng làng thời trang cưới 2018. Không chỉ trong đám cưới ở đời thực mà trong điện ảnh, âm nhạc, chất retro, vintage cũng lên ngôi mạnh mẽ. Nếu bạn yêu thích phong cách này hãy lựa chọn ngay một chiếc váy cưới đẹp hoài cổ như trong phim 50 Sắc thái: Tự do nhé! Chúc bạn và chàng sẽ tỏa sáng và nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào