Thanh toán

Những kiểu tay áo cưới phổ biến mà cô dâu nên biết để chọn

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2019   |   Lượt xem: 2188
Bên cạnh cổ áo thì tay áo cưới cũng là một đặc điểm quan trọng mà cô dâu cần lưu ý khi chọn lựa trang phục cưới.

Tay áo trễ vai (off-the-shoulder)

Tay áo có ưu điểm là vừa đủ kín đáo, lịch sự, vừa có những khoảng hở để khoe nét quyến rũ của cô dâu. Tuy nhiên, tay áo này sẽ làm nổi bật phần vai, do đó phụ nữ có bờ vai rộng cần tránh. Loại tay áo này sẽ giúp cô dâu có được vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng trong ngày đại hỷ.

Tay áo cánh tiên

Phần tay áo thường được làm bởi chất liệu mỏng, nhẹ, hơi nhún để tạo độ phồng và rủ xuống, đem đến sự ngọt ngào cho cô dâu. Kiểu tay này có tính chất đặc trưng của bèo nhún tăng thêm nét lãng mạn của bộ đầm cưới. Tay áo cánh tiên thường dễ mặc, phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng nhưng sẽ khiến cô dâu có thân hình thấp bé trông mong manh và yếu ớt hơn.

Tay áo loe

Đây là một trong những loại tay áo dễ mặc. Tay áo thường được may bằng vải mềm, rủ giúp thân hình cô dâu trông đầy đặn vừa phải và tôn dáng vóc. Tay áo dài qua eo sẽ làm cho cánh tay dường như dài hơn và ngược lại.

Tay áo ngắn

Loại tay này sẽ giúp chiếc váy giữ nguyên vẻ gợi cảm mà không đánh mất sự tinh tế. Loại tay áo này sẽ dành cho phụ nữ có phần thân trên mảnh mai và bờ vai nhỏ.

Tay áo xuyên thấu

Thiết kế này phù hợp với cô dâu muốn có độ che phủ nhưng vẫn muốn giữ được phong cách gợi cảm. Lớp vải voan xuyên thấu sẽ bao phủ toàn bộ cánh tay, bắt đầu từ vai cho đến cổ tay. Tay áo ôm thu nhỏ hình khối tổng thể của cơ thể khiến cô dâu trông gầy hơn. Tuy nhiên, cô dâu nên lưu ý đừng mặc quá chật nếu bạn có cánh tay to.

Tay áo lồng đèn

Thiết kế này có phần tay phồng nhún, tay áo có thể ngắn hoặc dài. Ưu điểm của tay áo lồng đèn là che đi phần bắp tay nhão. Phụ nữ có bờ vai rộng, ngực lớn cần tránh mặc kiểu tay này vì hình khối phồng của cánh tay càng làm lộ rõ bờ vai rộng, khuôn ngực đầy đặn.  

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào