Thanh toán

6 bộ phim tình cảm lãng mạn dành riêng cho cặp đôi "Netflix and chill" ngày Valentine

Đăng bởi Lam Trần - 01/02/2023   |   Lượt xem: 1692

Valentine đã đến rất gần, các cặp đôi đã chuẩn bị gì cho ngày lễ đặc biệt này chưa nhỉ? Nếu cặp đôi không muốn xô bồ ra các hàng quán đông đúc, muốn dành không gian riêng tư “Netflix and Chill” tại nhà cùng nhau thì đừng bỏ qua 6 bộ phim tình cảm lãng mạn đầy ý nghĩa này nhé! Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi yêu xa nè!

1. To all the boy I’ve loved before

6 bộ phim tình cảm lãng mạn dành riêng cho cặp đôi "Netflix and chill" ngày ValentineNguồn: Entertainment Weekly
 Bộ phim lãng mạn tuổi teen xoay quanh tình yêu gà bông của cặp đôi Lara Jean Song Covey và Peter Kavinsky. Cũng như những cô gái tuổi mới lớn, Lara Jean sử dụng nhật ký, thư tay để lưu giữ câu chuyện của mình. Nhưng điều thú vị chính là, cô bé đã viết thư tay gửi những chàng trai mà cô từng thích và không may các bức thư này được gửi đi bởi em gái Lara - Kitty. Peter Kavinsky không chỉ là chàng trai cô để ý từ năm lớp 7, mà đó còn là người yêu cũ của người bạn cô quý. Từ đó, hàng loạt tình huống dở khóc - dở cười đưa diễn ra giữa hai người và một tình yêu đẹp chớm nở.

2. La La Land - Những kẻ khờ mộng mơ

 

Bộ phim theo thể loại nhạc kịch thú vị - La la land, kể về hai nhân vật Mia - cô diễn viên trẻ chập chững bước vào nghề và Sebastian - chàng nghệ sĩ nhạc Jazz trẻ tuổi, cả hai đều đến Hollywood với hi vọng tìm thấy ánh sáng sự nghiệp ở thành phố hoa lệ nhưng không kém phần thử thách này.

6 bộ phim tình cảm lãng mạn dành riêng cho cặp đôi "Netflix and chill" ngày ValentineNguồn: TV Insider
Đôi trái tim cùng chung một mục tiêu theo đuổi mộng mơ đã gặp gỡ, thấu hiểu và dành cho nhau niềm tin vào khả năng của đối phương. Liệu rằng khi đạt được thành công, Mia và Jazz sẽ vẫn còn đồng hành cùng nhau, cặp đôi hãy xem phim để cảm nhận nhiều hơn nhé!

 

Nhắc đến La La Land chắc chắn không thể bỏ qua những giai điệu bay bổng được lồng ghép vào thổi hồn cho thước phim: Another day of sun, someone in the crowd, a lovely night, city of stars, the fools who dream,...

3. 500 days of summer

6 bộ phim tình cảm lãng mạn dành riêng cho cặp đôi "Netflix and chill" ngày Valentine Nguồn: VieOn
Bộ phim được biên soạn trên góc nhìn của nhân vật Tom Hansen, đây là nhật ký 500 ngày vượt qua sự đau khổ sau chia tay của anh. Tom là một chàng trai nhút nhát, ngại ngùng còn Summer - cô gái trong mối quan hệ mập mờ với Tom, lại là cô nàng cởi mở, vui tươi. Nếu Tom bị lạc quẻ trong cuộc tình cảm, lẫn công việc thì Summer gặp vấn đề trong tình yêu, một cô gái mất niềm tin vào tình yêu. Thế nhưng, cả hai đã có những giây phút lãng mạn bên nhau cứ ngỡ là tình yêu. Hai con người yêu đang đi tìm “The one” của cuộc đời, vậy “The one” có thực sự tồn tại và họ có phải là “The one” của nhau không, câu trả lời đều có trong bộ phim!

4. Thư ký Kim sao thế

6 bộ phim tình cảm lãng mạn dành riêng cho cặp đôi "Netflix and chill" ngày ValentineNguồn: VieOn
 Nếu cặp đôi thích chuyện tình yêu chốn công sở, ít thị phi và đầy ngọt ngào, lâu lâu lại chem một ít tình huống hài hước thì chắc chắn phải cùng nhau xem bộ Thư ký Kim sao thế nha! Câu chuyện xoay quanh anh chàng Phó chủ tịch và cô nàng thư ký riêng, hai người ở cạnh nhau gần như 24/24 nhưng lại chẳng nảy sinh tình cảm. Thế nhưng, đến khi cô nàng quyết định nghỉ việc đi tìm tình yêu của đời mình thì vị Phó chủ tịch dần dần nhận ra tình cảm của mình và những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu từ đó.

Đây là một bộ phim rất đáng xem bởi dàn cast xịn sò, trang phục công sở chanh sả hết nấc cũng như màu phim cùng tình tiết nhẹ nhàng sẽ là viên thuốc “healing” cho cặp đôi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

5. Me before you

 

Câu chuyện tình yêu bắt đầu từ cuộc gặp gỡ định mệnh giữa nàng Louisa - Cô gái trẻ lạc quan, yêu đời và chàng Will - Chàng trai mang trong mình nỗi tự ti sau vụ tai nạn khiến anh liệt toàn thân. Lou đã đến làm bạn với Will bằng thứ tình cảm chân thành, những sở thích hài hước có phần hơi kỳ quặc của cô đã giúp Will thoát khỏi cảm giác buồn chán, tẻ nhạt và trở nên vui vẻ, yêu đời hơn. 

6 bộ phim tình cảm lãng mạn dành riêng cho cặp đôi "Netflix and chill" ngày ValentineNguồn: Youtube
Sau đó, chuyện tình giữa cậu chủ và cô hầu chớm nở với những tình huống khóc - cười đan xen nhau dẫn dắt cảm xúc người xem đi qua nhiều khung bậc. Không chỉ thế, giai điệu ngọt ngào của ca khúc Thinking Out Loud, Photograph và Not Today đóng một phần không thể thiếu làm nên sự thành công của bộ phim.

6. Love, Rosie

 

Tình bạn khác giới liệu có tồn tại, hay cả hai đều có tình cảm riêng với nhau nhưng chẳng dám thổ lộ vì sợ sẽ đánh mất người bạn ấy? Love, Rosie là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa hai người bạn thân, Alex và Rosie. Họ đã có một tình bạn thật đẹp, bên cạnh nhau suốt những năm tháng cấp 3 với hứa hẹn sẽ cùng nhau đến Mỹ học đại học.

6 bộ phim tình cảm lãng mạn dành riêng cho cặp đôi "Netflix and chill" ngày ValentineNguồn: Filmaffinity
 Những tưởng thứ tình cảm đẹp đó sẽ dần phát triển thành tình yêu, bức tranh về một tình yêu thời sinh viên mà nhiều người ao ước. Thế rồi, biến cố đã xảy ra khiến cho hai người trở nên xa cách về mặt địa lý cũng như sự khác biệt về cuộc sống.

Bộ phim kết thúc với chiếc ending đầy cảm xúc, chắc chắn sẽ khiến cặp đôi thêm trân trọng nhau hơn.

Hi vọng cặp đôi sẽ có những giây phút giải trí bên nhau mùa giáng sinh cũng như học hỏi được nhiều bài học tình yêu sâu lắng.