Thanh toán

6 cách đơn giản giúp bạn làm tươi mới tình yêu của mình

Đăng bởi Marry Doe - 17/08/2020   |   Lượt xem: 1167
Khi đã ở trong một mối quan hệ lâu năm hoặc đã kết hôn, bạn chắc chắn sẽ hiểu rằng rất khó để giữ cho cảm giác yêu đương luôn nồng nàn và tươi mới. Sau giai đoạn đầu nhiều biến cố xen lẫn cảm xúc thăng hoa thì bất cứ mối quan hệ nào cũng sẽ dần trở nên ổn định đến mức có thể dễ dàng gây nhàm chán, khiến cho tình yêu nhiều lúc trở thành một “công việc” phải làm mỗi ngày. Vậy bạn có thể làm gì để luôn giữ cho tình cảm luôn mặn nồng như thuở mới chớm hẹn hò? Hôm nay hãy cùng Marry tìm hiểu 6 cách đơn giản giúp tình yêu của bạn luôn tươi mới và thú vị nhé!

1. Hẹn hò lại

6 cách đơn giản giúp bạn làm tươi mới tình yêu của mình Marry Khi mới yêu nhau người ta nhìn thấy ở đối phương những điều thú vị và mới lạ nên rất muốn tìm hiểu và khám phá. Tình yêu thuở ban đầu vì vậy thường rất ngọt ngào, lãng mạn và nồng nàn. Tuy nhiên khi đã chung sống với nhau lâu dài, người ta thường không còn cảm giác mới lạ và hứng thú như lúc mới yêu nữa, tình yêu lúc này thường trở nên khô khan và nhàm chán. Có những lúc hãy nên nhìn lại phía sau, nhìn lại những gì mình đã đi qua, giữa dòng chảy xô bồ và tấp nập của cuộc sống, hãy gạt đi những lo toan mệt mỏi và ngồi lại với nhau để vun đắp và "tiếp thêm lửa" cho tình yêu cảu mình. "Hẹn hò lại" là một ý tưởng rất tuyệt vời. Hai bạn có thể hẹn hò lại bằng những buổi hẹn nhẹ nhàng như đi ăn hay đi xem phim, đây là cách tốt nhất để các bạn một lần nữa có cảm giác rung động vì đối phương. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi cả hai phải nghiêm túc, và lên kế hoạch cũng như chuẩn bị tâm lý giống như lần đầu gặp nhau. Sau lần ‘hẹn hò lại’ này, có thể các bạn sẽ không trùm mền và cười tủm tỉm, nhưng chắc chắn sẽ có những rung động một lần nữa.

2. Cùng nhau thực hiện một kế hoạch

6 cách đơn giản giúp bạn làm tươi mới tình yêu của mình Marry Hãy thử bất cứ điều gì giúp hai bạn dành nhiều thời gian hơn cho nhau để vun đắp tình cảm. Cùng nhau trang trí lại căn phòng, làm vườn, học nhảy, nuôi thú cưng.... là những ý tưởng không tồi để tìm lại cảm xúc ở đối phương. Bí mật ở đây là tạo ra càng nhiều cơ hội được tương tác với nhau càng tốt. Hãy chắc chắn rằng cả hai bạn thực hiện một cách nghiêm túc cùng nhau, và nỗ lực không phải vì sự thành công của kế hoạch, mà là sự hiện diện của cả hai bên nhau và giúp đỡ lẫn nhau.

3. Dành thời gian đặc biệt cho nhau mỗi ngày

6 cách đơn giản giúp bạn làm tươi mới tình yêu của mình Marry Mỗi sáng thức giấc cùng nhau, cùng thưởng thức cà phê rồi ăn sáng, dù bận tới mức nào cũng hãy cố gắng dành thời gian dùng bữa tối riêng tư cùng nhau. Và khoảng thời gian dành riêng cho hai bạn tốt nhất không con trẻ, không bạn bè, không người thân và cũng không gọi điện thoại, không wifi, không gì khác - chỉ có hai bạn với nhau.

4. Chia sẻ đam mê với đối phương

6 cách đơn giản giúp bạn làm tươi mới tình yêu của mình Marry Hãy cùng chia sẻ sở thích với nhau. Điều đó sẽ giúp hai bạn trở nên gần gũi và hiểu nhau hơn. Bạn thích nấu ăn, còn chàng lại thích câu cá. Tại sao bạn lại nấu ăn một mình còn chàng cũng dành thời gian riêng đi câu cá trong khi hai bạn có thể làm cùng nhau? Vấn đề không phải là sở thích và sở ghét của bạn, mà là về nỗ lực kết nối với nhau.

5. Cùng trải nghiệm và thử thách những điều mới

6 cách đơn giản giúp bạn làm tươi mới tình yêu của mình Marry Một trong những cách hiệu quả để giúp tình yêu của bạn luôn tươi mới và thú vị là hai bạn hãy thử cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ. Hãy thử lặn biển hoặc nhảy dù - nếu cả hai bạn đều thích những môn thể thao mạo hiểm hoặc cùng nhau bắt đầu một chuyến phiêu lưu hoang dã. Cùng nhau trải nghiệm cuộc sống, cùng nắm tay vượt qua những khó khăn và nguy hiểm sẽ giúp hai bạn càng trân quý nhau hơn.

6. Đi chơi cuối tuần

6 cách đơn giản giúp bạn làm tươi mới tình yêu của mình Marry Hai người đã làm việc mệt mỏi cả tuần rồi, vì vậy cuối tuần là khoảng thời gian lý tưởng để bạn và nửa kia ở bên cạnh nhau bồi đắp tình cảm. Nếu bạn có thời gian và đủ điều kiện, một ngày cuối tuần chỉ dành cho hai người ở một nơi xa nhà, trong một môi trường thư giãn có thể là cách tốt để tìm lại những rung động ban đầu. Cùng ngồi tâm sự dưới ánh trăng, chia sẻ về hiện tại, quá khứ và tương lai, cùng nắm tay nhau đi dạo trong những công viên, cùng chơi game,... Hãy tận hưởng những giây phút hiếm hoi và quý giá mà hai người được gần gũi nhau. Hãy nhớ ngắt kết nối wifi và tắt điện thoại của bạn.

Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, sẽ đến lúc bạn cảm thấy mọi thứ thật quen thuộc, nhàm chán. Những lúc bạn cảm thấy tình cảm giữa hai bạn không còn mặn nồng và thắm thiết như trước kia nữa và có suy nghĩ chia tay, thì hãy nghĩ đến lý do mà hai bạn quyết định bắt đầu. Có một điều bạn nên biết, rất nhiều cặp đôi đều trải qua giai đoạn này. Và hãy tin rằng nếu ai qua được thời điểm này thì tình yêu có thể kéo dài mãi mãi. Vì đấy chính là một bước ngoặc chuyển qua giai đoạn khác của một mối quan hệ khăng khít và sâu sắc hơn.

Xem thêm: “Tan chảy” trước bộ tranh tình yêu siêu dễ thương về những điều nhỏ bé chỉ những cặp đôi yêu nhau thực sự mới có
GAME8.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào