Thanh toán

6 Cách Kéo Dài “Cuộc Yêu” Bạn Cần Ghi Nhớ Để Cùng Chàng “LÊN ĐỈNH”

Đăng bởi Marry Doe - 31/08/2018   |   Lượt xem: 1725

Tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” là nỗi ám ảnh không chỉ của riêng của cánh mày râu nói chung đâu. Vấn đề này còn ảnh hưởng rất lớn tới sự hưng phấn của các chị em nữa đó!

Vậy làm sao để có thể khắc phục được tình trạng "yếu xìu" này để cả hai cùng được thăng hoa khi lâm trận đây? 

Các nàng hãy thử giúp chàng theo những cách dưới đây nhé! Thực sự có hiệu quả đến bất ngờ đó!

 

Giúp chàng “lên đỉnh” trước 

Việc “tự sướng” sẽ giúp tăng khả năng kéo dài sự chịu đựng khi “lâm trận” của chàng, đồng thời ngăn ngừa việc "chưa đến chợ đã hết tiền" mà các nàng vốn rất "không ưng". Vài giờ trước khi “yêu”, bạn có thể giúp chàng “lên đỉnh” trước bằng những kích thích từ tay hoặc miệng. Khi sự phấn khích ban đầu đã được thỏa mãn, chàng chắc chắn sẽ trụ được lâu hơn trong lần “yêu” kế tiếp. Bí quyết này cũng giúp bạn phát hiện ra những điểm nhạy cảm mà chàng luôn mong được bạn “chăm sóc” đấy!

 

Tạo ra những trải nghiệm mới

Sau một thời gian dài “giao lưu”, cơ thể của bạn và chàng đã trở nên quá quen thuộc, thậm chí bạn còn hiểu luôn cả các giai đoạn tiếp theo của trận chiến nên cuộc yêu sẽ dễ sinh ra nhàm chán. Lúc này, chàng cũng dễ mang tâm lý “làm cho xong” nên không quan tâm đến cảm giác của bạn ra sao. Và bạn sẽ cảm thấy "chuyện ấy" chẳng khác nào một cuộc giao lưu đầy gượng ép của những chú ong "đã tỏ đường đi lối về". Do đó, hãy thử một màn dạo đầu mới lạ, một địa điểm khác với mọi khi, hay một tư thế mà bạn và chàng chưa từng trải nghiệm bao giờ xem. Chắc chắn "chuyện ấy" sẽ thú vị hơn rất nhiều, và sẽ không có gì khó hiểu khi anh ấy bỗng dưng muốn “yêu” bạn lâu hơn thường ngày đấy!

 

Kiểm soát nhịp độ “trận đấu” 

Đừng chỉ nằm chờ và hưởng thụ, bạn cần tích cực hơn trong “chuyện ấy” nếu muốn khắc phục tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của chàng. Ngay khi chàng gần “lên đỉnh”, hãy ngừng toàn bộ mọi hoạt động kích thích lên cả cơ thể và tâm lý. Lúc này, bạn hãy để chàng nghỉ ngơi một chút. Có thể nghịch ngợm cơ thể nhau một lúc. Và khi mọi thứ lại sẵn sàng, hãy tiếp tục cùng chàng nhập cuộc “yêu” còn dang dở. Cứ như thế, bạn sẽ khiến "trận chiến" kéo dài mãi cho đến khi nào bạn muốn nó kết thúc thì thôi.

 

Luyện tập co thắt cơ 

Không phải chỉ phụ nữ mới có khả năng luyện tập bí kíp co thắt cơ vùng xương chậu, mà đàn ông cũng có thể luyện tập kegel đấy! Các hình thức tập thể dục khác nhau như yoga hay pilates cũng giúp kiểm soát cơn “cực khoái” ở đàn ông khá hiệu quả!

 

Hạn chế tiếp xúc vùng nhạy cảm 

Khi “yêu", bạn nên tránh ma sát đối với những khu vực cơ thể nhạy cảm, giảm bớt sự thúc ép dẫn đến việc "lên đỉnh" khi chưa sẵn sàng. Tốt nhất là bạn chỉ nên có những động chạm với tần suất hợp lý thôi, điều này cũng góp phần giúp cả hai có những khoảng thời gian tận hưởng tuyệt vời.

 

Điều trị tâm lý 

Nhiều đấng mày râu bị xuất tinh sớm không phải do nguyên nhân bệnh lý mà chính tâm lý lo âu, trầm cảm, rối loạn cá tính do những mâu thuẫn từ mối quan hệ với đối phương, với xã hội… gây ra. Vì vậy, nếu muốn chàng “yêu" bạn lâu hơn, bạn cần giúp chàng có tư tưởng thoải mái, sẵn sàng tập trung, vứt bỏ mọi mối lo khác trước khi nhập cuộc. Ngoài ra, việc gặp bác sĩ tâm lý để được tư vấn điều trị cũng là biện pháp nên được hai bạn cân nhắc. 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào