Thanh toán

6 Dấu hiệu nhận rõ chàng trai thật lòng yêu bạn hay chỉ giả vờ

Đăng bởi - 10/07/2018   |   Lượt xem: 664

Tìm được người yêu mình chân thành không phải dễ, nhưng cũng đừng mê muội với một tình yêu mù quáng nhé. Muốn biết một người có yêu bạn thật lòng hay không, hãy nhìn vào cách anh ta đối xử với bạn.

Anh ta có tôn trọng bạn không? Có nhẹ nhàng với bạn không? Ngay cả khi hai người xảy ra mâu thuẫn, anh ta vẫn lịch sự giải quyết chúng chứ không nặng lời hay động tay động chân với bạn. Và dù với mọi mong ước, sở thích của bạn, bấy kể là chuyện gì, miễn là hợp lý thì anh ta đều ủng hộ và hỗ trợ bạn hết mình để hiện thực hoá được mong muốn ấy. Dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn nhìn thấy 6 dấu hiệu để phân biệt chàng trai bạn yêu có đang yêu bạn thật lòng hay không. Bạn sẽ có cái nhìn thấu đáo và rõ ràng hơn về người đàn ông bên cạnh, rằng họ là người yêu bạn thật lòng hay chỉ khiến bạn lãng phí thời gian của mình. 

Nuông chiều # Chăm sóc

Chăm sóc là làm những điều tốt nhất cho bạn. Có thể bạn không cần, nhưng chàng tỏ ý sẵn lòng chăm sóc và bảo đảm cho bạn một cuộc sống ấm êm cả về mặt vật chất cũng như tinh thần. Ngược lại với nuông chiều là mọi thứ lớn nhỏ tốt xấu đều nhất nhất chiều theo ý bạn, chỉ cần bạn thích. Chẳng hạn khi bạn bi đau bụng khi tới kỳ nguyệt san, anh ấy có thể chẳng ngại đi mua băng vệ sinh cho bạn, lấy cho bạn cốc nước ấm hoặc nấu cho bạn một món ăn giàu sắt thay vì mua cho bạn cả đống gà và khoai tây chiên đầy dầu mỡ chỉ vì bạn thích. Tất nhiên không phải ai cũng làm như vậy, mỗi người đàn ông sẽ thể hiện sự quan tâm theo các cách khác nhau.

6 dấu hiệu phân biệt chàng trai thật lòng yêu bạn hay chỉ giả

Người đàn ông yêu bạn sẽ nuông chiều bạn trong một giới hạn nhất định

Trong tình yêu, ai cũng mong muốn cho người mình yêu vui vẻ một chút, sung sướng một chút, an nhàn một chút và chiều chuộng họ nhiều hơn một chút. Người đàn ông yêu bạn sẽ nuông chiều bạn trong một giới hạn nhất định. Để bạn vừa có thể tự do làm những điều mình muốn, nhưng cũng không đi chệch ra khỏi những điều đúng với lẽ phải. Họ cho bạn một khoảng trời riêng, nhưng đồng thời cũng quan sát và biết kéo bạn trở lại nếu bạn có lỡ đi sai đường. Họ không cấm đoán, nhưng lại dùng sự nghiêm khắc dịu dàng của mình để bao bọc bạn. 

Nhận xét tích cực # Nhận xét tiêu cực

Người đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ luôn biết cách đưa ra những lời nhận xét đầy tính góp ý chân thành và tôn trọng bạn. Chẳng hạn khi bạn hỏi anh ấy thấy bạn mặc chiếc váy này như thế nào? Nếu anh ấy thấy không thích cũng sẽ không bao giờ nói ra những lời chê bai thẳng thừng khiến bạn đau lòng hay cảm thấy bị xúc phạm như: "Em mặc xấu quá" hay "Em béo lắm rồi, nên giảm cân thôi" mà thay vào đó là lời góp ý nhẹ nhàng chẳng hạn "Anh nghĩ em sẽ trông tuyệt hơn khi mặc chiếc váy kia",...
Bạn sẽ và luôn luôn được là chính mình khi ở bên cạnh người đàn ông như thế. Dù bạn có làm gì hay mặc bộ quần áo chẳng được đẹp mắt cho lắm, anh ta cũng không chê bai bạn. Bởi anh ta hiểu rằng chúng ta không hoàn hảo, có ngày chúng ta xinh đẹp, có ngày chúng ta xấu xí. Biết yêu từ cái đầu xù, chiếc áo hơi cũ, đôi dép xốp đi trong nhà thì mới yêu được gương mặt trang điểm kỹ lưỡng, bộ váy dạ hội đính đá lấp lánh và đôi giày cao gót 12cm. 

Tôn trọng ý kiến # Bác bỏ ý kiến

6 dấu hiệu phân biệt chàng trai thật lòng yêu bạn hay chỉ giả

Nếu bạn sai chàng sẽ nhẹ nhàng phân tích cho bạn hiểu tại sao, và cho bạn lời khuyên hay giải pháp

Người đàn ông đích thực, người yêu bạn thật sự sẽ luôn dành cho bạn sự tôn trọng cũng như đánh giá cao những ý kiến tốt đẹp của bạn. Tuy nhiên bạn đừng lầm tưởng giữa sự tôn trọng hay đánh giá cao ấy đồng nghĩa với việc anh ấy phải luôn đồng ý với ý kiến của bạn. Nếu bạn sai anh ấy sẽ nhẹ nhàng phân tích cho bạn hiểu tại sao, và cho bạn lời khuyên hay giải pháp. Mặt khác, có một số người đàn ông sẽ thẳng thừng nói với bạn rằng điều đó là sai, không thích hợp hoặc không thèm để tâm đến bạn, mặc kệ bạn nghĩ gì. Họ không cho rằng những ý kiến đó là đúng.

Khuyến khích # Ra lệnh

Một người đàn ông yêu bạn sẽ khuyến khích bạn theo đuổi cơ hội và trau dồi thêm kinh nghiệm, kĩ năng sống. Và dù với mọi mong ước, sở thích của bạn, bấy kể là chuyện gì, miễn là hợp lý thì anh ta đều ủng hộ và hỗ trợ bạn hết mình để hiện thực hoá được mong muốn ấy.  Anh ấy sẽ chỉ cho bạn nhiều điều hay nhưng quan trọng là anh ấy không bao giờ ép bạn làm những điều bạn không thoải mái. Ngược lại, người luôn thích kiểm soát và ra lệnh, chỉ đạo bạn phải làm những gì là dấu hiệu của một người đàn ông gia trưởng, độc tài. 

Bảo vệ # Chiếm hữu

6 dấu hiệu phân biệt chàng trai thật lòng yêu bạn hay chỉ giả

Anh ấy luôn bảo vệ bạn theo những cách vô cùng đơn giản nhưng ấm áp

Anh ấy làm điều đó như một bản năng tự nhiên, ví dụ như quàng tay qua vai bạn để bảo vệ bạn khỏi va chạm khi ở nơi đông người, luôn để bạn đi phía trong, nhường áo khoác cho bạn khi trời lạnh... Nhưng ngược lại, một người có tính sở hữu là khi anh ấy không bao giờ để bạn đi đâu mà không có anh ta - kể cả gặp gỡ bạn bè thân thiết. Khi bắt gặp bạn đang nói chuyện với một người đàn ông khác, anh ta cũng lập tức nổi xung lên ngay.

Quan tâm # Kiểm soát

6 dấu hiệu phân biệt chàng trai thật lòng yêu bạn hay chỉ giả

Anh ấy quan tâm bạn về mặt cảm xúc và tinh thần nhiều hơn là kiểm soát hành vi

Bạn muốn có một người đàn ông lúc nào cũng nhắn tin, gọi điện và nói chuyện với bạn suốt 24/7? Nhiều phụ nữ cho rằng điều này nghe có vẻ tuyệt vời nhưng thực ra đó chính là hành vi kiểm soát của cánh đàn ông với người phụ nữ họ yêu. Anh ấy muốn xác định vị trí và hành tung của bạn, điều này cho thấy anh ấy không thực sự yêu bạn, mà là anh ấy yêu bản thân nhiều hơn.

Ngược lại, nếu anh ấy yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ không ngần ngại chia sẻ, luôn muốn một ngày của bạn ngập tràn hạnh phúc và niềm vui, nên sẵn sàng quan tâm đến bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nếu bạn không thích, anh ấy sẽ nhận ra ngay và chỉ quan tâm một cách nhẹ nhàng, âm thầm. Chàng chỉ cần biết bạn được an toàn là đủ, anh ấy quan tâm bạn về mặt cảm xúc và tinh thần nhiều hơn là kiểm soát hành vi. 

Là con gái hãy luôn luôn nhớ những điều này: "Tìm được người yêu mình chân thành không phải dễ, nhưng cũng đừng mê muội với một tình yêu mù quáng nhé. Hãy sống thật tốt với bạn thân mình, luôn tỉnh táo trong tình yêu, nếu đã biết đó là một chàng trai không tốt thì nên tạo cho mình lối thoát". Nếu hẹn hò với một chàng trai xuất hiện những dấu hiệu tiêu cực trên đây, bạn nên đề phòng và tìm hiểu kĩ càng hơn trước khi quyết định tiến sâu vào mối quan hệ ấy nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
chồng mình cũng có đủ các điều trên