Thanh toán

6 dấu hiệu cho thấy bạn nên tìm một nhà tổ chức đám cưới mới

Đăng bởi Marry Doe - 14/01/2020   |   Lượt xem: 1198
Thay đổi đơn vị tổ lên kế hoạch tổ chức đám cưới (wedding planner) không phải là điều dễ dàng khi bạn đã dành quá nhiều thời gian tâm huyết cho kế hoạch đó. Nhưng nếu nhà tổ chức tiệc cưới có những dấu hiếu dưới đây thì bạn nên dứt khoát ngưng hợp tác để tránh những rủi ro không đáng có.  

1.Giới thiệu cho bạn những nhà cung cấp dịch vụ kém chất lượng

Ví dụ: bạn yêu cầu người lên kế hoạch tổ chức đám cưới là bạn muốn có một nhiếp ảnh giá chuyên về ảnh nghệ thuật nhưng người đó lại giới thiệu cho bạn một studio chuyên về ảnh chân dung vì giá rẻ hơn thì chắc chắn là một sai lầm. Bạn nên chắc chắn rằng người lên kế hoạch tổ chức đám cưới của bạn không chỉ hiểu hết được những ý tưởng bạn mong muốn mà còn có thể đề xuất cho bạn những đối tác phù hợp với phong cách, sở thích và ngân sách của bạn. Đó mới thật sự là một người tổ chức đám cưới chất lượng.

2.Không rõ ràng trong các khoản thanh toán

6 dấu hiệu cho thấy bạn nên tìm một nhà tổ chức đám cưới mới Người lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho bạn hứa hẹn trong ngày cưới sẽ có các vật dụng, món đồ trang trí tuyệt đẹp với mức giá cực kỳ thấp. Mặc dù không thật sự cần thiết, nhưng với mức giá thấp như lời nói đó mà bạn đã đồng ý. Thế nhưng sau đó bạn lại nhận được hóa đơn cho các khoản đó lại rất cao không như những gì bạn thỏa thuận trước đó. Trong trường hợp này bạn nên rõ ràng trong việc làm hợp đồng với những người nhân tổ chức đám cưới cho bạn để tránh những tình huống trên. Nếu người đó không đồng ý duy trì hợp đồng thì cách tốt nhất là tìm ngay một đơn vị tổ chức khác.

3.Phản hồi quá chậm

Một trong những vấn đề gây khó chịu và làm lãng phí thời gian của bạn đó chính là chờ đợi sự phản hồi từ người tổ chức đám cưới cho một dịch vụ mà bạn yêu cầu. Nếu bạn viết một email hay gọi một cuộc điện thoại yêu cầu mà trong vòng 12 giờ vẫn chưa nhận được phản hồi thì không có lý do gì bạn phải lãng phí thời gian của mình để chờ đợi mà thay vào đó hãy tìm một người tổ chức tiệc cưới khác có trách nhiệm hơn.

4.Hợp tác cùng lúc với quá nhiều người

6 dấu hiệu cho thấy bạn nên tìm một nhà tổ chức đám cưới mới Nếu một người tổ chức đám cưới của bạn nói rằng họ đang làm việc với 20 - 30 khách hàng vào thòi điểm này thì bạn hãy nên thận trọng. Khó ai có thể đảm bảo rằng mình có thể hoàn thành tốt công việc khi phải làm với quá nhiều người cùng lúc. Rất có thể dù người đó giỏi nhưng sẽ khó tránh khỏi những sai sót mà người tổ chức đám cưới mắc phải. Và biết đâu, sai sót đó lai rơi trúng ngay vào kế hoạch tổ chức đám cưới của vợ chồng bạn.

5.Cá tính không phù hợp với bạn

Nếu tính cách của bạn và nhà tổ chức đám cưới cho bạn không giống nhau thì rất dễ xảy ra tình trạng mẫu thuẫn trong việc lên kế hoạch và chắc chắn kết quả mang lại sẽ không thể hoàn hảo được. Một người lập kế hoạch tổ chức đám tốt nên hỗ trợ cho ý tưởng và sáng tạo của bạn và có thể thuyết phục bạn để cùng nhau đem lại kết quả cuối cùng thật sự vừa ý của bạn. Bạn đừng lo chuyên môn của bản thân mình không tốt mà nghe hoàn toàn vào lời của người lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Cứ làm theo những gì bản thân bạn cảm thấy thích và phù hợp nhất

6.Có quá ít lựa chọn về các nhà cung cấp

Đây rõ ràng là điều thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của người lên kế hoạch tổ chức sự kiện. Việc có mối liên hệ quá ít ỏi với các nhà cung cấp sẽ hạn chế sự lựa chọn của bạn và cũng như kinh nghiệm đánh giá chất lượng của họ đối với nhà cung cấp. Không có lý do gì bạn lại không tìm một nhà tổ chức đám cưới có thể mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn để đưa ra kết quả tốt nhất. Ngày cưới là một ngày trọng đại, việc chăm chút cho nó không có gì là lạ. Và trong đó, việc tìm kiếm một người có năng lực tổ chức đám cưới là một trong những yếu tố được đưa lên hàng đầu.    

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào