Thanh toán

6 điều được và mất khi chia tay những mối tình sai

Đăng bởi Marry Doe - 11/03/2018   |   Lượt xem: 639

Chia tay với một mối tình sai có thể được coi là một sự giải phóng kịp thời. Nó cho phép bạn thoát khỏi nỗi đau mà bạn đã phải chịu đựng trong suốt thời gian bạn yêu người đó. Đồng thời cũng cho phép bạn nhận ra rằng, để tìm thấy hạnh phúc của riêng mình, bạn không phải phụ thuộc vào người khác.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một vài sự tồn tại tiêu cực mà bạn buộc phải trải qua. Dưới đây là những điều được và mất mà bạn chắc chắn sẽ gặp:

1. Bạn mất lòng tin vào tình yêu

Làm thế nào để bạn học cách tin tưởng vào ai đó? Làm thế nào để bạn tin tưởng rằng ai đó sẽ không đến bên bạn để làm bạn tổn thương thêm một lần nữa? Làm thế nào để bạn tin tưởng rằng họ sẽ không rời đi khi mọi thứ trở nên khó khăn? Làm thế nào bạn có thể tin rằng họ sẽ không làm bạn cảm thấy không an toàn bằng những sự ghen tuông mù quáng?

2. Bạn luôn bị ám ảnh bởi nỗi sợ hãi

6 điều được và mất khi chia tay những mối tình sai - Ảnh 3.

Cùng với sự thiếu tin tưởng, bạn luôn nơm nớp lo sợ khi nghĩ tới chuyện sẽ để ai đó ở lại bên cạnh bạn. Bạn từ chối cảm giác đau đớn và đau khổ một lần nữa, vì vậy việc bắt đầu cho ai đó bước vào cuộc sống của bạn trở thành một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất.

3. Quá trình lành vết thương mất nhiều thời gian

6 điều được và mất khi chia tay những mối tình sai - Ảnh 5.

Vết thương tình cảm không đơn thuần như một vết đứt tay hay một lần bị bỏng. Bởi ngoài việc nó lâu lành hơn, để lại sẹo, nó còn đòi hỏi hơn thế rất nhiều điều. Mà nếu bạn đã từng thất tình, bạn sẽ hình dung ra và rùng mình khi nghĩ tới.

4. Bạn bắt đầu tìm lại chính mình

6 điều được và mất khi chia tay những mối tình sai - Ảnh 7.

Bạn có thể hiểu hơn về bản thân mình. Bạn nhận ra bạn là ai, bạn yêu cái gì và điều gì mang lại cho bạn niềm vui, hạnh phúc đích thực. Bởi yêu sai người có thể khiến bạn quên đi mất việc làm thế nào để yêu thương và chăm sóc bản thân mình. Bây giờ, là thời gian để lấy lại cuộc sống của riêng bạn.

5. Nhận ra bạn mạnh mẽ hơn mình tưởng

6 điều được và mất khi chia tay những mối tình sai - Ảnh 9.

Khi người cũ rời khỏi bạn, họ khiến bạn nhận ra rằng: hóa ra, không có họ thì bạn vẫn ổn. Thậm chí, bạn còn tốt hơn, trên cả ổn rất nhiều lần. Việc bạn yêu họ là đang tự phung phí chính mình. Chính vì vậy, sau khi chia tay là thời điểm để bạn khai phá ra nguồn sức mạnh ẩn sâu bên trong mình.

6. Bạn học những gì bạn muốn

6 điều được và mất khi chia tay những mối tình sai - Ảnh 11.

Có thể trong thời gian yêu người đó, bạn không được tự do làm những công việc mình yêu thích. Chỉ vì bạn nghe lời đối phương, luôn tuân thủ đối phương và họ thích thì bạn mới làm, còn họ không thích thì bạn không làm. Yên tâm đi, ngay sau khi chia tay họ, bạn sẽ được “bung sức” và cháy hết đam mê để được thỏa mãn chính mình!

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Mối tình sai khi chia tay ta luôn được nhiều hơn mất