Thanh toán

6 gợi ý giúp bạn chọn trang phục chụp ảnh cưới thật dễ dàng!

Đăng bởi Marry Doe - 14/06/2017   |   Lượt xem: 4486

Trang phục chụp ảnh cưới tưởng dễ nhưng lại vô cùng khó khăn, làm thế nào để cả hai cùng lộng lẫy? Hãy cùng Marry tìm hiểu ngay 6 bí quyết cực hay nào!

Đắn đo chọn lựa trang phục chụp ảnh cưới cũng quan trọng không thua kém gì cân nhắc việc tìm mua một chiếc váy cưới, một bộ áo vest chỉn chu, lịch lãm. Quan trọng nhất của bộ ảnh cưới là cảm xúc được truyền tải cùng những phút giây hạnh phúc của cặp đôi, trang phục chính là một gia vị quan trọng giúp cảm xúc ấy được thăng hoa và khắc họa được những hình ảnh thật đẹp. Hãy cùng Marry tham khảo 6 gợi ý giúp chọn trang phục chụp ảnh cưới thật thú vị và ấn tượng, dù bạn có yêu thích phong cách nào, cũng sẽ tìm được bộ cánh thật hoàn hảo cho chính mình và "người ấy"!

Cân nhắc địa điểm chụp hình

Câu hỏi quan trọng nhất mà bạn nên đưa ra cho chính mình và người bạn đời khi chuẩn bị chụp ảnh cưới rằng buổi chụp hình sẽ được diễn ra ở đâu? Ví dụ, những bộ cánh với tông màu sáng sẽ vô cùng phù hợp với những địa điểm ở vùng ngoại ô, các cánh đồng lau hoặc theme chụp hình mang hơi hướm vintage. Ngược lại, những bộ cánh đậm màu kèm theo phom dáng hơi sang trọng sẽ mang đến những bức ảnh tuyệt đẹp trong bối cảnh các nhà hàng, sảnh tiệc xa hoa, lộng lẫy. Nếu bạn sẽ chụp ảnh cưới ở cả hai địa điểm, bạn nên tham khảo gợi ý trang phục thêm với phía studio để có lựa chọn tốt nhất, tránh mang vác quá cồng kềnh, bất tiện. trang phục chụp ảnh cưới 2

Trang phục đẹp? Nhưng phải thoải mái!

Một chiếc váy cưới đuôi cà lòe xòe hoặc một đôi giày cao gót lênh khênh dĩ nhiên chẳng thể giúp bạn giữ mãi nụ cười thoải mái suốt buổi chụp hình, nhất là khi phải di chuyển nhiều nơi hoặc chụp dưới trời nắng nóng. Bạn có thể che khuất khuyết điểm về hình thể của mình bằng trang phục, nhưng tuyệt nhiên đừng chọn những món đồ quá rườm rà, gây bất tiện cho bạn. Chỉ cần đơn giản chọn một bộ cánh thật nhẹ nhàng như khi đi hẹn hò, chắc chắn bạn sẽ có những tấm ảnh thật đẹp bên bạn đời!

Nổi bật bằng những sắc màu

Chẳng ai bắt buộc bạn chỉ nên chọn những bộ cánh tẻ nhạt với các gam màu đen,trắng,xám,... Hãy làm rực sáng những bức ảnh cưới của mình bằng những chiếc áo thun thật nổi bật với các màu sắc  rực rỡ hoặc phái đẹp có thể tham khảo những chiếc váy với họa tiết hoa lá vui nhộn. trang phục chụp ảnh cưới 6

Đồ đôi, lựa chọn hoàn hảo cho trang phục chụp ảnh cưới!

Một ý tưởng khá thú vị mà các cặp đôi không nên bỏ qua chính là những bộ đồ đôi "matchy-matchy" giúp cặp đôi thể hiện tình cảm một cách thật khéo léo trong bức ảnh. Nếu không sở hữu áo thun cặp hoặc những bộ cánh có cùng chất liệu giống nhau, bạn có thể chọn những trang phục có chất liệu giống nhau (như denim, jeans, thun,...) hoặc có cùng màu sắc để chụp ảnh.

Váy cưới ngắn, phá cách cho nàng cá tính!

Bạn muốn mang chiếc váy cưới vào bộ ảnh của mình nhưng lại chẳng hề muốn bức ảnh quá nặng nề? Vậy hãy thử một chiếc váy cưới ngắn với phom dáng đơn giản, nhẹ nhàng cùng những đường cắt tối giản. Phá cách một chút với áo jacket bomber hoặc giày sneaker để có bộ ảnh cưới thật cá tính và nhẹ nhàng!

Trang phục thể thao

Bạn thích thể thao và nàng cũng thế? Vậy hãy cùng về một đội để "chiến đấu" thật xuất sắc trong ngày chụp ảnh cưới với những bộ cánh thật năng động. Một cặp áo thun bóng đá in số và tên của hai bạn? Một cô nàng hoạt náo viên cùng một chàng vận động viên lịch lãm? Tất cả sẽ tạo nên những kỉ niệm khó quên cho tấm ảnh cưới! trang phục chụp ảnh cưới 1 Trên đây là 6 gợi ý chọn trang phục chụp ảnh cưới cho bạn, hãy mang niềm vui của mình vào bộ ảnh cưới và tìm kiếm những ý tưởng thật thú vị để có những kỉ niệm thật đáng nhớ trong hành trình bắt đầu cuộc sống hôn nhân của mình nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào