Thanh toán

6 hành động nhỏ chốn phòng the chứng tỏ chàng thật lòng yêu bạn

Đăng bởi Marry Doe - 17/07/2020   |   Lượt xem: 3136
Các nàng đang băn khoăn đàn ông yêu mình thật lòng hay chỉ vì "tình dục"? Chỉ cần xem những hành động nhỏ dưới đây của chàng bạn có thể nhận ra anh ấy thực sự yêu thương và trân trọng mình chứ không phải chỉ vì "chuyện ấy".

1. Chàng hôn lên trán bạn 6 hành động nhỏ chốn phòng the chứng tỏ đàn ông yêu thật sự Marry

Đôi khi chỉ một hành động nhỏ cũng có thể nói lên nhiều điều. Một nụ hôn lên trán cho thấy chàng trai thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn.

2. Tư thế yêu thích của anh ấy là khi có thể nhìn rõ khuôn mặt bạn

Đàn ông vốn thích mới lạ và muốn "phiêu lưu" với những điều mới. Vì vậy họ thích thay đổi nhiều tư thế khác nhau. Nhưng nếu người đàn ông của bạn vẫn thích nhất tư thế mà khi quan hệ anh ấy có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt của bạn, biểu cảm và cảm xúc của bạn, điều đó chứng tỏ anh ấy thật lòng yêu thương và nâng niu bạn. Thực hiện các tư thế từ phía sau không có nghĩa là anh ấy không tôn trọng bạn nhưng nhu cầu muốn nhìn gương mặt bạn và vun đắp sự gắn kết cho thấy chàng thực sự rất trân trọng bạn.

3. Chàng kiên nhẫn khi bạn do dự thử điều mới

Thay vì bực bội hay nổi điên vì bạn còn ngại ngần, anh ấy sẽ kiên  nhẫn chờ đợi bạn. Điều  đó cho thấy anh ấy rất tôn trọng cảm xúc của bạn chứ không phải kiểu đàn ông yêu chỉ vì "tình dục".

4. Anh ấy để ý tới cảm xúc của bạn

6 hành động nhỏ chốn phòng the chứng tỏ chàng thật lòng yêu bạn Marry Điều này rất quan trọng, dù trong hay ngoài phòng ngủ. Nếu bạn cảm thấy buồn hay xa cách bởi hai người có trục trặc gì đó, bạn có thể không hào hứng. Khi bạn cảm thấy bất an, anh ấy sẽ dành thời gian để trấn an, vỗ về bằng cả lời nói lẫn hành động để khiến bạn cảm thấy thoải mái trước khi vào cuộc.

5. Anh ấy lắng nghe nhu cầu của bạn

Việc hai người hòa hợp về "chuyện chăn gối" rất quan trọng nhưng không phải tự nhiên mà hai người đã hợp nhau. Vì vậy ai người cần học cách thích ứng với nhu cầu và mong muốn của nửa kia. Nếu bạn nói với chàng rằng bạn thích anh ấy làm điều gì đó nhiều hơn và chàng thực sự lắng nghe, làm theo thì có nghĩa là anh ấy tôn trọng, quan tâm đến bạn, nỗ lực để làm bạn vui.

6. Chàng khiến bạn cảm thấy tự tin khi "yêu"

6 hành động nhỏ chốn phòng the chứng tỏ đàn ông yêu thật sự Marry Nếu ở thời điểm nào đó, trong hoặc sau khi làm "chuyện ấy", chàng thổ lộ điều anh ấy yêu ở bạn hay lý do chàng nghĩ bạn thật tuyệt vời, anh ấy là người đáng trân trọng. Điều này không có nghĩa là chàng chỉ khen ngợi bạn xinh đẹp thế nào mà là khi anh ấy ngưỡng mộ tính cách, vẻ đẹp bên trong của bạn. Những hành động nhỏ trên có thể giúp bạn nhận ra một anh chàng thực sự yêu thương và trân trọng bạn hay chỉ là một chàng trai đến với bạn chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Các nàng hãy thử quan sát đối phương của mình xem anh ấy có những hành động này ở chốn phòng the không nhé! Xem thêm: 15 cách chiều chồng chốn phòng the để chồng không bao giờ muốn rời xa bạn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào