Thanh toán

6 kiểu con trai khiến các nàng chết mê chết mệt

Đăng bởi Marry Doe - 29/11/2017   |   Lượt xem: 1286

Dù có thế nào thì các chàng trai này cũng sẽ khiến các nàng mê mệt, không thể nào thoát khỏi "lưới tình".

Chàng trai nghệ sĩ

Đây là kiểu con trai cực kì dễ thương, có thể thu hút các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài hình những chàng trai nghệ sĩ đa phần phong lưu, mái tóc hơi xuề xòa, ăn mặc phong cách, bụi bặm. Những người này sẽ khiến các cô gái rất ưng ý. 

6 kiểu con trai khiến các nàng chết mê chết mệt-1

Chính những tài lẻ của các chàng sẽ khiến các cô gái rất thích, vì ngoài chuyện tình cảm, họ có thể bị chinh phục bởi những tài này. Có ai mà không thích người tài đâu chứ?

Chàng trai ngọt ngào, hơi ngại ngùng

Những người đàn ông nói lời hay, nhẹ nhàng, tình cảm, sẽ khiến các cô nàng mê mệt. Người nào có chút ngại một chút sẽ hợp gu với các cô gái thích trai ngoan. Vẻ nhút nhát của ca anh chàng chính là điểm dễ thương, dễ mến đó. Dù những người này không nói ra lời tán tỉnh, nhưng hành động mà họ thể hiện chứng tỏ họ thích bạn thì con gái sẽ “chết đứ đừ” luôn.

Chàng trai lạnh lùng soái ca

6 kiểu con trai khiến các nàng chết mê chết mệt-2

Những người đàn ông lạnh lùng xưa nay luôn chiếm được cảm tình của các cô gái. Những người đàn ông luôn tỏ ra lãnh đạm, ngay cả ngoại hình sẽ khiến con gái cảm thấy thích tìm hiểu. Nhất là những anh chàng có khuôn mặt đẹp thì càng khiến các nàng mê mẩn. Và chính họ phải tự đi “thả thính” chứ chẳng cần đến các chàng ra tay đâu.

Mọt sách lầm lì

Những chàng này có ngoại hình khá cứng nhắc, lạnh lùng, luôn đeo mắt kính dày và mang theo cặp sách. Người này nhìn tướng học hành, trí thức nên các nàng sẽ vô cùng thích. Con gái hay thích những bạn trẻ thì quan tâm học hành, tu chí phấn đấu, không quan tâm tới chuyện thiên hạ. Người này chiếm gục trái tim của các cô gái chỉ vài ba lần gặp đầu.

Anh chàng bí ẩn đẹp trai

Những người con trai xuất hiện vài ba lần, là bạn của bạn bạn, bạn sẽ nhớ mãi không thôi chỉ vì ngoại hình bắt mắt, khác biệt. Nếu giọng nói ngọt ngào nữa thì bạn càng mê. Ngay lập tức, con gái sẽ nhận đó là cái duyên trời định của mình, vô cùng mến mộ và hi vọng sẽ có nhiều lần gặp sau. Chỉ cần chàng có một cử chỉ quan tâm một chút thì lập tức, nàng sẽ không đánh mà bại ngay lập tức. 

6 kiểu con trai khiến các nàng chết mê chết mệt-3

Trai hư, chịu chơi, chịu chi

Những chàng trai ham vui, ham chơi và chịu chi một chút sẽ khiến các nàng mê mệt. Có ai mà không thích mấy anh chàng ga lăng? Đưa nàng đi chơi, mua cho nàng mấy món quà đẹp, lãng mạn., đi ăn ở các nhà hàng, quán sang chảnh, hoặc một không gian lãng mạn thì nàng nào mà không thích?

Chẳng phải vậy mà các anh chàng công tử có tiền thường tán được rất nhiều cô gái xinh đẹp đó sao? Vì chẳng nàng nào không thích được yêu chiều, quan tâm, cưng nựng như nữ hoàng cả. Nhưng cũng cần cảnh giác nhé, vì mấy chàng có tiền ham vui không ai dám khẳng định họ là người chân thành, chung tình đâu các nàng ạ. 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Ai cũng có một nét riêng của mình mà. ^^
Y
mỗi người để có sự cuốn hút riêng