Thanh toán

6 kinh nghiệm để có một cặp nhẫn cưới ưng ý

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 09/12/2020   |   Lượt xem: 3756

Dù ở thời đại nào, cặp nhẫn cưới cũng luôn là kỉ vật thiêng liêng và quan trọng nhất đối với các cặp uyên ương. Hiểu được tâm lý đó, Marry sẽ giúp bạn chọn được cặp nhẫn cưới ưng ý với 6 tips đơn giản sau đây.

Ngân sách trong tầm tay

cách chọn nhẫn cưới Chọn nhẫn trong ngân sách 

Ý nghĩa nhẫn cưới không nằm ở giá trị vật chất chiếc nhẫn cưới là sự quan tâm yêu thương của cô dâu chú rể dành cho nhau trong những tháng ngày về sau.Hiện nay, trên thị trường nhẫn cưới có nhiều kiểu dáng mẫu mã, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Từ chất liệu vàng truyền thống đến nhẫn cưới bạch kim cao cấp hiện đại. Để tiết kiệm ngân sách bạn có thể sử dụng nhẫn cưới có chất liệu vàng 14K hay 18K thay vì vàng 24K. Ba chất liệu này về mẫu mã không có gì khác chỉ khác nhau về giá trị.Nhẫn cưới vàng 14K hoặc 18K là một trong những lựa chọn thông minh trong thời kỳ bão giá

Bạch kim là chất liệu cao cấp vì thế có giá rất cao từ khoảng 15 triệu trở lên. Nếu bạn thích nhẫn cưới có màu trắng sang trọng của bạch kim nhưng vẫn muốn tiết kiệm kinh phí thì nhẫn cưới vàng trắng sẽ là một sự lựa chọn thông minh. Để cắt giảm chi phí tối đa thì bạn có thể lựa chọn những mẫu nhẫn cưới trơn hay đính ít đá. Vì nhẫn đính càng nhiều đá thì giá thành càng cao.

Chọn kích cỡ nhẫn vừa tay

cách chọn nhẫn cuới Nhẫn phải vừa tay

Khi mua nhẫn cưới hầu hết mọi người đều trực tiếp ra cửa hàng để lựa chọn và đeo thử. Để có được chiếc nhẫn cưới phù hợp nhất thì bạn nên thử nhẫn khi cơ thể ở trạng thái bình thường nhất. Không nên đi thử nhẫn vào buổi sáng sớm hay vừa tập thể dục thể thao xong vì khi đó lượng nước và muối còn tích tụ khiến ngón tay của bạn to hơn. Không nên chọn mua nhẫn khi thời tiết quá lạnh hay quá nóng, khi đó thân nhiệt của bạn sẽ thay đổi nó ảnh hưởng nhiều đến kích cỡ ngón tay của bạn.

Nhẫn cưới tiện dụng

cách chọn nhẫn cưới Nhẫn cưới thoải mái

Từ xa xưa, nhẫn cưới không chỉ là một món đồ trang sức mà là kỷ vật thiêng liêng gắn kết tình yêu của hai vợ chồng. Hãy suy nghĩ thật kỹ khi quyết định mua hãy nghĩ xem với chiếc nhẫn tuyệt đẹp này nhưng nó làm bạn làm việc không thoải mái.Hãy chọn một chiếc nhẫn cưới họa tiết đơn giản. Với những người bị dị ứng với những chiếc nhẫn làm bằng hợp kim thì có thể thay thế đeo nhẫn cưới bạch kim không có tạp chất, an toàn cho da.

Nơi chọn mua

chọn nhẫn cưới Nơi mua nhẫn cũng rất quan trọng 

Nên chọn mua nhẫn cưới ở những địa chỉ uy tín, có tiếng.Để có được cặp nhẫn cưới ưng ý cả về chất lượng lẫn mẫu mã thì bạn nên chọn những địa chỉ, cửa hàng vàng bạc lớn có uy tín. Ở đó sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn về giá cả lẫn kiểu dáng. Nhưng nếu bạn có kinh phí eo hẹp thì các cửa hàng nhỏ cùng với chất liệu làm nhẫn vừa tầm sẽ giúp bạn vẫn có được cặp nhẫn cưới đẹp mà giá thành lại rẻ.

Thời điểm chọn mua nhẫn

cách chọn nhẫn cưới Nên mua nhẫn cưới sớm 

Để tiết kiếm được chi phí các bạn nên mua nhẫn cưới trước một thời gian khi lễ cưới diễn ra. Vì khi ngày cưới đến gần bạn có quá nhiều thứ phải lo, nếu khi đó chọn nhẫn cưới thì đôi khi sẽ không được như ý. Hai bạn cũng có thể mua nhẫn cưới vào những dịp giảm giá, khuyến mãi để vừa có được cặp nhẫn cưới đẹp mà vẫn tiết kiệm.

Lựa chọn nhẫn cưới hợp thời

cách. chọn nhẫn cưới Hãy mua chiếc nhẫn cưới bạn yêu thích

Các mẫu nhẫn cưới thay đổi theo từng mùa vì thế để chạy theo nó cũng không hề đơn giản. Điều bạn cần lưu ý là chiếc nhẫn sẽ đi cùng bạn đến cuối đời vì thế cái bạn cần mua không phải là chiếc nhẫn đẹp nhất thời mà nó là chiếc nhẫn cưới với kiểu dáng bạn cực kỳ yêu thích. Nhẫn cưới bền đẹp không phụ thuộc nhiều vào giá tiền, quan trọng là sự phù hợp và bản thân luôn cảm thấy ưa thích khi đeo chiếc nhẫn đó.

Chiếc nhẫn hẹn ước trọn đời, chúng tôi mong rằng đó sẽ là báu vật tình yêu quý giá nhất của đôi bạn từ nay về sau