Thanh toán

6 lo lắng “ngớ ngẩn” chứng tỏ con trai “bánh bèo” hơn bạn tưởng

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 970

Con trai có những lo lắng ngớ ngẩn nào, cùng tìm hiểu nhé các cô gái!

1. “Nói thế đã đủ bí ẩn chưa nhỉ?”

Không chỉ con gái mới thích thiết kế các “lớp áo giáp” che chắn mà con trai cũng vậy, thậm chí các chàng còn cực kỳ khoái chí khi “làm màu” thành công nữa cơ. Đừng nghĩ các chàng không sử dụng “chiêu trò” gì trong các câu trả lời về thói quen, sở thích nghe có vẻ rất thành thật ấy. Những “điểm nóng” còn ở tít đằng sau kia kìa.
Đôi khi, con trai còn rất chuộng phong cách “Im thin thít và lặn mất tăm” bất ngờ, chẳng phải chàng bận rộn quá hay gì đâu mà chàng đang muốn làm hành tung mình thêm bí ẩn thôi.

2. “Cái đám emo cô ấy cứ dùng liên tục đó có nghĩa gì vậy?”

Thực sự trong đầu đa phần các chàng trai dường như luôn thiếu đi dây thần kinh nhận thức với các hình emo dễ thương mà các nàng “chết mê chết mệt”. Họ thường không hiểu và không biết phải hồi đáp ra sao với những cái emo như thế.

“Tôi có thể hiểu cô ấy dùng hình mặt cười mặt mếu để biểu lộ cảm xúc nhưng gủi cho tôi hình chú heo ủn ỉn đang ôm cây tức là sao? Tôi nên nhắn lại cái gì đây? Chú chó nhảy xung quanh à?”

Ngoài ra, con trai suy diễn nhiều hơn là bạn tưởng. Bạn gửi cho chàng một emo không rõ ràng, chàng có thể suy ra thành ý nghĩa trái ngược hẳn.

3. “Mình nói chuyện chán lắm nên nàng mới mãi không trả lời phải không?”

Khi con trai bắt đầu cầm điện thoại lên và mở đầu một cuộc trò chuyện qua tin nhắn với bạn, bạn nên hiểu rằng chàng ta đang dành mọi sư chú ý của mình cho việc đó. Con trai khác con gái ở chỗ, họ sẽ không vừa nhắn tin vừa chơi game như con gái vừa nhắn tin vừa sấy tóc hay họ sẽ không vừa nhắn tin vừa xem bóng đá như con gái vừa nhắn tin vừa xem phim. Với con trai, việc nào ra việc đó, họ chỉ chọn một trong hai. Thế nên mới có câu nói: “Nếu chàng vì bạn mà tắt hẳn trò chơi đang chơi dở thì hẳn đó là chàng trai sinh ra dành cho bạn rồi đó!”.

Bạn muốn chờ một chút trước khi trả lời chàng ư? Cứ việc, nhưng đừng bắt chàng chờ lâu quá nhé!

4. “Mình có nên phũ một câu không? Nàng có giận không?”

Khi nhắn tin, các chàng đắn đo về nội dung có khi còn nhiều hơn con gái. Vì nếu cứ đóng vai một chàng hoàng tử qua từng câu chữ, chàng sợ bạn sẽ nghĩ là chàng thích bạn lắm rồi (chứ còn gì nữa!) nên đành “xoay chuyển” tình thế bằng những câu nói phũ phàng “chọc bạn tức chơi”.

Nhưng bật mí nhé, khoảng thời gian từ lúc tin nhắn “phũ” được gửi đi tới lúc bạn trả lời lại dài không khác gì cả một năm với chàng vậy, sợ “người ta” giận mà. Thế nên cách “trả thù” ngọt ngào nhất các nàng nên làm là trì hoãn trả lời đi, cho chừa!

5. “Có phải với ai cô ấy cũng nhắn tin như thế này?”

Con trai có thể cùng lúc nhắn tin với nhiều người nhưng không bao giờ thích con gái làm điều tương tự. Lý luận với chàng về điều này thì chỉ nhận lại một câu “Với em, anh khác mà!” thôi. Đơn giản là vì chàng thích có được vị trí “bất khả xâm phạm” và không giống bất kỳ ai trong thế giới của bạn. Còn thế giới của chàng ư? Có chàng mới hiểu!

6. “Dừng cuộc trò chuyện ở đây lại được chưa nhỉ?”

Quyết định “rút” khỏi cuộc trò chuyện đều khó khăn với cả con trai và con gái, y như khi họ muốn mở đầu hội thoại vậy. 80% các anh chàng khi nói “lời cuối” xong luôn check lại điện thoại vài lần trong 1 tiếng đồng hồ sau đó để chắc chắn rằng đối phương không nói gì thêm. Thậm chí, dù biết thừa cuộc trò chuyện đã kết thúc, họ vẫn thấy chưng hửng và thất vọng tí teo khi không thấy điều mình muốn thấy đấy.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào