Thanh toán

6 lời nói dễ rạn nứt tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 26/03/2016   |   Lượt xem: 558

Khi yêu, không phải điều gì bạn cũng có thể chia sẻ hết với người ấy. Những gì thuộc về yếu tố 'nhạy cảm', hãy giữ của riêng mình.

1. Em không thích mẹ anh

Nếu chàng biết bạn không thích mẹ chàng, chắc hẳn mối quan hệ của hai người sẽ gặp vài trục trặc đó! Bởi dù thế nào chăng nữa, bố mẹ vẫn luôn là người quan trọng nhất.

2. Bạn anh tán tỉnh em

Mọi việc sẽ trở nên rắc rối và khó xử hơn khi bạn nói điều ấy với chàng. Vậy sao bạn không chọn cách từ chối người kia lịch sự và nhẹ nhàng để mọi chuyện kết thúc trong êm đẹp. Trừ khi anh bạn kia có những hành xử thái quá, bạn mới cần cân nhắc việc nên nói thế nào để tránh phải khó xử cho cả ba.

yeu-a-5544-1409366746.jpg

3. Em từng không chung thủy

Điều này sẽ khiến lòng tin của chàng dành cho bạn sẽ bị giảm sút nghiêm trọng. Vậy  nên, việc bạn giữ bí mật để bảo vệ tình yêu không phải là điều xấu. Thay vì nói ra, bạn hãy tự rút ra bài học trong quá khứ cho bản thân!

4. Cô bạn của em ngoại tình

Khi nói với chàng việc này, ắt hẳn bạn sẽ bị đánh đồng với chính người bạn thân ấy và ít nhiều bị nghi nghờ. Nó sẽ khiến chàng ác cảm với bạn của bạn, đồng thời tạo nên bức tường vô hình giữa hai người đấy.

5. Sao anh kiếm được ít tiền vậy?

Kiếm ra được đồng tiền không phải là điều dễ dàng với bất kỳ ai, chàng cũng vậy. Việc bạn than phiền như vậy chỉ khiến chàng thêm mệt mỏi, áp lực.

6. Em thấy không tin tưởng anh cho lắm

Đừng bao giờ nói như vậy trước mặt chàng trừ khi bạn muốn mối quan hệ này sụp đổ. Khi nghe những điều ấy, chàng sẽ rất buồn và thất vọng khi không thể là chỗ dựa tin tưởng nơi bạn. Chuyện tình cảm cũng vì thế khó có thể tiến xa.

 

(ST)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Ngoài câu cô bạn em ngoại tình thì mình thấy câu nào cũng đúng