Thanh toán

6 Quy tắc vàng khi thử váy cưới

Đăng bởi - 18/06/2018   |   Lượt xem: 1230

Các bạn gái cần lưu lại, rồi sẽ có lúc mình cần tới.

1. Mang theo áo lót phù hợp
Mang theo áo lót phù hợp cho từng chiếc váy là điều bắt buộc phải nhớ (chiếc áo lót nâng ngực hoặc không dây). Tuy nhiên mang theo quần lót hoặc các loại quần gel nịt bụng cũng là thứ không thể quên với các cô nàng tròn trịa.

2. Chọn váy cưới phù hợp địa điểm tổ chức
Không gian tổ chức tiệc cưới đóng góp 1 phần đến quyết định chọn váy cưới của bạn. Nếu lễ cưới ở nhà hàng thì một chiếc váy dài thướt tha với khăn voan điệu đà sẽ giúp bạn nổi bật nhưng ngược lại sẽ thành thảm họa khi tiệc cưới ở bãi biển. Thay vào đó bạn nên diện một chiếc váy ngắn, giày sandal để thoải mái bước đi trên bãi biển. Nếu tiệc cưới ở quê với mặt sân đất nện, hoặc sân gạch cũ chật chội thì cô dâu nên chọn váy cưới gọn nhẹ, để chân váy không bị bẩn và dễ dàng di chuyển.

3. Cân đối chi tiêu toàn bộ lễ cưới.
Rất nhiều cặp đôi cố gắng tiết kiệm chi phí tối đa. Tuy nhiên lời khuyên đưa ra bạn nên biết cách phân bổ chi phí hợp lí cho các khoản hơn là cố gắng cắt giảm chi phí cho mọi khoản. Bạn có thể tiết kiệm lựa chọn nhà hàng cưới nhưng ảnh cưới cũng như chụp ngoại cảnh là phần lưu giữ cuối cùng của cặp đôi và váy cưới chính là phần hồn của cô dâu trong ngày trọng đại thì không nên quá tiết kiệm. Rất nhiều cặp đôi ban đầu hài lòng với dịch vụ giá rẻ nhưng té ngửa thất vọng khi sử dụng dịch vụ.

4. Bạn cần biết và hiểu vóc dáng cơ thể mình. Rằng mình sẽ hợp với kiểu váy nào, mình thích kiểu váy nào, kiểu nào mình mặc sẽ cảm thấy xinh và tự tin nhất , việc định hướng rõ ràng về thiết kế yêu thích sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, sức khoẻ và ngay cả việc đưa ra quyết định cuối cùng nữa. Nhiều trường hợp cô dâu thử 5-7 kiểu váy, nhưng kiểu nào cũng thấy được mà không biết mình thích chiếc váy nào nhất. Bạn cứ thử đi thử lại dăm ba lần, hỏi bạn bè thì mỗi người một ý, cuối cùng cô dâu chọn đại một chiếc cho xong mà vẫn không rõ mình có thực sự thích chiếc váy ấy không

5. Khi đã chọn được váy thì phải đăng ký ngay với nơi cho thuê, hẹn giờ giấc giao - trả và đặt cọc trước. Còn nếu may thì phải hẹn rõ ngày giờ đến thử và giao sản phẩm. Bạn nên hẹn lấy váy may sớm để có một khoảng thời gian dự phòng. Nếu trường hợp phải sửa bạn vẫn kịp cho đám cưới.
Hỏi thật kỹ và rõ ràng cách bảo quản váy, tránh hư hỏng không đáng có. Chú ý đến thời gian thuê để trả váy đúng hẹn và không phát sinh chi phí.

6. Thời điểm và không gian chọn váy
Thời điểm chọn váy tốt nhất là vào buổi tối các ngày thường trong tuần. Vì đây là thời điểm vắng khách, bạn sẽ có nhiều thời gian được tư vấn hơn cũng như không mất thời gian chờ đợi phòng thử đồ vì quá đông khách.
Rất nhiều studio không gian nhỏ, phòng thay đồ chật chội bí bách, không có sự thoáng đãng để bạn và người thân ngồi thư thái lựa chọn những chiếc váy ưng ý nhất.
Nếu đó là một showroom lớn nó sẽ giúp bạn thích thú hơn khi thử đồ. để không phải chờ đợi và tránh những sự cố phiền phức, trước khi đến bạn nên gọi điện trước để cửa hàng có thể chuẩn bị phục vụ cho bạn tốt nhất 


St

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
vào mùa cưới thì mình thấy lúc nào cũng đông hết
D
chọn váy cưới rất quan trọng nên các cô dâu hãy chú ý nghe
N
Mình thấy đa số các studio thường đông khách vào buổi tối mà nhỉ, vì buổi tối người ta thường rảnh chứ nên khung giờ này vắng khách là không hợp lý đâu