Thanh toán

6 thứ các chuyên gia khuyên bạn không nên tự làm cho đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 12/05/2018   |   Lượt xem: 552

Tổ chức đám cưới mất nhiều thời gian chuẩn bị, nhưng một tai nạn nhỏ có thể huỷ hoại mọi thứ bạn đã gắng sức tạo nên.

Chắc hẳn ai cũng muốn tiệc cưới của mình sẽ thể hiện được những cá tính và bản sắc riêng. Nhiều cô dâu, chú rể chỉ yên tâm khi tự mình tham gia vào từng khâu, chẳng hạn như trí phông nền chụp ảnh, kết bó hoa để bàn... Tuy vậy, vẫn có 6 thứ dưới đây bạn không nên tự làm cho đám cưới để tránh mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Bánh cưới 

6 thứ các chuyên gia khuyên bạn không nên tự làm cho đám cưới

Sẽ thật rắc rối nếu chiếc bánh cưới của bạn tự làm bị nghiêng một tầng hoặc bị cho quá nhiều đường. Một trường hợp khác bạn có thể mua một vài hộp bánh và đính kết chúng lại thành bánh nhiều tầng nhưng về tổng thể hương vị sẽ khó có sự liên kết. Hơn thế nữa, để trang trí và vận chuyển một chiếc bánh cưới nhiều tầng là khá phức tạp. Vì vậy, bạn nên chọn người có kinh nghiệm để phụ trách bánh cưới từ A đến Z mà không làm hỏng nó.  

Ảnh cưới 

6 thứ các chuyên gia khuyên bạn không nên tự làm cho đám cưới - 1

Các bức ảnh cưới là một trong những kỷ niệm để cô dâu chú rể lưu giữ suốt đời. Mặc dù bạn có thể nhờ người thân, bạn bè chụp hộ nhưng nếu chọn lầm người thiếu kinh nghiệm, bộ ảnh sẽ không đẹp như ý muốn. Vì vậy, bạn nên thuê người chuyên nghiệp hoặc nhờ những người đã có kinh nghiệm xử lý hình ảnh. 

Điều phối lễ cưới 

6 thứ các chuyên gia khuyên bạn không nên tự làm cho đám cưới - 2

Bạn đã lên kế hoạch cho mọi thứ vào ngày cưới và nghĩ rằng sẽ tiếp tục điều phối được mọi thứ vào hôm đó. Thế nhưng đây sẽ là một vấn đề lớn vì bạn không có đủ sức để nghỉ ngơi. Hãy thuê một người chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn sắp xếp và ngăn chặn mọi khủng hoảng có thể xảy ra. 

Làm tóc và trang điểm cô dâu

Advertisement

 

6 thứ các chuyên gia khuyên bạn không nên tự làm cho đám cưới - 3

Trừ khi bạn có niềm đam mê sâu sắc và am hiểu về làm đẹp như một beauty vlogger, còn không thì đừng tự làm tóc và trang điểm vào ngày cưới. Không một cô dâu nào muốn mái tóc bị bung xoã bất ngờ hoặc gặp sự cố với mi giả vào ngày ấy. Vì vậy, hãy thuê một chuyên gia trang điểm để có ngoại hình lung linh như ý muốn. 

Cỗ cưới 

6 thứ các chuyên gia khuyên bạn không nên tự làm cho đám cưới - 4

Trung bình một lễ cưới sẽ tiếp đón khoảng vài trăm vị khách trở lên và việc phục vụ đồ ăn cùng lúc cho ngần ấy người quả là một thử thách lớn, ngay cả đối với đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn sẽ gặp khó khăn khi phải cung cấp đồ ăn nhanh chóng và giữ cho chúng luôn nóng hổi. Hãy chọn đầu bếp mà bạn tin tưởng và để họ giúp đỡ bạn phần còn lại.  

 Âm nhạc 

6 thứ các chuyên gia khuyên bạn không nên tự làm cho đám cưới - 5

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, vợ chồng bạn cũng có thể đem đến những bản nhạc mà mình yêu thích ở lễ cưới. Thế nhưng danh sách nhạc sẽ bị giới hạn và chưa hẳn nó đã phù hợp với thị hiếu đám đông. Hãy để bản thân được đắm chìm theo điệu nhạc mà dàn nhạc chuyên nghiệp đã chuẩn bị sẵn cho bạn.

Theo Ngôi Sao

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình từng sai lầm là nhờ người thân chụp ảnh hộ, đến ngày cưới thì lại đến trễ mà hình ảnh chụp được mình cũng không hài lòng, mặc dù chụp với máy ảnh cũng không phải rẻ
D
những điều rất quan trọng trong đám cưới