Thanh toán

6 tin nhắn "ngọt như kẹo" khiến người ấy đổ ngay

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 825

Đó là những câu gì, cùng check xem nhé!

Anh là người hùng của em

Đây là dòng tin nhắn chàng muốn nghe từ bạn nhất. Mỗi chàng trai đều mong muốn là điểm tựa sức mạnh cho cô gái của mình. Sau những hành động của chàng, ví dụ như: xuất hiện kịp lúc khi xe bạn chết máy giữa đường, cõng bạn suốt một đoạn đường khi bạn bị trật chân… Thì dòng tin nhắn này chính là thứ làm anh ta hạnh phúc tận “chín tầng mây”, quên hết cả những mệt nhọc.

Anh/em là người sexy nhất với em/anh

Ai mà không sung sướng khi nhận được tin nhắn này từ nửa kia của mình cơ chứ? Cho dù thân hình bạn có hơi mũm mĩm hay gầy, anh/cô ấy vẫn bảo rằng : “Anh yêu đôi mắt nâu của em”, “Em thích nhìn anh cười”… thì chẳng còn gì bằng!

Em/anh muốn ôm anh/em ngay bây giờ!

Hãy để người ấy biết rằng mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây trôi qua bên cạnh chàng/nàng là điều rất hạnh phúc đối với bạn. Và đối phương cũng sẽ vui biết bao khi anh/cô ấy biết mình chính là người làm bạn có được sự hạnh phúc đó.

Em/anh đang nghĩ về anh/em

Dù người ấy có đang ngủ gật, hoặc mệt mỏi đến mức không mở được mắt nhưng khi đọc được tin nhắn này, một điều chắc rằng chàng/nàng sẽ tỉnh như sáo, nhanh chóng trả lời cho bạn một tin nhắn cực kỳ ngọt ngào như là “Anh cũng đang phát điên vì nhớ em”....

Em nhớ anh

Thật đơn giản mà vẫn cực ngọt ngào. Nhưng dòng chữ này cũng có hai mặt của nó. Bạn nên cẩn thận khi nhắn tin cho chàng như vậy. Khi mối quan hệ của hai bạn chỉ vừa bắt đầu, tin nhắn này có thể khiến chàng nghĩ rằng bạn hơi vội vàng và vô tình đặt áp lực lên mối quan hệ của hai bạn.

Anh thèm nghe giọng nói của em

Khi yêu người ta thường ví như người nghiện. Nghiện ngắm nhau, nghiện ôm, hôn nhau, nghiện nghe thấy giọng nói của nhau mỗi ngày... Nếu bạn đang nhớ người ta, nhớ giọng nói ấm áp, dễ thương của chàng/nàng thì đừng ngần ngại, hãy nói cho người ấy biết ngay.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào