M-Magazine

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi - Blog Marry
Chắc hẳn lúc bé ai cũng đã từng đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích, mơ về hình ảnh hoàng tử và công chúa cùng sánh đôi trên lễ đường tại một khu vườn cổ tích đầy hoa trong sự chúc phúc của mọi người. Tiệc cưới sân vườn nên thơ, lãng mạn là xu hướng cưới mới...
1 tháng trước
16929

Thanh toán

6 vị trí nốt ruồi chỉ có trên mặt người phú quý: Nhất là nốt ruồi ở mí mắt

Đăng bởi Marry Doe - 15/09/2020   |   Lượt xem: 3133

Nhân tướng học quan niệm, những ai may mắn có nốt ruồi mọc ở những vị trí trên mặt như dưới đây cũng đồng nghĩa rằng hộ có tướng phú quý, làm gì cũng dễ thành công, cuộc sống càng về hậu vận lại càng sung túc, giàu có.

 Tuy rất khó để có thể dự đoán vận số trong tương lai của một người thông qua hình dáng bên ngoài, nhưng Nhân tướng học cũng quan niệm rằng, đôi khi cuộc sống có ấm êm, hạnh phúc hay không còn phụ thuộc ít nhiều vào tướng số cũng như vị trí nốt ruồi xung quanh gương mặt của họ.
Thế nên, theo Nhân tướng học, những ai may mắn có nốt ruồi mọc ở những vị trí này trên mặt cũng là dấu hiệu mang đến nhiều tài lộc cho họ, cuộc sống càng về hậu vận càng sung túc, giàu có.
6 vị trí nốt ruồi chỉ có trên mặt người phú quý, càng già càng giàu Theo Nhân tướng học, những ai may mắn có nốt ruồi ở vị trí như giữa mắt và lông mày... là dấu hiệu mang đến nhiều tài lộc, cuộc sống càng về hậu vận lại càng sung túc, giàu có.
Nốt ruồi ở thái dương
Theo Nhân tướng học, những ai may mắn có nốt ruồi ở thái dương bẩm sinh thường là người có tính cách vừa mạnh mẽ lại vừa rất kiên cường, kiên định trong cuộc sống, công việc. Đặc biệt, những người có nốt ruồi mọc ở vị trí "đắc địa" này thường dễ gặp nhiều may mắn trong công việc, càng trưởng thành thì thành công càng rực rỡ.
6 vị trí nốt ruồi chỉ có trên mặt người phú quý, càng già càng giàu Theo Nhân tướng học, những ai may mắn có nốt ruồi ở thái dương thường dễ gặp nhiều may mắn trong công việc, càng trưởng thành thì thành công càng rực rỡ.
Những người này, khi bước vào tuổi trung niên, ngoài công việc suôn sẻ hanh thông thì còn dễ được quý nhân nâng đỡ. Được quý nhân đưa lối dẫn đường, cộng thêm chăm chỉ siêng năng nên chẳng mấy chốc công sức của họ bỏ ra sẽ được đền đáp rất xứng đáng. Càng lớn tuổi cuộc sống gia đình càng hạnh phúc, vận trình công danh sự nghiệp càng thăng hoa, phú quý.
Nốt ruồi ở mí mắt Ngoài vị trí ở thái dương như trên thì Nhân tướng học cũng quan niệm rằng, những người may mắn có nốt ruồi mọc ở mí mắt cũng là dấu hiệu mang đến nhiều phúc phần cho họ. Đa phần những người này bẩm sinh đã có số hưởng, dễ được tận hưởng vinh hoa phú quý cả đời.
6 vị trí nốt ruồi chỉ có trên mặt người phú quý, càng già càng giàu Đa phần những người có nốt ruồi mọc ở mí mắt bẩm sinh đã có số hưởng, thậm chí dễ được tận hưởng vinh hoa phú quý cả đời.
Những người này, nếu không được sinh ra trong trong gia đình giàu có thì nhờ nhanh nhạy và bản lĩnh vốn có, đến tuổi trưởng thành họ cũng tự gầy dựng được cơ đồ vững mạnh, tự mang đến phú quý cho mình. Ngoài mạnh mẽ và nhanh nhạy trước thời cuộc thì những người có nốt ruồi mọc ở vị trí này còn là người rất hòa nhã, vui vẻ, thế nên họ dễ dàng có nhiều mối quan hệ rất tốt trong xã hội. Tài giỏi bẩm sinh cộng thêm được nhiều người yêu kẻ mến giúp sức nên công việc của họ ngày càng hanh thông, cuộc sống ngày càng thêm thịnh vượng, gia đạo luôn hưng thịnh, bình an.
Nốt ruồi ở gò má Nếu may mắn có nốt ruồi mọc trên gò má, theo Nhân tướng học, cũng là một trong những vị trí nốt ruồi mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người sở hữu. Đa phần những người này thường dễ gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Họ, tuy thường làm việc theo cảm xúc nhưng lại không bao giờ tỏ ra yếu đuối, thậm chí còn rất biết cách đối nhân xử thế, khéo léo ăn nói nên rất được lòng mọi người xung quanh.
6 vị trí nốt ruồi chỉ có trên mặt người phú quý, càng già càng giàu Nốt ruồi mọc trên gò má cũng là một trong những vị trí nốt ruồi mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người sở hữu.
Bên cạnh đó, những người có nốt ruồi mọc ở vị trí này, ngay từ khi còn trẻ đã dễ gặp được nhiều điều tốt đẹp trong công việc. Dẫu công việc, cuộc sống có khó khăn cũng chỉ là chuyện nhất thời, sau đó, nhờ chăm chỉ làm việc lại còn được bạn bè, người thân nâng đỡ nên chẳng mấy chốc họ sẽ giúp mình vượt qua khó khăn, nhanh chóng vươn đến thành công. Càng về hậu vận cuộc sống của họ lại càng thăng hoa, sung túc và rất giàu có.
Nốt ruồi mọc trong lông mày Nốt ruồi mọc trong lông mày vừa rất hiếm gặp lại vừa được xem là vị trí cực kỳ may mắn cho người sở hữu. Nam giới có nốt ruồi ở vị trí này đa phần là những người có quyền lực và địa vị cao trong xã hội. Ngược lại, nữ giới có nốt ruồi như vậy cũng là người vượng phu ích tử, cuộc sống, công việc vô cùng cát lành.
6 vị trí nốt ruồi chỉ có trên mặt người phú quý, càng già càng giàu Đa phần những người có nốt ruồi mọc trong lông mày con đường công danh sự nghiệp rất dễ hanh thông, suôn sẻ.
Ngoài ra, theo Nhân tướng học, nốt ruồi mọc trong lông mày, dù là nam hay nữ cũng được xem là người có tướng phú quý, cát lành. Con đường công danh sự nghiệp của những người này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Thậm chí, nếu tận dụng tốt cơ hội trời ban thì chẳng mấy chốc chọ sẽ bứt phá vươn lên như diều gặp gió, cả sự nghiệp và tài lộc đều ào ạt tìm về.
Nốt ruồi giữa mắt và lông mày Nếu ai đó may mắn có nốt ruồi mọc giữa mắt và lông mày thì cũng được xem là người có vận mệnh rất tốt. Những người này, tương lai sự nghiệp và tài lộc rất dễ công thành danh toại. Chỉ cần họ biết tận dụng cơ hội thì chẳng khó để giúp thay đổi vận mệnh của mình, trở thành những người có địa vị tốt, cuộc sống hậu vận giàu sang phú quý chẳng ai sánh kịp.
6 vị trí nốt ruồi chỉ có trên mặt người phú quý, càng già càng giàu Nếu ai đó may mắn có nốt ruồi mọc giữa mắt và lông mày thì cũng được xem là người có vận mệnh rất tốt.
Đặc biệt, phụ nữ có nốt ruồi mọc ở vị trí này lại càng rất phú quý, cát lành. Đến tuổi trưởng thành, nếu không có nhiều quyền lực trong tay thì chí ít họ cũng là những người rất thành công trong công việc, cuộc sống. Ngoài ra, những người phụ nữ này bẩm sinh còn mang số vượng phu, sau khi kết hôn sẽ là cánh tay phải giúp ích rất đắc lực cho chồng, cùng chồng xây nên nghiệp lớn. Nốt ruồi ở dái tai Nhân tướng học quan niệm, bẩm sinh những người có nốt ruồi mọc ở dái tai không chỉ mang đến cho họ sức khỏe dồi dào mà còn giúp "chủ nhân" dễ được hưởng nhiều phước lành trong cuộc sống. Ngay từ khi còn trẻ cuộc sống của họ đã gặp được nhiều may mắn, đến khi trưởng thì lại dễ được quý nhân nâng đỡ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Mọi thứ, từ công việc, tài vận cho đến nhân duyên đề rất dễ cát lành.
6 vị trí nốt ruồi chỉ có trên mặt người phú quý, càng già càng giàu Nhân tướng học quan niệm, nếu may mắn có nốt ruồi trên dái tai thì công việc, tài vận cho đến nhân duyên đề rất dễ cát lành.
Khi bước sang giai đoạn trung vận thì những người có nốt ruồi mọc ở vị trí này dễ được hưởng cuộc sống sung túc, ấm êm. Càng lớn tuổi lại càng hạnh phúc bên con bên cháu. Về hậu vận, cuộc sống của họ vừa giàu có về mặt tiền bạc lại vừa viên mãn về mặt tinh thần.
Tất nhiên những nét tướng nốt ruồi được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi cuộc sống có người này người khác, không phải ai sở hữu những nốt ruồi ở vị trí xung quanh mặt như thế này cũng đều dễ giàu sang, vinh hoa phú quý. Chính vì lẽ đó mà các bạn hãy cứ tự tin vào năng lực của mình, bởi sự nỗ lực trong công việc mới là yếu tố quyết định giúp cuộc sống luôn đủ đầy, hạnh phúc.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào