Thanh toán

6 xu hướng son môi dự sẽ rất "hot" mùa Thu-Đông 2016

Đăng bởi Marry Doe - 23/09/2016   |   Lượt xem: 2143

Xu hướng son môi nào sẽ nổi bật trong mùa cưới Thu - Đông 2016 này? Bài viết này sẽ có những gợi ý phù hợp cho bạn.

1. Màu son nude lì:

Màu son nude lì là màu phổ biến khắp các sàn diễn thời trang và cả ở đời thường, làm đẹp cho các cô dâu. Kết hợp với cách đánh mắt khói nâu hoặc vàng đồng, màu khói nâu... tạo cho cô dâu vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

Màu son nude lì 2. Son nhũ lấp lánh Màu son pha trộn với nhũ ánh vàng, ánh bạc lấp lánh cũng là một trong những màu thuyết phục các cô dâu có phong cách trẻ trung, hiện đại. Trên các sân khấu thời trang, người mẫu được trang điểm màu môi nhũ vàng, nhưng trong hôn lễ của mình, các cô dâu có thể quét lớp son nhũ này lên màu môi nude, màu hồng, hoặc đơn giản chỉ dùng màu nhũ vàng tô viền đôi môi. Son nhũ lấp lánh 3. Son màu sẫm Son màu sẫm từng thịnh hành vào những năm 1940, mang lại vẻ cổ điển đầy quyến rũ cho cô dâu. Màu son sẫm này trở lại trong mùa cưới Thu Đông 2016 này, thích hợp với lớp trang điểm nền tông nude trong ngần. Cô dâu sẽ rất cá tính và phong cách trong màu son môi mạnh mẽ này.  Son màu sẫm 4. Son lì màu đỏ: Son lì lưu giữ trên môi cô dâu lâu, mang lại vẻ đẹp cổ điển và nữ tính. Màu son này đặc biệt thích hợp cho hôn lễ tổ chức vào mùa đông, làm nổi bật nhan sắc của chủ nhân buổi tiệc. Son lì màu đỏ 5. Son bóng màu nude hoặc neon Bờ môi căng mọng luôn mang đến vẻ quyến rũ khó cưỡng cho cô dâu. Màu son này mang đôi chút... nổi loạn, nên thích hợp cho những cô dâu trẻ trung phong cách. Son bóng màu nude 6. Son màu nhạt

Son màu nhạt rất kén da và dễ làm lộ những khuyết điểm như hàm răng không trắng, tông màu da tối hơn... Tuy nhiên, đây là màu son tươi trẻ và đầy cá tính, sẽ tạo cho cô dâu sự nữ tính và tươi tắn. Bạn hãy xem Angela Baby chọn màu hồng pastel cho đám cưới của mình kìa, trông cô ấy thật rạng rỡ và xinh đẹp. Có rất nhiều màu cho cô dâu trẻ chọn, như màu đào, màu tím nhạt...

Son màu nhạt
   

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Làm thế nào để chọn màu son môi phù hợp ?
1. Cách thử son
Bạn có biết cách thử màu son môi như thế nào là đẹp và chuẩn? Thông thường, các nàng sẽ sử dụng son môi quệt vào tay. Tuy nhiên, cách làm này chưa thực sự chuẩn xác. Bởi lẽ, lớp da tay không có những đặc điểm cấu tạo tương đồng so với đôi môi của bạn.
Nếu không được thử trực tiếp lên môi, bạn hãy thử chúng lên khu vực đầu ngón tay trỏ. Kết quả thử son sẽ thật hơn rất nhiều.
2. Chọn son phù hợp với màu da
- Dùng tông hồng cho những người da trắng: Màu tối thường nổi bật trên làn da trắng, chính vì thế, bạn cần bổ sung các màu như hồng, mơ hay san hô. Ngoài ra, các màu như cafe, hoa cà, hồng đào cũng có tác dụng sáng da.
- Tránh dùng màu nude cho những người da vàng nâu: Màu da khỏe khoắn này phù hợp với hầu hết loại son môi như màu tối, màu nhẹ, hồng, san hô, nâu, đỏ… Tuy vậy, son môi tông màu nude có thể lẫn với da, khiến gương mặt không sáng.
- Dùng son nâu cho da sẫm màu: Những màu son tươi sáng như hồng hay da cam không phù hợp với những người sở hữu làn da sẫm màu. Hãy thử chọn các thỏi son có màu nâu hoặc berry. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các tông như đỏ gạch, caramel hay nâu.
- Chọn tông màu ấm cho da tối màu: Bạn nên tránh hoàn toàn những màu sáng như vàng cam bởi nó khiến làn da càng lộ nhược điểm. Tông nâu sẫm, nâu, đỏ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có làn da tối. Bạn cũng có thể chọn các loại son có màu trầm ấm như nâu, mật ong, rượu vang đỏ, đỏ thẫm…
3. Chọn son phù hợp với dáng môi
- Son môi cho đôi môi mỏng
Nếu bạn sở hữu đôi môi mỏng, tốt hơn bạn nên tránh những màu tối, những màu sáng và rõ ràng giúp môi mềm mại và trông tự nhiên hơn. Bắt đầu kẻ viền môi với một cây bút viền gần với màu môi ban đầu của bạn, sau đó tô tòan bộ môi bằng sắc hồng nhạt hoặc hồng san hô hay màu be.
Nên: Màu đào, hồng nhạt, màu be, màu rõ ràng
Tránh: đỏ, đen đỏ, màu tía sẫm, màu nâu bóng
- Son môi cho đôi môi đầy đặn
Đối với một đôi môi đầy đặn, sự lựa chọn màu son phù hợp nhất là những tông màu rực rỡ như đỏ đậm, đỏ tươi, vàng kim sẽ giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn. Với đôi môi đầy đặn, bạn chỉ cần vài lựa chọn. Đừng cố mua những loại son bóng nhũ, thay vào đó chỉ nên tô một lượng nhỏ son bóng không màu giữa môi để tạo cảm giác tương tự. Khi sở hữu đôi môi đầy đặn tự nhiên, bạn không cần dùng tới lớp lót môi, và sắc son hồng thắm trông sẽ tuyệt vời nhất.
4. Chọn son phù hợp với độ tuổi
- Dưới 20 : không nên dùng màu đậm, sẽ là mất đi vẻ trẻ trung vôn có,nên dùng son có dạng thỏi hoặc dạng lỏng màu nhạt, sẽ giúp bạn tươi tắn phù hợp với tuổi hơn.
- Trên 20: Có thể sử dụng màu cam, hồng kết hợp với son bóng không màu.
- Trên 30: Màu đậm có thể là sự lựa chọn cho các bạn gái ở độ tuổi này. Nên chọn những gam màu như đỏ rượu chát, nâu đỏ, cánh dán cam… để tạo sự quyến rũ cho khuôn mặt.
- Ở độ tuổi trung niên bạn nên sử dụng một lớp dưỡng môi trước khi tô son. Màu son môi nên chọn là màu nhạt và không nên dùng màu đỏ.
Nguồn: http://blog.glampy.vn/nhung-dieu-can-biet-tu-a-den-z-ve-son-moi-co-the-ban-chua-biet.html